IBEO เตรียมจัดงาน Tech Investment Show 2023 ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2566

แสดงนวัตกรรมเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าและเทคโนโลยีด้านสภาพอากาศสุดล้ำจากทั่วเอเชีย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ไอเดียล บล็อกเชน อีเวนท์ ออแกไนเซอร์” (IDEAL BLOCKCHAIN EVENT ORGANIZER: IBEO) ผู้นำด้านการจัดงานอีเวนต์ระดับภูมิภาคเอเชีย จับมือองค์กรชั้นนำในไทย เตรียมจัดงาน “Tech Investment Show 2023” งานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าและเทคโนโลยีด้านสภาพอากาศสุดล้ำ ภายใต้หัวข้อ “Emerging Mobility and Climate Tech Solutions” ตั้งเป้าขับเคลื่อนความยั่งยืนและเศรษฐกิจหมุนเวียนในภาคส่วนต่าง ๆ เตรียมรับทัพสายไอทีและคนรักสิ่งแวดล้อม วันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณปาลิดา จันทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IBEO เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดงาน Tech Investment Show 2023 ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจบุคลากรด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี CVCs, VCs และ Angel Investors จำนวนมากจากทั่วโลกมารวมตัวกัน และเปิดโอกาสให้ผู้คนได้สร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนร่วมกันอย่างมากมาย และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง IBEO ได้ผนึกกำลังกับ บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ IBEO เจ้าของงาน EV Expo Thailand 2023 เตรียมลุยจัดงาน Tech Investment Show 2023 อีกครั้งในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ โดยจะยังคงแนวคิดเดิมที่มุ่งเน้นไปด้านการลงทุนและการเติบโตของธุรกิจ เจาะกลุ่ม Electric Mobility และ Climate Tech Solutions ที่กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงอย่างมาก โดยมีเป้าหมายผลักดันความฝัน ความคิดสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทั้งของสตาร์ทอัพและขององค์กรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ในขณะที่วิถีการใช้ชีวิตของคนเราเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสังคม เทคโนโลยี และการออกแบบมีจุดที่มาบรรจบกันได้อย่างเห็นได้ชัด เราทุกคนต่างอยู่ท่ามกลางการเรียนรู้ที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับชีวิต นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น และหลายองค์กรก็เริ่มให้ความสำคัญกับเรื่องของ Climate and Sustainability ในการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังซึ่ง IBEO เชื่อว่างาน Tech Investment Show 2023 ครั้งยิ่งใหญ่ปลายปีนี้ จะให้คุณค่าแก่ผู้เข้าร่วมงานในทุกมิติของการลงทุนและหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างแน่นอน” คุณปาลิดากล่าว

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานเพื่อยกระดับความรู้ เรียนรู้ความสัมพันธ์ระหว่างความยั่งยืนและเทคโนโลยี รวมถึงค้นหาวิธีการลงทุนในความรู้ เครือข่ายทางธุรกิจ สตาร์ทอัพหน้าใหม่ไฟแรง และผู้นำในตลาด อาทิ บริษัทที่กำลังสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลกนี้ ไปพร้อม ๆ กันได้ที่งาน Tech Investment Show 2023 วันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับบัตรเข้างานได้ฟรีล่วงหน้าทาง bit.ly/46qD5Ez หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.techinvestmentshow.com

About Author