“หญิง รฐา” เปิดโหมดหวาน รัก “ตุลย์” 7 ปี ไม่เคยเบื่อ เคล็ดลับคือ…!

“หญิง รฐา” เปิดโหมดหวาน รัก “ตุลย์” 7 ปี ไม่เคยเบื่อ เคล็ดลับคือเปลี่ยนหน้าบ่อย!? โต้เคยดูดวงกับหมอดูขโมยดวง 

“หญิง รฐา” ตัวแม่สายแดนซ์ วันนี้มาเล่าสาเหตุที่แท้จริงของการไม่อยากมีทายาท เพราะเคยตรวจเจอเนื้องอกที่มดลูก รวมทั้งขอเคลียร์ข่าวเม้าธ์ เคยดูดวงกับหมอดูขโมยดวง เห็นรักกันดีกับสามี แต่ก็เคยมีเรื่องที่ทำให้สามีไม่พอใจ พร้อมสั่งห้าม “แม่น้อย” แอบกินน้ำหวาน? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, ซินแสเป็นหนึ่งเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

จากที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอีก 4 ปีถ้าไม่มีลูกจะไม่มีแล้ว แต่ล่าสุดลดเหลือ 2 ปี เพราะอะไร?

“ตอนนี้ 41 แล้ว เรารู้สึกว่า 42 43 ก็น่าจะแม็กซิมั่ม ที่ควรมีลูกแล้ว อายุครรภ์ เด็กที่อยู่ในท้องด้วย ก็เลยไม่ได้โฟกัสแล้ว ดีเจพุฒก็ชอบขยี้ไง ภรรยานางเป็นเพื่อนกัน ก็ชอบขยี้ ภรรยานางอายุเท่ากัน พอมีลูกสองคนนางก็ขยี้”

ก่อนหน้านี้ไม่อยากมีลูกเลย อะไรทำให้ใจอ่อนพร้อมมีแล้ว?

“จริงๆ ไม่ได้อยู่ในสเตทที่อยากมีหรือไม่อยากมี หญิงคุยกับพี่ตุลย์ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าถ้ามาธรรมชาติก็โอเค ถ้ามีก็อยากเลี้ยงให้ดีแหละ พ่อก็สายกีฬาไป เราก็ให้มาทางนักร้อง”

แต่คุณไม่ยอมธรรมชาติ แล้วจะมาได้ยังไง?

“(หัวเราะ)”

เคยตรวจเจอเนื้องอก?

“ประมาณสัก 5 ปีที่แล้ว คุณแม่อยากให้ฝากไข่ ก็เป็นขั้นตอนต้องตรวจภายในทุกอย่าง ก็ไปเจอเนื้องอก ซึ่งตัวเนื้องอกเขาไม่ได้อยู่ในมดลูกนะ เขามีฐานอยู่ในมดลูก ตัวเนื้องอกมันออกมาดันลำไส้ เราก็เหมือนต้องฟอลโลว์อัพทุกปี ระหว่างนั้นเคยถามคุณหมอว่ากรณีเราอยากตั้งครรภ์จะเป็นยังไง คุณหมอบอกว่าเป็นความเสี่ยงสองแบบ ถ้าเราตัดทิ้ง ตัดเนื้องอกออกไป ก็จะมีสกาบริเวณขอบมดลูก กรณีที่ลูกโตแล้วมีแผลปริ เราก็จะตกเลือดก็จะอันตราย กรณีไม่ผ่าเด็กกับมดลูกก็ต้องแย่งอาหารกัน เราก็เลยรู้สึกว่าตามธรรมชาติของเราถูกกำหนดว่าให้ไม่มีหรือเปล่า ก็เลยเป็นอีกจุดที่เราคอนเซิร์นเรื่องการมีลูก ตอนนี้หญิงก็ฟอลโลว์อัพทุกปี และควบคุมอาหารที่เป็นฮอร์โมน ทานน้ำตาลให้น้อยลง อาหารที่เป็นพวกฮอร์โมน สัตว์ที่เป็นเนื้อแดง หรือสัตว์เนื้อขาวบางจำพวก ก็ทานน้อยลง”

ตอนนี้อยู่ในภาวะปกติ?

“ใช่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ผ่าตัดออกไป แค่มอนิเตอร์ แต่ก่อนเขาโตปีละเซนฯ ประมาณสองปีมานี้ไม่โตแล้ว เพราะเราควบคุมอาหาร พอควบคุมพวกฮอร์โมนเอสโตรเจนก็ดีขึ้น”

สามีว่าไงบ้าง?

“เขาก็ไม่อยากให้เราผ่าตัด เขาก็ศึกษาเยอะ คิดว่าการผ่าตัดน่าจะเป็นช้อยส์สุดท้ายที่เราเลือกทำ เขาก็เลยถ้าไม่ได้กระทบการใช้ชีวิต ประจำเดือนมาปกติ ไม่มีอาการปวดท้องอะไร ก็ปล่อยเอาไว้อย่างนั้นก็ได้”

คบมา 7 ปี แต่ความหวานไม่เคยลดลงเลย?

“เกรซ กาญจน์เกล้าชอบถามว่าแม่ แม่คบพี่ตุลย์กี่ปี ก็บอกว่าปีนี้เข้าปีที่ 7 ปีหน้าก็ 8 แล้ว เกรซบอกว่าทำไมเหมือนเพิ่งคบกัน เคล็ดลับคือเราเปลี่ยนหน้าบ่อยมั้งคะ (หัวเราะ) ให้เขาตื่นเต้นบ่อย หญิงว่าหลักๆ เราบาลานซ์ ทั้งหญิงและพี่ตุลย์เคยรู้จักกันมาก่อนตั้งแต่ปี 2009 แต่ต่างคนต่างมีแฟน จังหวะไม่โชะเชะกัน เอาจริงๆ ระยะเวลาที่เรารู้จักกัน 14 ปีแล้ว แต่เราเพิ่งคบกัน 7 ปีเป็นแฟน แล้วแต่งงานกัน 3 ปี”

ไม่เบื่อกันเหรอ?

“ไม่เบื่อค่ะ (หัวเราะ) เคยมีคุยกันนะ เวลาคุยกัน ตอนเรา 50 60 เราจะเบื่อกันมั้ย จะมีอะไรทำให้เรารักกันน้อยลงมั้ย หรือจะมีอะไรเติมเต็มน้อยลงมั้ย หญิงก็ได้คำตอบว่าถ้าเรายังรักกันดูแลกันดีอยู่ มันไม่มีใครเพอร์เฟกต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ทะเลาะกัน ไม่มีเรื่อง ไม่เข้าใจกัน แต่ถ้าสองคนยังรักกัน จับมือกัน ปัญหาต่างๆ มันเล็กได้ ถ้าเบื่อทำยังไง ถ้าเบื่อก็แค่พยายามไปทำหรือหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ เหมือนวิ่งมาราธอนแล้ว ตอนนี้นางก็เริ่มไปตีกอล์ฟ แล้วชวนฉันไปตีกอล์ฟแล้ว กิจกรรมเยอะ อาจเป็นเพราะ ณ ปัจจุบันเราไม่มีลูก โปรแกรมเราก็แบบว่า ใครวิ่งมาราธอนเมื่อไหร่ แต่ละปีจะมีที่เที่ยวใหม่ๆ ปีหน้าอยากไปดูแสงเหนือกัน ก็มีกิจกรรมใหม่ๆ ที่เราไม่เบื่อ เราอยู่ด้วยกันเยอะ”

ล่าสุดไปเซี่ยงไฮ้?

“เป็นทริปตามใจภรรยา เริ่มจากแก้ม วิชญาณีค่ะ บอกว่าแม่เราต้องไปเที่ยวดีสนีย์ด้วยกันสักครั้งนะ หญิงก็กางคิวเลย ต.ค.ว่าง ไม่ได้ดูเลยว่าคอนเสิร์ตคือ 26 ต.ค. แก๊ปนี้ว่างอยู่ ก็บุ๊กตั๋วเครื่องบินใดๆ มารู้ตัวอีกที อ้าว ต้องซ้อมคอนเสิร์ตนี่หว่า (หัวเราะ) แต่ก็บอกน้องไปแล้ว เลยตามไปได้สองคืน เพราะเราสัญญากับน้องไปแล้ว ทริปนี้เป็นทริปคนที่บ้าดีสนีย์หมดเลย ไปกับดีสนีย์ไทยแลนด์ด้วย เอ็นจอยดี สามีเอาจริงๆ หลายคนคิดว่าเขาไม่เอ็นจอย แต่เขาเอ็นจอยมากกว่าหญิงอีก เขาเล่นเครื่องเล่นทุกเครื่อง เรียกว่าเขาไปแล้วต้องคุ้ม เขาเล่นทุกเครื่อง ของหนูเน้นแยกกันนั่งไปเลย ขอแค่ให้ได้เล่น เอาให้คุ้ม”

ประทับใจสามี เพราะสามีมาดูพลุด้วย?

“ใช่ จริงๆ เราไปดีสนีย์มาทั่วโลกแล้ว ครบแล้ว แต่ว่าปีแรกที่เราไปด้วยกัน เราทะเลาะกัน ด้วยความที่เราอินดีสนีย์มาก เราคิดว่าเราต้องได้ดูพลุหน้าปราสาท มันสวย แต่เขาไม่เข้าใจ เขารู้สึกว่าตอนมีพลุคนก็ไปดูพลุไง แต่เครื่องเล่นมันโล่ง มันไม่มีแถวเลย ทุกคนกรูกันไปดูพลุ ครั้งแรกเราไปที่ดีสนีย์เวิลด์ พี่ตุลย์ก็ไปต่อแถวสโนไวท์ ฉันยืนที่แถวน้ำตาไหล ฉันอยากดูพลุไง ก็งอนกันสักพักนึง เขาก็บอกว่าคราวหน้าพาไปดู ถัดมาปีที่แล้วไปวิ่งโตเกียวมาราธอน ได้ดูที่แถวอีกแล้วค่ะ (หัวเราะ) เป็นแถวแถวเครื่องเล่น จนเซี่ยงไฮ้นี่แหละ ตอนแรกเขาจะไปเครื่องเล่น แต่เซี่ยงไฮ้เขาเอาเชือกมากั้นหมดเลย ทำให้เครื่องที่เขาอยากเล่น เขาไปไม่ได้ (ตบมือ) ก็เลยลากนางมาดูพลุหน้าปราสาท หนูก็ยืนดูน้ำตารื้น เขาหันมามองหน้าแล้วก็บอกว่า อ๋อ พี่เข้าใจแล้ว เข้าใจอารมณ์คนมันบ้าดีสนีย์ ทุกเพลงมีความหมายกับเรา เขาบอกโอเค คราวหน้าไปเดี๋ยวเขาพาไปดูหน้าปราสาทเลยนะ สัญญาแล้วนะ (หัวเราะ)”

สามีซัปพอร์ตทุกเรื่อง ไม่เคยเห็นสามีคนไหนนั่งดูละครกับภรรยาทุกเรื่อง แต่สามีคนนี้เขานั่งดูละครทุกเรื่องที่ภรรยาเล่น?

“ดูเพราะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เวลาละครออนเขาก็จะดู ปีนี้ออนไปเรื่องนึงเขาก็ดู อย่างบางเรื่องเป็นหนังต่างประเทศ ที่เป็นแบบแคสติ้งบทภาษาอังกฤษ เขาก็เป็นคนต่อบทให้หญิงนะ”

มีปัญหาเรื่องเลิฟซีนมั้ย?

“หญิงไม่ค่อยมีเลิฟซีน ตั้งแต่อายุ 35 ก็ไม่ค่อยมีเลิฟซีน(หัวเราะ)”

พี่ตุลย์ชอบ?

“หญิงว่าพื้นฐานเขาชอบนะ เขาชอบดูหนัง ชอบดูการแสดง หลังๆ หญิงพาเขาไปดูละครเวที เขาก็เริ่มเข้าใจศาสตร์การแสดงมากขึ้น ล่าสุดเพื่อนเป็นผู้กำกับ เลยให้เขาไปเป็นคล้ายๆ นักแสดง เป็นตำรวจในละคร ทรงเขาได้ ทรงสูง ใส่ชุดตร. เท่เลย แรกๆ เขาก็เกร็งมากๆ (หัวเราะ) มีซีนที่ในเรื่องใครเป็นคนฆ่าเจ้าสัว มีคน 1 2 3 4 5 ผู้กำกับบอกให้พี่ตุลย์มองทีละคนเลยนะ เขาก็โอเคครับ พอบอกแอ็กติ้ง หนึ่ง สอง สาม (หัวเราะ)”

 มีแววมั้ย จะดันมั้ย?

“แววเขาก็มีค่ะ แต่ไม่ให้เล่นเยอะค่ะ เพราะนางเองพอได้มากองถ่าย เขามาเช้าแต่มีอีกทีเย็น เขาบอกว่าเขาเข้าใจเลยว่ามันใช้เวลาทั้งวัน”

เขาไปเฝ้าที่กองก็บ่อย?

“มาส่ง บางทีกินข้าวเช้าแล้วไปทำงาน มารับมาส่ง”

 ไปหาจากที่ไหนแบบนี้?

“ไม่ได้ง่ายๆ นะ ต้องวิ่งมาราธอนกับเขาด้วย เติมเต็มกันและกัน”

 ไม่ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ๆ?

“เรื่องใหญ่ถึงขั้นไม่คุยกัน ขึ้นเสียงใส่กันไม่มีเลย แต่น้ำหนักเสียงมี ประเภทรำคาญมี เช่น พี่ตุลย์ วันนี้เราไปห้างนะ เสร็จแล้วเราเข้าอิมแพ็คนะ ถัดไปสองชม. หญิงก็ถามว่าเอ๊ะ เดี๋ยวเราไปห้างกี่โมงนะ คือหญิงเป็นคนย้ำคิดย้ำทำนิดนึง นางก็จะแบบ ก็พี่บอกแล้วไง ว่าเดี๋ยวเราไปห้างก่อนแล้วพี่จะไปส่งที่อิมแพ็ค อะไรอย่างนี้มี เสียงทุ้มๆ ต่ำๆ แต่ถ้าไม่ใช้เสียงแบบนี้ก็จะเอาเราไม่อยู่ ก็เข้าใจได้ จะมีอะไรแบบนี้นิดๆ หน่อยๆ เรื่องประเภทอาบน้ำ ผ้าขนหนูก็พาดไว้ หญิงเป็นคนอาบฉ่ำ เปียกทั่วไปหมด นางก็จะพูดหลายครั้งแล้วว่าทำไมไม่เอาผ้าเช็ดตัวของพี่ไปไว้ในจุดที่แห้ง ไม่เปียก ก็จะถามว่าแล้วทำไมยูไม่เอาไปวางตั้งแต่แรก (หัวเราะ) 

ก็ต้องมีอาบน้ำพร้อมกันบ้างเป็นเรื่องปกติ?

“วิ่งมาพร้อมกัน ไปทำอะไรต่อจะได้เร็วๆ (หัวเราะ)”

 มีเรื่องนึง หญิงชอบลงรูปเซ็กซี่?

“มันเป็นจุดขายเรา (หัวเราะ) จริงๆ พี่ตุลย์ไม่ถึงขั้นไม่โอเคแต่เขาจะไม่โอเคเวลาคนมาคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติเรา เช่น ว้าวเป็นรูปเหมือนลูกท้อ แต่สื่ออะไรอย่างนี้ ผู้ชายคอมเมนต์ เขารู้สึกไม่อยากให้เราไปอยู่ในโหมดนั้น หลักๆ คือหวงและเป็นห่วงแหละ”

ผิวดีมาก มันก็ต้องโชว์บ้าง?

“ใช่ มันเป็นจุดขายของเรา”

 พี่ตุลย์ก็โชว์หุ่นเยอะ?

“ของเขา เขาจะโชว์หลังวิ่ง รูปที่โชว์ก็สลับกันถ่ายทั้งนั้นแหละ เขามีถามว่าลงได้มั้ย เราก็บอกว่าลงได้”  

ผู้ชายแบบนี้ไปหาที่ไหน คุณได้ผู้ชายคนนี้เพราะหมอดูทัก?

“เป็นหมอดูที่ดูมาเป็นสิบๆ ปีแล้วค่ะ”

เป็นหมอดูขโมยดวงมั้ย?

“ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) ตอนนั้นมีกระแสเรื่องหมอดูขโมยดวง เพื่อนในวงการโทรมาถามว่าหญิง มึงเปล่า (หัวเราะ) เพื่อนรู้ว่าเราเป็นคนชอบเช็กดวง จริงๆ แปะมือกับอาจารย์เป็นหนึ่งหลายทีแล้ว เป็นอาจารย์ที่ดูกันมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว จริงๆ ไม่ถึงกับได้มาเพราะดูหมอดูหรอก อาจารย์แค่ทักว่าเราจะได้คนเดิมๆ นะ ไม่ใช่คนใหม่ที่เข้ามาในชีวิต อาจเป็นแฟนเก่า หรือคนเคยคบกันมาก่อน ซึ่งเอาจริงๆ พี่ตุลย์ไม่ได้อยู่ในสารบบเลย เพราะหญิงกับพี่ตุลย์ไม่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน รู้จักกัน เขามีแฟน เรามีแฟน เหมือนเป็นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม เราก็ไม่เคยคิดว่าเป็นเขา กลับไปคิดถึงแฟนเก่าด้วยซ้ำว่าเอ๊ะหรือจะเป็นคนนั้นคนนี้ พอวันนึงกลับมาเจอกัน เออ มันก็เป็นคนเก่าจริงๆ ด้วย หมายถึงคนที่รู้จักกันมาอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นคนนี้แหละมั้ง ที่ในพื้นดวงเขาดูไว้ว่าเราน่าจะได้คนเดิมๆ”

 ดูดวงเป็นประจำ จนมีหมอดูประจำตัว?

“ใช่ จริงๆ มี 3 คน ว้าย (หัวเราะ) เราต้องดูแบบว่า หนึ่งดูครอบคลุมทั้งปี ว่าปีนี้ดวงเป็นยังไง พื้นดวงเป็นยังไง จะมีโอกาสทำงานยังไงบ้าง จะมีโอกาสทำงานต่างประเทศมั้ย อีกคนเป็นลักษณะเปิดไพ่ เช่น มีงานติดต่อมา งานชิ้นนี้หญิงรับแล้วดีมั้ย ธุรกิจนี้หญิงทำแล้วโอเคมั้ย เปิดไพ่ถามเลย เป็นส่วนนึงในการนำทาง แต่ก็จะตัดสินใจด้วยตัวเองอีกที คนที่สามก็จะคล้ายๆ กันคนแรก แต่ที่เราดูถี่ๆ คืออาจารย์แก้วตา ซึ่งอาจารย์ไม่ค่อยได้เปิดตัว แสดงตัว มีอาจารย์อุ๋ยเปิดไพ่ 

ล่าสุดงานยุ่งมาก ยังไปเรียนปริญญาโทอีก? 

“เรียนเอนไทร์เอจจิ้งค่ะ หญิงเอาหมด พอเราตัดสินใจทำธุรกิจ จำเป็นต้องรู้ลึกไปถึงรากจริงๆ ก็เลยตัดสินใจเรียนปริญญาโท ต้องเรียนตั้งแต่ปรับพื้นฐาน ข้างในร่างกายเป็นยังไง ฮอร์โมนร่างกาย ทุกอย่างเลย พอเรียนแล้วก็รู้สึกว่ามันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ยิ่งเราเป็นคนมีเนื้องอกอย่างนี้ ไปเรียนแล้วเรารู้เลยว่าอาหารแบบไหนที่เราทานแล้วดี ทานแล้วมีผล วิตามินกินซี้ซั้วไม่ได้ค่ะ”

เจอเพื่อนร่วมคลาส?

“หลายๆ คนเป็นเพื่อนในวงการอยู่แล้ว อย่างเกรซ กาญจน์เกล้า หรือ น้องมะเหมี่ยว หุ้นส่วนก็รู้จักตั้งแต่ต้นปี เป็นคนทำงานเก่งมากๆ ก่อนทำสินค้าตัวนี้ เจอน้องในเฟซบุ๊กเพจ เขาไลฟ์ขายของ เราไปเอฟ แล้วของเขาดีจริงๆ อย่างเสื้อผ้า  น้องเขาก็ทักมาขอบคุณ บอกว่าเป็นเอฟซีหญิงนะ เขาเป็นคนทำธุรกิจอยู่แล้ว เขาบอกว่าปีนี้อยากทำอะไรแตกต่าง ไม่อยากทำคนเดียว สนใจมาทำกับเขามั้ย น้องบอกตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เป็นนมผิวเจ้าแรก เป็นการดื่มนมแล้วได้ผิว น้องเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและเก่งมากๆ”

โดนโกงอะไร?

“หญิงทำหลายธุรกิจ ก่อนหน้านี้หญิงทำธุรกิจร้านอาหาร แต่หญิงหุ้นเล็กๆ ไม่ได้หุ้นเยอะนะคะ ทำมาเป็นช่วงเวลาหลายปี เกือบ 10 ปีเหมือนกัน มันก็คืนทุนตั้งแต่ปีแรกๆ แล้วแหละ แต่ช่วงโควิดมีปัญหาภายใน ไม่ใช่หุ้นส่วนนะ เป็นเรื่องบัญชีที่มีความผิดปกติ ก็สงสัยกัน พอยาวนานก็เกิดการฟ้องร้องกัน สุดท้ายก็ตัดสินใจหยุดทำ”

โดนรวมๆ แล้ว 10 ล้าน?

“ใช่ค่ะ เรื่องจะจบแล้วค่ะ แต่เสียดาย เรื่องคดีเขามีการขอผ่อน แต่ใดๆ เราเสียดาย เพราะการสร้างแบรนด์ๆ นึง แล้วเป็นร้านอาหารที่ติดแล้ว ใดๆ คือเราเสียดาย“ 

จะทิ้งวงการไปทำธุรกิจเลยหรือเปล่า?

“ไม่ขนาดนั้น วงการบันเทิงเป็นสิ่งที่หญิงรัก หญิงชอบแสดงอยู่ พยายามบาลานซ์ตัวเองเรื่องรับละคร ปีนึงก็รับสองเรื่อง อยากทำให้ดี แต่เวลาอื่น ปีหน้าต้องเรียนป.โท ต้องทำวิทยานิพนธ์อีก ทำหลายอย่างพร้อมกันอาจไม่ดีสักอย่าง ก็ต้องบาลานซ์ตัวเอง”

มีคลิปที่เป็นไวรัล ที่แม่น้อยไปออกบูธ แม่ชอบกินของหวานจนเรากังวลใจ?

“รู้ ลงมาเห็นแก้วโซดา เครื่องดื่มมีน้ำตาลเทียม มีของทอด เช่นกล้วยทอดต่างๆ ดิฉันก็ถามว่านี่อะไร เขาบอกแม่ไม่ได้กินบ่อย อายุมากด้วย แล้วมีไขมันเกาะตับ แต่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์อันตรายอะไร แต่เรายิ่งเรียนด้วยไง พอเรียนโทปุ๊บเราจะรู้ว่าของทอด ของมัน ทำให้ไขมันไปเกาะตับ เป็นปัญหา แล้วอนาคตมันอันตรายมาก ส่วนในคลิปตอนไปออกบูธ หลักฐานคามือ เป็นคลิปของฝั่งร้านน้ำ หญิงเลยไปคอมเมนต์ว่าอย่าให้แม่กินน้ำตาลเยอะ กินชาดำเย็นกี่แก้วแล้ว ห้ามกินน้ำตาลค่า (หัวเราะ)”

มีช่วงนึงที่แม่ไม่ได้ทำงานแล้วก็ซึมเศร้าอยู่บ้าน?

“มีช่วงนึงไม่ให้ทำเลย เกือบปีนึงเลยที่ให้หยุด ดูซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลีทั้งวัน จนบางทีเขาบอกว่าเขานั่งร้องไห้ไปกับซีรีส์ จนเรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เขาอายุมากให้อยู่เฉยๆ อาจอันตรายกว่าให้เขาออกไปมีแอ็กติวิตี้ ซึ่งปัจจุบันนี้ ก็จะเป็นแบบนี้ ตอนเช้าอาจไปแว๊บนึงแล้วกลับมาบ้าน ล่าสุดก็จะรับละครแล้ว”

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ 

About Author