ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์  ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2567 ดังนี้

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีแดง สีเทา สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 18900

เลขมงคล 1 8 9

เลขเด่น 8

11 88 99

18 81 19 91 98 98

เลขแปลง

00 80 08 09 90

10 01 96 69 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความกังวลใจในเรื่องการงานแต่พยายามจะใช้สติ กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นเอง มีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตร หรือได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้แต่จะเคลียร์ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี จับลูกปิงปอง ธูปมงคล

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เดินทางมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือหมู่เกาะ

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ไมเกรน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะมีงานใหญ่ความรับผิดชอบสูงและสามารถทำได้ดี โดยได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ การงานทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังและได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีกำไรจากการติดต่อซื้อขายโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าจะได้ดีเป็นพิเศษ หรือการซื้อขายสินทรัพย์ใหญ่ รถ บ้าน คอนโด ที่ดิน มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะที่ดีขั้นเศรษฐีจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงาน หรือบางคนมีดวงได้เป็นบ้านน้อย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกหรือภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีเหตุต้องตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน หรือบางคนต้องทำทั้งสองอย่างควบคู่กับงานประจำ และมีโอกาสได้เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยส่งเสริม

การเงิน ใช้จ่ายก็เยอะเพราะมีความใจดีและใจบุญ มีคนมาขอรายชื่องานบุญกฐินล่วงหน้า แต่ก็หาเงินได้ตลอดมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็สามารถคืนดีกันได้เพราะรัก เพียงแต่ความเห็นไม่ตรงกันบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีนิสัยเด็กเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง การพบแพทย์เฉพาะทาง แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย มีโอกาสไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่มีโอกาสไปทำงานต่างถิ่นหรือต่างประเทศ จะได้รับโอกาสจากดวงชะตาที่กำลังจะมาถึง ต้องตัดสินใจแต่จะได้ดีไม่ว่าคิดหรือทำสิ่งใด มีผู้ใหญ่คอยคอยสนับสนุนโดยเฉพาะคนที่รับราชการจะดีเป็นพิเศษ ได้รับความไว้วางใจในตำแหน่งใหม่ ๆ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยการเคลียร์หนี้สินให้หมดสิ้น หรือใครเป็นหนี้จะมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปีที่มาอยู่ในเมืองไทย

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยเพราะออกกำลังกายมาก รวมถึงการพยายามเอาใจใส่เรื่องของการดูแลผิวพรรณ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน พยายามแก้ไขในเรื่องของการงานที่ผิดพลาด และทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น การซ่อมแซมปรับปรุง กลยุทธ์วิธีทำอย่างไรให้เจริญรุ่งเรือง ใครมีคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อจะประสบความสำเร็จมีกำไรแต่ต้องแบ่งจ่ายกับลูกทีมเป็นงานบริสุทธิ์ เรียกว่าซื้อขายจริงแต่ส่วนใหญ่เป็นข้าวของเครื่องใช้มือสองทำกำไร มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากความกังวลใจกับลูกหลานบริวารเรื่องการเรียนการสอบ และบางคนอยู่ในช่วงปิดเทอมต้องหาคนเลี้ยงลูกให้ รวมถึงพาไปทำงานด้วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด แต่คือเนื้อคู่กันจะมีโอกาสใช้ชีวิตมีความสุขในอนาคตเพราะต่างคนต่างมีลูก

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุโดยเฉพาะลื่นล้ม คนอายุมากๆควรระวังเป็นพิเศษหรือมีคนคอยดูแลจะดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน กำลังต้องเอาใจใส่ในเรื่องของคดีความ ปัญหาเรื่องของการงานที่มีการฟ้องร้อง เป็นได้ทั้งโจทก์และจำเลยต้องใช้เวลาสักพักถึงจะผ่านพ้นไปได้ หรือบางคนถูกคอลเซ็นเตอร์หลอกใช้ หรือธุรกิจมีปัญหาจากอดีต หากใครยังไม่เกิดต้องระมัดระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีเหตุต้องใช้การกดบัตรเครดิต หรือเดินเรื่องกู้ธนาคาร เป็นหนี้อีกแล้ว มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษเพราะมีรักแทรกซ้อนได้ ต้องบังคับจิตใจรวมถึงไปไหนกับคู่ครองอยู่เสมอเป็นการป้องกันมือที่สาม

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ บางคนเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ และบางคนไปตรวจมะเร็งปากมดลูก รวมถึงการรักษากระเพาะปัสสาวะและโรคเฉพาะทาง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานโดยเฉพาะการเดินทางแข่งกับเวลา เพราะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันต้องรีบจัดการแก้ไขและดำเนินการ บางคนได้ตำแหน่งใหม่เพราะคนเก่าลาออกแบบกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการตัดสินใจซื้อขายทรัพย์สินที่มีอยู่ แต่จะได้เงินเพราะทำเลดีมีคนติดต่อมาหลายครั้งแล้ว โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก จะมีคนรักคอยสนับสนุนและได้เดินทางไปในช่วงวันหยุดยาว ทั้งทำบุญ และท่องเที่ยว คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตาเพราะชอบเล่นโทรศัพท์ช่วงมืดค่ำดึกดื่น หรือบางคนต้องตัดแว่น เปลี่ยนแว่นใหม่เพราะแตกตกหล่น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดแต่ส่วนใหญ่เป็นงานขอบคุณและงานแต้งกิ้ว รวมถึงงานตบบ่าขอบใจนะ ไม่เป็นไรทำไปก่อนในอนาคตจะได้ดีเพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดี การงานจึงต้องทำฟรีก่อนถึงจะได้เงินภายหลัง

การเงิน ยังหาได้ตลอดแต่ใช้เก่งเพราะใจดี รวมถึงใครเป็นหนี้สินก็ไม่กล้าไปทวงเขา รอสักวันเขาจะมาใช้คืนให้ มองโลกด้านบวกอยู่ตลอด แต่การเงินกลับติดลบ ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ได้ดี ฟ้าลิขิตมาให้เป็นแบบนี้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างทั้งปรับทุกข์และมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักเก่ากลับมาอีกครั้งการยูเทิร์นรักเก่าบ้านเกิด

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกิน เบาหวานจากกรรมพันธุ์ รวมถึงน้ำหนักขึ้น ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author