เปิดม่านนางโชว์ “เจน กุลจิราณัฐ” จัดเต็ม  เต้นคาบาเร่ต์ สุดอลังการ!!

วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม นี้ หลังจากที่เปียกปอนน้ำตาท่วมจอไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงเวลาที่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ จะออกจากหมู่บ้านมอแกน มาตามหาพระเอก ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ เพื่อให้กลับเกาะสุรินทร์ไปไหว้หลุมศพพ่อ ในละคร “กล้าทะเล” แต่ก็มีเหตุให้เธอกลายมาเป็นนางโชว์คาบาเร่ต์ชื่อดังแห่งภูเก็ต งานนี้จัดเต็มสุดอลังการ

ฉากที่นำมาฝากเป็นตอนที่ นานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ออกจากหมู่บ้านมอแกน ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงภูเก็ต เพื่อตามหา กะเอ๋ (ภีม ณัฐภัทร) ชายคนรัก เพื่อบอกข่าวว่าพ่อของเขาเสียชีวิตแล้วและจะชวนกันกลับเกาะสุรินทร์ด้วยกันถ้าได้เจอ แต่ด้วยความไม่เคยออกมาสู่โลกภายนอกทำให้นานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ถูกคนของอัลเบิร์ต (เอ็ดดี้ สาโรจน์)หลอกล่อให้ขาดการติดต่อกับกะเอ้(ภีม ณัฐภัทร)  และพลัดหลงกับเพื่อนๆที่มาด้วยกันอย่าง เงย (ซัน ร้อยพินิจ)และไท (เจเจ แดน) แล้วพาตัวเธอมายังบาบาร่าคาบาเร่ต์โชว์ โดยมี โชกุน (วอดก้า พิชญ์พงษ์) รับหน้าที่หัวหน้านางโชว์ คอยสอนและพลักดันนานูย (เจน กุลจิราณัฐ) ให้เธอเก่งและกลายเป็นนางโชว์แถวหน้าที่ใครๆก็ชื่นชม เพราะนานูยก็หวังว่าชื่อเสียงที่เธอทำอยู่อาจทำให้กะเอ้ (ภีม ณัฐภัทร) หาเธอเจอ

เบื้องหลังฉากนี้ เก้า-วิรดา คูหาวันต์ ผู้กำกับ จัดเต็มเตรียมความพร้อมนักแสดงก่อนการถ่ายทำเพื่อความสมจริงโดยการส่ง เจน กุลจิราณัฐ และ วอดก้า พิชญ์พงษ์ ไปเรียนการแสดงคาบาเร่ต์กับพี่ ๆ นางโชว์มืออาชีพตัวจริง ฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้นหลายวัน กว่าจะมาถึงวันถ่ายทำจริง ที่ก็จัดหนักปิดร้านเคลียร์เวที ทุ่มแสงสีเสียง เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เพลงที่ใช้ประกอบโชว์ก็ทำขึ้นมาใหม่จากเพลง กล้าทะเล ให้เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและปรับดนตรีให้เร้าใจเหมาะกับโชว์ บรรยากาศการถ่ายทำเจน กุลจิราณัฐ ทุ่มสุดตัวตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ใช้เวลาแต่งตัวแต่งหน้าหลายชั่วโมงและชุดก็รัดและหนักมากแต่ก็ใจสู้ไม่มีบ่นเพื่อความสวย ในส่วนของการเต้นถึงแม้จะเคยเป็นอดีตสมาชิก BNK48 มาก่อนที่พอจะมีพื้นฐานการเต้นมาบ้าง แต่งานนี้มันเป็นโชว์เต้นอีกรูปแบบหนึ่ง

เจน กุลณัฐ เผยว่า “ไม่ง่ายเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ยากเหมือนกันในรายละเอียดที่ต้องมีการเล่นหูเล่นตา มีจริตลงไปในการเต้นด้วย แต่เจนจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”  

ติดตามฉากอลังการสุดประทับใจนี้ได้ในละคร “กล้าทะเล” สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และรับชมย้อนหลังที่ www.vipa.me หรือที่แอพพลิเคชั่น VIPA

About Author