“The Spoon ช้อนทองคำ” เผ็ด.ปรอทแตก  เปิดศึกเมนู “คั่วกลิ้ง” เร่าร้อน แซ่บถึงทรวง  

The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทยของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จัดอันดับสตรีตฟูดไทย พร้อมกับยกระดับสตรีตฟูดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก นำพาความสนุกโดย วิลลี่ แมคอินทอช และ เป็กกี้ ดรุณี รับหน้าที่พิธีกร     

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าจัดจ้านสมกับชื่อเมนูจริงๆ พบกับความเผ็ดร้อนในเมนู “คั่วกลิ้ง” ของผู้เข้าแข่งขันสาย B จาก 4 ร้านคือ ร้านครัวฅนคอน,ร้านครัวปากพนัง ครัวใต้รวมรส  ,ร้านครัวคุณหญิงสุดยอดอาหารปักษ์ใต้ และร้านละมุนลิ้น โฮม คิทเช่น  ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีสูตรเด็ดรวมถึงวิธีการปรุงรสก็แตกต่างกันไป เพียงแค่เริ่มต้นขบวนการทำคั่วกลิ้งใส่ส่วนผสมต่าง ๆ ลงกระทะ ก็ทำเอาเหล่ากรรมการหลัก  10 คน และกรรมการทางบ้านอีก 100 คนต่างนั่งกันไม่ติดเพราะกลิ่นหอมอันเย้ายวนชวนชิมสุด ๆ งานนี้บอกเลยว่าทั้งกรรมการและพิธีกรชิมกันแล้วต่างซู้ดปากยกนิ้วในความจัดจ้านเผ็ดร้อนของทุกร้าน แต่สุดท้ายแล้วความเป็นคั่วกลิ้งร้านไหนจะถูกใจกรรมการจนได้รับช้อนทองคำช้อนที่สองไปครอง    

 ติดตามลุ้นและชมการประชันฝีมือของร้านอาหารสตรีตฟูดทั่วไทย ได้ในรายการ The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD        

About Author