“ไดมอนด์ ณรกร” ส่งซิงเกิล  “เล่นของ” ผลงานลำดับที่ 2 จากอัลบั้ม “D-Color”

“ไดมอนด์-ณรกร” เอาใจแฟนเพลงต่อเนื่อง!! ส่งซิงเกิล “เล่นของ (RED CURSE)” ผลงานลำดับที่ 2 จากอัลบั้ม “D-Color”

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลง “TEEDEE TADA” เรียกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นกระแส Dance Challenge ฮิตใน Social Media ล่าสุด “ไดมอนด์ ณรกร” ส่งต่อผลงานใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับซิงเกิลที่ 2 เพลง “เล่นของ (Red Curse) ”  อีกหนึ่งผลงานสุดท้าทายที่จะสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวตนของไดมอนด์ ในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน กับสกิลการร้องและการแรปสุดดุเดือด มากไปกว่านั้นคือการเต้นของเพลงนี้ที่เจ้าตัวถึงกับพูดว่ายากที่สุดในชีวิต ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือได้ร่วมงานกับ เอ้ Botcash  โปรดิวเซอร์สายแดนซ์มือทอง และ AUTTA ศิลปินแรปเปอร์มากคุณภาพ มาเป็นคนแต่งเนื้อร้อง พร้อมที่จะชวนทุกคนให้คลั่งและมันส์ไปกับเทศกาลฮาโลวีนนี้

ซึ่ง “ไดมอนด์ ณรกร” ได้เผยความรู้สึกว่าต้องบอกว่าเป็นเพลงที่ผมภูมิใจมาก ๆ เพลง ‘เล่นของ’ เป็นแนวดนตรี T-POP ที่สนุกสนาน ผสมผสานทั้งดนตรีไทยและดนตรี Hip Hop สากล มีจังหวะสนุกชวนเต้น และมีแรปอันดุเดือดมากๆ ครับ และตัวผมเองก็มีโอกาสร่วมแต่งเนื้อแรปบางส่วนอีกด้วย ชาเลนจ์ตัวเองมากๆ ซึ่ง Concept ของเพลงนี้คือ การที่เราไปจีบคนหนึ่งเล่นๆ ไม่ได้คิดจะจริงจัง แต่ดันไปตกหลุมรักเขาเอาซะเอง ก็เปรียบเสมือนการเล่นของใส่เขาแล้วเราโดนของที่เล่นกลับใส่ตัวครับ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าเพลงนี้ทำการบ้านหนักมากครับ โดยเฉพาะเรื่องของการเต้น ซึ่งใน MV จะได้เห็น Performance การเต้นสุดเดือดของผม เรียกว่ายากที่สุดตั้งแต่เต้นมาเลยครับ อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจกับอีกหนึ่งผลงานของผม ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน และฝากทุกคนไปลองเต้นตามกันได้นะครับ และหวังว่าเราคงมีโอกาสได้เต้นร่วมกันนะครับ (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ “เล่นของ (RED CURSE)” ของ “ไดมอนด์ ณรกร” ได้ทาง YOUTUBE : onemusic และ Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง OneMusic และ Oneconnection

เล่นของ (Red Curse) – DIAMOND NARAKORN [OFFICIAL MV]

About Author