คลินิคทันตกรรมทรูทเดนทัล ผนึกกำลัง บริษัท Invisalign Thailand

คลินิคทันตกรรมทรูทเดนทัล ผนึกกำลังบริษัท Invisalign Thailand จัดงานใหญ่ 14 ก.ค 2567 งาน POWER OF SMILE BY TRUTH DENTAL


เรียกว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีเลยทีเดียว เพราะถือเป็นการฉลองครบรอบ11ปี ของคลินิคทันตกรรมทรูทเดนทัล ได้ผนึกกำลังกับ บริษัทInvisalign Thailand จัดงาน Power of smile เพื่อประชาสัมพันธ์ ส่งต่อเรื่องราวจากพลังแห่งรอยยิ้มของเหล่าเซเลบริตี้และคนไข้ของทรูทเดนทัลในฐานะ Friend of Truth Dental สู่สังคม ณ INVISALIGN CENTER สยามสแควร์ ซอย 2


“ทันตแพทย์หญิง พุฒิพร มงคลชาติ” ผู้อำนวยการ บริษัท ทรูท เดนทิสทรี หรือในนาม ทรูท เดนทัล คลินิคซึ่งคลินิคทันตกรรม ทรูทเดนทัล เปิดเผยว่า “เรามีความมุ่งมั่นให้การรักษาทางทันตกรรมภายใต้แนวคิด Truth about Tooth ซึ่งครอบคลุมปัญหาทางทันตกรรมอย่างครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ สะอาด ทันสมัย เทียบเท่ามาตรฐานโรงพยาบาล โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญงานทันตกรรมกว่า40ท่าน ให้ได้ผลลัพธ์ในการรักษาที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งส่งมอบการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความใส่ใจอย่างดีเลิศ แด่คนไข้ทั้งจากในและต่างประเทศ มากกว่า 10000 คนใน11ปีที่ผ่านมา”
“และเรายังมีความเชื่อว่าคนไข้ทุกคนต้องการแผนการรักษาเฉพาะตัว มีการพัฒนาระบบปรึกษาและวางแผนการรักษาทางทันตกรรมที่สามารถสร้างแนวทางการรักษาให้สอดคล้องกับความเหมาะสมตามมาตรฐานทางทันตกรรม, ความต้องการของคนไข้, วีถีชีวิต และปัจจัยเกี่ยวข้องให้มากที่สุด เพราะมิได้ต้องการสร้างแค่รอยยิ้มที่เห็นจากภายนอก แต่เรามุ่งหวังที่จะรังสรรค์รอยยิ้มจากภายในซึ่งจะเป็นพลังขับเคลื่อนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตตามเป้าหมายของตนเอง และด้วยความรักในการทำงานทันตกรรม เราตระหนักดีว่าเราต้องการรักษา”คนไข้”มากกว่าแค่รักษา”โรคฟัน” นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดของการทำงานที่เราถนัดในเรื่องฟัน “ Truth about Tooth “ สุดท้ายนี้เราจึงหวังว่า งาน Power of Smile จะส่งต่อพลังและสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนทั้งที่เป็นคนไข้และไม่ใช่คนไข้ของทรูทเดนทัลจากใจของ”ทรูทเดนทัลทีม”


ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทันตกรรมทรูทเดนทัลได้ที่ www.truthdental.com

About Author