ดวงประจำวันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ ดวงประจำวันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ.2567 ดังนี้

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 15.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 51057

เลขมงคล 5 1 0

เลขเด่น 5

55 11 00

51 15 10 01 50 05

เลขแปลง

77 57 75 17 71 70 07

25 52 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโดยไม่คาดคิด แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่บางคนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ รวมถึงได้รับตำแหน่งใหม่

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินตั้งแต่เช้า การซ่อมแซมของพังของสูญหายตกหล่น แต่จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงรวมถึงการหวาดระแวง การยกปัญหาเก่าเก่านำมาเป็นความคิดมากโดยเฉพาะคนรักที่อยู่กันมานานแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มและการเจ็บป่วยที่รอการรักษา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำและการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นจะมีลูกค้ารายใหญ่ติดต่อมาหลังเที่ยงไปแล้วของวันนี้ หรือการเดินทางไปในสถานที่สวยงามห้างสรรพสินค้าการนัดประชุมและทานอาหาร

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีอุดมสมบูรณ์มีดวงไปงานแต่ง หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ได้รับข่าวดีการตั้งครรภ์ของลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กคนอายุน้อยในที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องระวังการถูกหักหลังหรือการแย่งช่วงชิงการงานไปจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า การทะเลาะขัดแย้งรวมถึงขึ้นศาลด้านข้างกฎหมายระวังโดยเฉพาะคอมเม้นต์ตามข้อความต่างๆอาจจะต้องขอโทษเป็นเงินสด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการหมุนผ่านการเคลียร์หนี้สิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องหลีกเลี่ยงการมีความคิดลบคิดที่ไม่ดี ขอให้คิดบวกเป็นหลักจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคคาราคาซังกับความรักอยู่และมาเจอกันจะคอยช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหรือพบหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีลูกค้าเข้ามาตลอด ติดต่อการค้ากับใครขอให้มีสิ่งติดไม้ติดมือไปมอบและสมนาคุณคนที่ช่วยงานเราจะดีมากจะทำให้มีงานใหญ่หรือได้ลูกน้องบริวารที่ดีเข้ามาช่วยเหลือทำได้ดี มีขวัญกำลังใจมีงานเข้ามาตลอดในอนาคต

การเงิน มีเงินใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวันติดต่อพูดคุยโชคดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะโชคลาภกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนรวยมีฐานะที่ดีร่าเริงสนุกสนานมีดวงแต่งงานคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามการจองตั๋วในช่วงวันหยุดในอนาคตล่วงหน้าไกลสุดถึงต่างประเทศในสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นประจำคนเจ็บป่วยมีคนคอยช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความกังวลเรื่องของการงานบ้างเล็กน้อยอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง รอและคาดหวังในตำแหน่งใหม่ จะประสบความสำเร็จเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน คำนวณการเงินตลอดทั้งรายรับและรายจ่ายแต่โชคดีหลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ตลอดยันเย็นซื้อขาย-แลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีโอกาส ต้องพลัดพราก ในช่วงเวลาสั้นสั้นเกี่ยวกับการไปทำงานหรือการเดินทางรวมถึงการอยู่ด้วยกันก็ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันนะแต่ยังติดต่อกันและห่วงใยกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใครสักคนและจะรักกันเองในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ และการเป็นภูมิแพ้รวมถึงเป็นไข้ไม่สบาย มีโอกาสต้องทานยาหาหมอ ระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบสักนิดในช่วงนี้สำหรับฝนตกถนนลื่น ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือคนสนิทที่คอยดูแล คอยเอาใจใส่ใครที่กำลังมองหางานจะได้งานในอนาคตที่ดีกว่าเดิม

การเงิน การประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักค่าของการเงินเป็นพิเศษ การเดินเรื่องกู้ติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินใดใดจะได้รับคำตอบที่ดีมีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลทานอาหารอร่อย คนโสดจะพบรักกับคนที่ทำงานทางด้านธนาคารหรือการเงินผิวขาวตัวสูงสักนิด

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาการพักผ่อนให้มากขึ้นคนขับขี่เดินทางไกลต้องระมัดระวังการหลับใน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่รวมถึงเพื่อนสนิทสนมกันคอยช่วยเหลือเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักรวมถึงใครที่คิดอยากจะลงทุนทำอะไรเป็นของตนเองต้องใช้โลกโซเชียลหรือออนไลน์คอยช่วยเหลือ

การเงิน ใจใหญ่ซื้อความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวช่วงบ่ายไปแล้วจะมีเงินเข้ามาจากคนสนิทสนม มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันที่สองที่มองเห็นบนท้องถนนให้โชค

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงมากจะมีคนเป็นลูกค้าหรือคนที่ติดต่อจนรักและผูกพันมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงามได้รับรางวัลหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด หรือใครบางคนกำลังเลือกที่จะทำศัลยกรรมความสวย ความงาม ดูแลผิวพรรณ นัดคลินิกหรืออย่างเบา ๆ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีงานมากขึ้นมีการติดต่อเข้ามาได้ออกรายการทีวีหรือ โลกโซเชียลเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มากเรียกว่ามีดวงมีชื่อเสียงมีความโดดเด่น ต้องแข่งกับเวลา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้ตลอดมีโชคลาภดวงดีกับใบบินจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่กันทั้งครอบครัวมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักหรือลูกหลานสร้างชื่อเสียง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีคู่แน่นอนมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรืออย่างน้อยมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามหรือการแก้ไขบางสิ่งในเรือนร่างของตนเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล

About Author