เปิดเส้นทางหวาน “แอฟ – นนกุล” จากคู่จิ้น! สู่ “คนพิเศษ”

ทำแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย หลัง “นนกุล ชานน” พระเอกรุ่นน้อง ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ ยอมรับเต็มปาก ตามจีบนางเอกรุ่นพี่อย่าง “แอฟ ทักษอร” หลังใครหลาย ๆ คน รวมทั้งแฟนคลับต่างสนับสนุนลุ้นกันยกใหญ่ จากคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง

โดยล่าสุด “หนุ่มนนกุล” เปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดยอมรับว่า “จีบแอฟจริง และเป็นคนเดียวที่ตนเองคุยด้วย ในตอนนี้ ยอมรับว่าแรก ๆ กลัวแห้ว แต่ถ้าหากวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟนไปถึงคำว่า ภรรยาติดจรวดแน่นอน”

ต้องยอมรับว่า “แอฟ และนนกุล” เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับต่างลุ้นและเชียร์กันหนักมากอยากให้เป็นแฟนกันจริง ๆ

หากจะย้อนจุดเริ่มต้นของการเจอกันของ “แอฟและนนกุล” เริ่มจากทั้งคู่โคจรมาเจอกันในซีรีส์เรื่อง Find Yourself รักแรกของสาวใหญ่ ที่ถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ “หารักด้วยใจเธอ” โดยทั้งสองคนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นการแสดงที่เพิ่งมาเจอกันครั้งแรก แต่ทำงานด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดี 

และโมเมนต์ที่ตอกย้ำความสนิทมาก ๆ ของ “แอฟ และนนกุล” กับการเกี่ยวก้อยกันไปดูคอนเสิร์ตพร้อมด้วย “น้องปีใหม่” จากที่ธรรมดาก็ดูพิเศษขึ้นมาทันทีจากการเทคแคร์ของ หนุ่มนนกุล ที่คอยดูแล “สาวแอฟ” และ “น้องปีใหม่” ด้วยการถือของให้และถือเสื้อแจ็คเก็ตกับผ้าพันคอให้นั่นเอง กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีและทั้งคู่ก็ดูจะมีพิรุธเล็ก ๆ จากการตอบคำถามของคนรอบข้าง

โดยเฉพาะ “สาวแอฟ” ที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงเรื่องราวของหัวใจที่ตอนนี้ยอมรับว่ามีคนคุยอยู่ และไม่ติดเรื่องของอายุจะเด็กว่าก็ไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ใด ๆ จากคำตอบนั้นหลายคนแอบคาดเดากันไปถึงพระเอกรุ่นน้องอย่าง หนุ่มนนกุล ทันที  และจากการให้สัมภาษณ์ของ “หนุ่มนนกุล” ก็ดูมีอาการเขินหนักมาก เมื่อพูดถึง “สาวแอฟ” โดยบอกว่าเป็นพี่ที่สนิทที่สุดสนิทมาก ๆ ในตอนนี้ พร้อมกับบอกว่า “สาวแอฟ” เป็นคนน่ารักและสวยมาก ๆ จากคำตอบนั้นแฟนคลับที่เชียร์ต่างดีใจกันหนักมาก

เอาเป็นว่า งานนี้แฟนคลับคงต้องรอฟินกันเบา ๆ  และรอฟังกัน ว่าเมื่อไหร่ที่ ทั้ง “สาวแอฟ” และ “หนุ่มนนกุล” จะออกมาเปิดใจพร้อมกันว่า ใช่หรือไม่ใช่ คงต้องรอฟังนะจ๊ะ

Cr_ig: @aff_taksaorn, @nonkul

About Author