“CGM48” เดบิวต์รุ่นที่ 3 โชว์เพอร์ฟอร์มสุดเท่ เปิดตัวเพลง  “Generation Change”

CGM48 ปล่อยพลังเจนใหม่รันวงการไอดอลเดบิวต์รุ่นที่ 3 เปิดตัวเพลง “Generation Change” เป็นเรื่องราวที่พูดถึงความพยายามมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน มาพร้อมเอเนอร์จี้ความสดใสบวกกับท่าเต้นแข็งแรงปนเท่ นำทีมโดย เซ็นเตอร์  (เพลิน) ปณลี อักษรวนิช พร้อมด้วยสมาชิก (ขวัญ) ธิดาทิพย์ จิระพันธุ์(หลิงหลิง) สลิลทิพย์ พนาอภิชน,(แพร) ณัฐภรณ์ ภิญโญยิ่ง และ (รันม่า) แทนทยา ชิชิดะ ในสังกัด iAM

โดย “เพลิน” เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงเดบิวต์ว่า “รู้สึกดีใจแล้วก็เกินความคาดหมายที่คิดเอาไว้มาก ๆ เลยค่ะ ตอนแรกเพลิน ก็แอบรู้สึกกดดันนิดหน่อย แต่ในเมื่อตัวเองได้รับโอกาสนี้มาแล้ว เพลินก็จะพยายามทำมันออกมาให้ดี และทำให้สุดความสามารถของตัวเองค่ะ”

Generation Change เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีความพยายามและตั้งใจที่จะสู้เพื่ออนาคตของเรา เพื่อให้เก่งเหมือนรุ่นพี่ MV เป็นเรื่องราวการร่วมมือกันเพื่อมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ในระหว่างทางไม่ว่าเจอกับอุปสรรคอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน แสดงออกถึงความรักความสนิทที่พวกเรารุ่นสามมีให้กัน มีกิมมิคซ่อนอยู่ในฉากที่หยิบธง แล้วก็ผูกธง มันมีความหมายสื่อว่า พวกเราจะพาวงไปให้ไกลมากขึ้นกว่าเดิม

ท่าเต้นแสดงออกถึงความตั้งใจและจริงจัง ดูเป็นนักสู้ จึงออกมาแข็งแรงและดูเท่ ชุดเซมเป็นสีแนว military (ทหาร) กระโปรงแบบ balloon ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ยังคงใส่ความน่ารักสไตล์ไอดอลเข้าไปในชุด โดยแต่ละคนจะมีสีของตัวเองอยู่ในชุด

สามารถติดตามฟังเพลง Generation Change เพลงรองของซิงเกิลที่ 8 จาก CGM48 ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง และสามารถติดตามชม MV ได้ทาง : https://www.youtube.com/watch?v=Fw7AQ8hz_JU

About Author