GUESS ปักหมุด Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลก ดึง “ชมพู่ อารยา” นั่งแท่น GUESS Girl คนล่าสุด

GUESS ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นแบรนด์ในใจคนไทย ปักหมุด Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลกใจกลางเมือง ดึง “ชมพู่ อารยา” นั่งแท่น GUESS Girl คนล่าสุด

● GUESS Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ยกระดับความหรูหรา ที่แรกของโลก ขนาด 232 ตารางเมตร ปักหมุด ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
● เปิดตัว GUESS Jeans แบรนด์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกวงการเดนิมสัญชาติอเมริกันมา กว่า 40 ปี ด้วย GUESS AIRWASH™ นวัตกรรมผลิตเดนิมทางเลือกที่ล้ำสมัยและยั่งยืน
● งัดกลยุทธ์ Celebrity Marketing ต่อเนื่อง ดึง “ชมพู่ อารยา” นั่งแท่น GUESS Girl คนใหม่
ของประเทศไทย สะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ เซ็กซี่ขี้เล่น ชอบแฟชั่น มีพลังอย่างล้นเหลือในแบบฉบับของตัวเอง

นางสาวจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย GUESS (เกส) แบรนด์แฟชั่น สัญชาติอเมริกัน เผยว่า GUESS แบรนด์แฟชั่นระดับโลกโดดเด่นด้วยนวัตกรรมเดนิมและมีโปรดักส์ไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสที่มีดีไซน์โดดเด่น เสื้อผ้าที่มีโลโก้ ไอคอนิกของแบรนด์ รองเท้า กระเป๋าถือ นาฬิกาข้อมือ และมีช็อป-เคาน์เตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทำให้แบรนด์ GUESS มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากการ วิเคราะห์เก็บข้อมูลเชิงลึกลูกค้า พบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์คือ ลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทั้งหญิงและชาย ช่วงอายุ 25-35 ปี ที่มีความสนใจในแฟชั่น ชื่นชอบการแต่งตัว ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยในครึ่งปีหลังบริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่ม รวมถึงการเดินเกมบุกเจาะกลุ่มเจเนอเรชันใหม่ ตั้งแต่อายุ 18-35 ปี ให้เติบโตขึ้น 10% จากฐานลูกค้าทั้งหมด และขยายกลุ่มลูกค้าผู้ชายมากขึ้น ซึ่งเป็นการพลิกโฉมแบรนด์ GUESS ครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำเบอร์หนึ่งแฟชั่นแบรนด์ในใจคนไทย

เริ่มตั้งแต่การยกระดับความหรูหรา ภาพลักษณ์แบรนด์ให้มี ความพรีเมียม ด้วยการเปิด GUESS Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในโลก บนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยแฟล็กชิพสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ GUESS ที่มีหลากไอเทม หลายดีไซน์ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุค

อีกหนึ่งกลยุทธ์หลักสำคัญของการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งนี้ คือ การสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่าน GUESS Girl สะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง หลงใหลในแฟชั่น มีความเซ็กซี่ขี้เล่น มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ เป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต GUESS Girl ชาวไทยคนล่าสุด ด้วยภาพลักษณ์ ความเป็นแฟชั่นไอคอนเบอร์หนึ่งของไทย และไลฟ์สไตล์ที่จับต้องได้ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ DNA โดยหลังการพลิกโฉม แบรนด์ตั้งเป้าการเติบโตผ่านการขยาย จุดขายด้วยการเปิดสโตร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ผ่านร้านค้า คอนเซ็ปต์ใหม่ และนำเสนอคอลเลกชัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า

นอกจากนี้ นายอำนาจ สุเมธาศร ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแบรนด์ GUESS Group and Licensed & Owned Brands กล่าวเสริมว่า ในไตรมาสสุดท้ายบริษัทฯ มุ่งตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่เป็นผู้บุกเบิกวงการเดนิมสัญชาติอเมริกัน ของ GUESS โดยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ GUESS Jeans แบรนด์เดนิมหลักของแบรนด์ GUESS ที่พร้อมกลับมาทวงคืนการเป็น แถวหน้าในวงการเดนิมด้วยการนำเสนอ “GUESS AIRWASH™” นวัตกรรมทางเลือกในการสร้างสรรค์ลายผ้าเดนิมในมิติใหม่ ผ่านกระบวนการที่ยั่งยืนด้วยการใช้อากาศและฟองแทนการใช้น้ำ เพื่อมาทดแทนเทคนิค Stone Washing ที่ GUESS เป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกในปี 1981 ซึ่งนวัตกรรม “GUESS AIRWASH™” คิดค้นโดย Nicolai Marciano ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ของแบรนด์ โดยสินค้าทุกชิ้นและการตกแต่งภายในร้านของ GUESS Jeans ล้วนผลิตจากวัสดุรีไซเคิล หรือ วัสดุ ออแกนิก เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีความต้องการแบบ Back to Basic อย่างเสื้อยืดและกางเกงยีนส์เน้นความ มินิมอลสวมใส่ง่าย ราคาจับต้องได้ หวังครองใจ กลุ่มลูกค้าเจเนอเรชันใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัว Iris Law นางแบบนักแสดงชาวอังกฤษลูกสาวของ Jude Law เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ GUESS Jeans

ซึ่งร้าน GUESS Jeans นั้นจะเปิดสาขาแยกออกมาจากร้าน GUESS โดยเน้นการเปิดจุดขายในแผนกเสื้อผ้าชาย และแผนกยีนส์ในห้างสรรพสินค้า โดยได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว แผนกเสื้อผ้าชาย เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ตามมาด้วยสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเชียงใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2567 และเตรียมขยายสาขา อย่างต่อเนื่องเพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่และขยายตลาดสินค้าผู้ชายตามแผนธุรกิจ

พบกับแฟชั่นไอเทมจาก GUESS ได้ที่ GUESS Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลก ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ช็อป-เคาน์เตอร์ GUESS ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับ GUESS Jeans สามารถช็อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ ช็อปออนไลน์ทั้ง GUESS และ GUESS Jeans ได้ที่ www.guess.co.th/

About Author