“QQ Ingan” ศิลปินหญิงเดี่ยวค่าย M2K ดำน้ำลึกสุดชีวิตใน “NO TIME” เอ็มวีเหนือจินตนาการ

ทุ่มสุดตัว! QQ Ingan ศิลปินหญิงเดี่ยวค่าย M2K ดำน้ำลึกสุดชีวิตใน “NO TIME” เอ็มวีเหนือจินตนาการผ่านเลนส์กล้องระดับโลก

จัดใหญ่! จัดเต็มสุด! นี่คือนิยามของเมกะโปรเจกต์ยักษ์แห่งปีของค่าย M2K ENTERTAINMENT (เอ็มทูเค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่ทุ่มทุนสร้างสุด ๆ กับเพลง “NO TIME (พูดไม่ได้)” ผลงานของศิลปินสาวโวคอลอนาคตไกล QQ Ingan (คิวคิว อิงค์อัณณ์) ภายใต้การดูแลของบอสใหญ่ อิน บูโดกัน (ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์) Managing Director ของค่ายฯ ผู้สอนเทคนิคการเป็นศิลปินทั้งการร้องเพลง จนถึงการทำเพลงให้กับ QQ Ingan โดยมิวสิกวิดีโอเพลง “NO TIME (พูดไม่ได้)” ได้ปล่อยให้ชมกันแล้วทางช่อง YouTube Channel : M2K ENTERTAINMENT ที่เห็นแล้วถึงกับอึ้ง! กับโปรดักชั่นสุดปัง! เพราะงานนี้ใช้กล้อง ARRI ALEXA รุ่นล่าสุด ซึ่งนิยมใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ Hollywood ถึง 2 ตัว ในการบันทึกภาพจนผลงานสวยจึ้งเกินจินตนาการไปอีกขั้น!

“NO TIME (พูดไม่ได้)” ผลงานเพลงที่ QQ Ingan แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์จริง กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เดิมทีเพลงนี้แต่งเป็นภาษาอังกฤษล้วน แต่ด้วยคอมเมนต์ของผู้บริหาร อิน บูโดกัน ที่แนะนำให้เธอปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางส่วนเพื่อให้เหมาะกับคนไทยมากขึ้น ด้วยมุมมองนี้ จึงทำให้ผลงานเพลง “NO TIME (พูดไม่ได้)” จากการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ของ QQ Ingan ออกมาเพราะตามบรีฟของครูอิน โดยดนตรีได้ดีไซน์เป็น แนวร็อค ผสมผสาน แนวอาร์แอนด์บี พร้อมใช้เสียงของไวโอลินเข้ามาสร้างสีสันสุดคลาสสิก ฟังแล้วหูเคลือบทองสุด ๆ

นอกจากความท้าทายในการแต่งเพลงและการร้องที่ต้องใช้คำว่าน้ำตาท่วมสตูดิโอแล้ว มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ QQ Ingan ก็ยังทุ่มสุดตัว เพราะเธออยากถ่ายทอดความรู้สึกดำดิ่งที่เหมือนจมอยู่ในน้ำ ให้เหมือนกับภาพจินตนาการในหัว ซึ่งทาง M2K ENTERTAINMENT ก็ได้ส่ง QQ Ingan ไปเรียนดำน้ำอย่างจริงจัง เพื่อให้เรียนรู้วิธีการหายใจและมีความอึดเวลาอยู่ใต้น้ำ ทำให้ภาพที่เปิดตัวมิวสิกวิดีโอกับฉากตกน้ำสวยละมุนจนคนที่ได้ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สวยมาก” “เก่งมาก” แถมคอสตูมของ QQ Ingan ก็จัดหนักถึง 4 ชุด บอกได้คำเดียวว่า “ว้าว” และยังได้ เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ นักแสดงหนุ่มหล่อลูกศิษย์ครูอิน เจ้าของออร่าความหล่อและฝีมือการแสดงที่มีคุณภาพ มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอในเพลงนี้ด้วย

ซึ่งจากการทุ่มเทครั้งนี้ภาพรวมของมิวสิกวิดีโอออกมาสวยถูกใจคนดู กวาดคำชมอย่างล้นหลามกับคำว่า “ภาพสวย” “โปรดักชั่นดี” หลังเอ็มวีถูกปล่อย จนหลายคนไม่เชื่อสายตาว่า นี่คือผลงานของเด็กอายุ 17 ปี! ที่รับจบในคนเดียวทั้งเขียนเนื้อร้องทำนองและแสดงเอ็มวี

สัมผัสความมหัศจรรย์ทางภาพและเสียง รวมถึงเรื่องราวของเพลง “NO TIME (พูดไม่ได้)” จาก QQ INGAN (คิวคิว อิงค์อัณณ์) ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกจาก M2K ENTERTAINMENT ได้แล้วทาง YouTube Channel : M2K ENTERTAINMENT และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

QQ Ingan – NO TIME (พูดไม่ได้) OFFICIAL MUSIC VIDEO

QQ Ingan – NO TIME (พูดไม่ได้) MV BEHIND THE SCENES

ส่วนใครที่รอผลงานคลื่นลูกใหม่ศิลปินจากค่าย M2K ENTERTAINMENT กดติดตามทุกช่องทางรอไว้เลย เพราะบอสอินลั่นวาจาแล้วว่า งานนี้พี่จริงจังมาก!

อัปเดตความเคลื่อนไหว ค่าย M2K ENTERTAINMENT ทุกแพลตฟอร์ม Facebook / Instagram / TikTok / X / Threads / YouTube

About Author