เปิดเคล็ดลับ!! การขอพร องค์เทพประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน

วันนี้ สยามรัฐ วาไรตี้ เอาใจสายมู โดยเฉพาะ สำหรับคนที่เลื่อมใส-ศรัทธา องค์เทพฮินดู เราจะมาเปิดเคล็ดลับการบูชาองค์เทพของทั้ง 7 วันเกิด โดยจะพูดคุยกับ “หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง” เจ้าของเพจ ล้านบุญบารมี999  ไปดูกันค่ะว่าองค์เทพองค์ไหนจะเป็นเทพประจำวันเกิดของเรา

คนที่เกิดในวันอาทิตย์

แนะนำให้ไหว้องค์ พระองค์ศิวะมหาเทพหรือว่าพระอิศวร เพื่อเสริมในเรื่องของหน้าที่การงาน เสริมในเรื่องของความมั่นใจ ขออำนาจบารมีเกียรติยศ ทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานดีมากเลยค่ะ

คนที่เกิดวันจันทร์

แนะนำให้ไหว้ พระแม่ศรีอุมาเทวี ในเรื่องของความในเรื่องในเรื่องบารมีและขอในเรื่องความสำเร็จนะคะก็ถือว่าเป็นพระที่คนไทยนิยมไหว้บูชากันเยอะมาก ๆ เพื่อขอความรักแท้ และขอในเรื่องอำนาจบารมี

คนที่เกิดในวันอังคาร

แนะนำให้ไหว้ขอพระขันทกุมาร พระขันทกุมารเป็นนักรบความกล้าหาญเอาชนะศัตรูและอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ทำให้เราผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และชาเล้นท์ต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิตค่ะ

คนที่เกิดวันพุธ

แนะนำให้ไหว้ขอพรพระนารายณ์หรือพระวิษณุ ท่านคุ้มครองดวงชะตา ขอให้อุบัติภัยต่าง ๆ อุปสรรคภยันนตรายนะคะต่าง ๆ มลายหายสิ้นไป ขอให้ท่านเมตตา ทำให้เราเป็นคนที่ผ่านพ้นทุกเรื่องราว ทุกอุปสรรคไปได้

คนที่เกิดพฤหัสบดี

แนะนำให้ไหว้ขอพร พระแม่สรัสวตี หรือพระแม่สุรัสวตี เพื่อขอในเรื่องของสติปัญญาวิทยาการต่าง ๆ ความรู้นะคะทำให้เราเป็นคนมีปัญญามีความรู้ มีสตินะคะแล้วก็เป็นคนที่เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีค่ะ

คนที่เกิดในวันศุกร์

ดาวแห่งโชคลาภวาสนา แนะนำให้ไหว้ขอพร พระแม่ลักษมีเทวี ค่ะ เพื่อเสริมในเรื่องของวาสนาเงินทองความมั่งคั่งความรักแท้ ขอพรแม่ลักษมีเทวี จะเป็นคนที่มีโชควาสนา มีเงินทองทำธุรกิจการค้าร่ำรวยที่สำคัญคือมีความรักที่ดี และเจอคนที่เป็นคนสายเปด้วยค่ะ

คนที่เกิดในวันเสาร์

แนะนำให้ไหว้ องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งแห่งปัญญาแห่งการขจัดปัดเป่าอุปสรรคทำให้ชีวิตราบรื่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จนะคะมีความเจริญก้าวหน้ามีแต่ความสำเร็จสมหวังในชีวิต

เราทราบกันแล้วนะคะว่าเกิดนะคะทั้ง 7 วันต้องบูชาองค์เทพองค์ไหนบ้าง ที่สำคัญแล้ว เราจะต้องสะสมคุณงามความดีทำความดี สวดมนต์ภาวนา ทำบุญเพื่อถวายพรนะคะ ก็จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

About Author