คอนเสิร์ตการกุศล ฉลอง 1 ปี ”The Beach Phuket“ สนุกกับ มินิคอนเสิร์ต“ไอซ์ ศรัณยู” และ“มีนตรา อินทิรา”

Arinara Beach Resort Phuket แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตการกุศล ฉลองครบรอบ 1 ปี ”The Beach Phuket“ 2 พ.ย.นี้ ร่วมสนุกไปกับ มินิ คอนเสิร์ต ของ “ไอซ์ ศรัณยู” และ “มีนตรา อินทิรา” พร้อมลิ้มรสบุฟเฟต์นานาชาติสุดหรู และเพลิดเพลินกับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดงาน

.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ เดอะ บีช ภูเก็ต โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต นางสาวสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารระดับสูง โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต นายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล นางสาวจารุวรรณ ศรีภักดี ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต (สถานสงเคราะห์คนชราบ้านภูเก็ต) และเชฟมานะ โสตะฉัตร์ ร่วมแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตการกุศล ฉลองครบรอบ 1 ปี The Beach Phuket บีชคลับระดับแถวหน้าของภูเก็ต และการเปิดตัวที่จะเป็น Talk of the town จาก 35 Dry Aged Beef ร้านสเต็กชื่อดังจากกรุงเทพฯ ที่พร้อมมาเสิร์ฟความอร่อยแบบ exclusive ถึงภูเก็ตให้ The Beach! อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 พ.ย.2567

.

ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการ่วมสมทบทุน รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ให้กับทาง ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต และโรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต

.

งานฉลองครบรอบ 1 ปี The Beach Phuket กำหนดจัดวันที่ 2 พ.ย.2567 ตั้งแต่เวลา 17.30-23.30 น.ที่ เดอะ บีช ภูเก็ต โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต

.

ร่วมสนุกไปกับ มินิ คอนเสิร์ต ของ “ไอซ์ ศรัณยู” และ “มีนตรา อินทิรา” พร้อมลิ้มรสบุฟเฟต์นานาชาติสุดหรู และเพลิดเพลินกับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดงาน

.

บัตร: • 2,500 บาทต่อคน • 20,000 บาทต่อโต๊ะ (8 คน)

#รวม: • คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ • บุฟเฟต์นานาชาติ • การแสดง • ดีเจสด

.

และโอกาสนี้ทาง The Beach Phuket ได้เปิดตัวร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ กับร้าน 35 Dry Aged Beef ที่โด่งดังจากกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์อาหารโดยเฉพาะ Dry Aged Beef ที่มาเพื่อ The Beach Phuket เพียงแห่งเดียวในภูเก็ตด้วย

.

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทีมงาน The Beach Phuket ได้ทำให้บีชคลับแห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม โดยมอบสถานที่พักผ่อนที่แสนผ่อนคลายริมชายหาดบางเทา

.

โดย ผู้บริหารระดับสูง โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมที่มีต่อชุมชนท้องถิ่น โดยชี้ให้เห็นถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากชาวบ้าน ชาวประมง และเกษตรกรในท้องถิ่น ซึ่งโครงการนี้ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในแถบเชิงทะเล ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีจากอาหารที่สดใหม่เสมอให้แก่แขกผู้มาเยือน

About Author