“พั้นช์ วรกาญจน์” ทำเอาแฟน ๆ ช็อกไม่น้อย

นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ยอมรับว่าได้เลิกลากับ สามีหนุ่มนักธุรกิจ “ปลั๊ก อรรถกร” ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี โดยบอกว่าตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว สาเหตุมาจากทัศนคติไม่ค่อยตรงกันและไม่มีโอกาสรีเทิร์น

ต่างพาส่งกำลังใจให้นักร้องสาวกันจำนวนมาก ซึ่งหากจะย้อนเส้นทางความรักของคู่นี้ ย้อนกลับไปในวันวิวาห์เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2560 ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นที่ จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องของทั้งคู่นั้น สาวพันซ์และอดีตสามี เคยเล่าว่า ก่อนแต่งงานทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่ากว่า 8 ปี จึงตัดสินใจแต่งงาน ควงแขนเข้าประตูวิวาห์

เมื่อช่วงเดือน ก.ย.2564 “พั้นช์” เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องมีลูกไว้ว่า พร้อมมีลูก และปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติมานานแล้ว เพียงแต่น้องยังไม่มา ในอนาคตถ้าเกิดยังไม่มี อาจจะต้องมีไปปรึกษาหมอ ทั้งนี้หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ก็ไม่ค่อยได้ยินเรื่องราวข่าวคราวเรื่องความรักของเจ้าตัวนัก

จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.2564 สาวพั้นช์ก็ออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ รวมทั้งแพลนมีลูกว่า ตอนนี้ตนไม่พร้อมมีลูกแล้ว ก่อนจะยอมรับว่าได้ห่างสามีมาประมาณหนึ่งเดือน เป็นการห่างกันจริง ๆ ไม่ใช่งอน ตัดสินใจแยกบ้านกันอยู่ ฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้านของเขา

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้องห่าง เนื่องจากมีปัญหาสะสมค่อนข้างนาน อาจเพราะเราไม่ได้กระตือรือร้น เขาก็ด้วย เขาอาจละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไป

Cr_ig: punch0509

About Author