ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง เจ้าของเพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์  ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 50564

เลขมงคล 5 0 6

เลขเด่น 5

55 00 66

50 05 56 65 60 06

เลขแปลง

44 46 64 54 45 40 04

96 69 59 95

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน เริ่มทำงานยังคงมีความว้าวุ่นและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่จะผ่านไปไปได้ ด้านการงานจะได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ รวมถึงคู่ครองคนรัก

การเงิน จำเป็นต้องบริหารการใช้จ่ายให้ลงตัว มีเงินเข้ามาช่วงเย็น รวมถึงมีโชคลาภกับการหุ้นส่วนกับใครสักคนและให้เขาคิดตัวเลขให้

ความรัก จะได้คนรักคอยสนับสนุนรวมถึงลูกหลานและบริวาร เพียงต้องระมัดระวังคำพูดสักนิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกัน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการนอนไม่ค่อยหลับ หรือการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การตัดสินใจมีตัวเลือกระหว่างงานใหม่กับงานเก่า รวมถึงใครบางคนยังไม่อยากเปลี่ยนแต่เพียงอยากรู้ศักยภาพของตนเองไปสมัครงานที่ใหม่แต่ก็ยังอยู่ที่เดิม

การเงิน มีโชคลาภดวงดีเป็นที่สุดรับเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะการเงินมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยเมื่อย แขนขากล้ามเนื้อ และการลื่นล้ม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การหางานใหม่ให้ได้ หรือการตัดสินใจมาทำงานส่วนตัว เกี่ยวข้องกับอาหาร การลงทุนอะไรใหม่สำหรับคนเป็นเจ้าของกิจการอยู่แล้ว โดยเฉพาะเน้นการท่องเที่ยว ออนไลน์ รวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง เพื่อครอบครัวมีความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก การคืนดีกับคนรักหลังจากมีปัญหากันมาระยะหนึ่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานร่าเริงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการแก้ไขสิ่งเก่าเก่า ซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้น การพาคนเจ็บไปโรงพยาบาล และมีโอกาสเดินทางไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การปรับปรุงเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานให้ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงการมีพรสวรรค์ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ช่วงค่ำมีงานใหญ่รออยู่กับการติดต่อมาจากคนในอดีต

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรคนเป็นนายหน้าจะสมหวัง มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนรักเจ้าระเบียบแต่ก็ต้องทำตาม มีปัญหากันบ้างเล็กน้อย แต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะแต่จู้จี้จุกจิกขี้บ่นสักนิด

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย ท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ห้ามใจร้อน มักจะมีปัญหาการงานกับผู้ใหญ่ การออกงาน การตัดสินใจเดินทางไกลไปต่างประเทศทั้งทั้งที่ยังหางานไม่ได้ แต่ต้องใช้ความบ้าบิ่นและใจสู้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขมาแทนที่ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่การหากันใหม่ในอนาคต มีโชคลาภกับเลขศูนย์ จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก การมีปากเสียงและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ห่างกันสักระยะจึงจะดีขึ้น รวมถึงการพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยสนุกสนานเป็นความรักไม่ผูกมัด

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ อย่าใจร้อน ให้ทำบุญกับโลงศพ รวมถึงจะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นพิเศษ มักมีคนมาหลอกลวง หรือพูดให้เชื่อถือแต่ไว้ใจไม่ได้เลย ควรมีความระมัดระวัง โดยเฉพาะห้ามลงทุน

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด ต้องอาศัยเงินเก่าที่เคยเก็บ และการจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก พยายามประคองครอบครัว และใช้ความอดทน ปัญหาเยอะสักนิด ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับน้ำเครื่องดื่ม คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับผื่นคัน การแพ้เครื่องสำอาง รวมถึงระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่การทิ้งงานไว้ให้ต้องทำ ลูกน้องออกงาน ลูกพี่ให้งานเยอะ ต้องอดทนทุกอย่างตื่นเช้ามืดนอนดึก การงานหนักแต่เงินไม่ได้ดังใจล่าช้าเกิน

การเงิน รายจ่ายรอเต็มไปหมด การกดบัตรเครดิต รวมถึงการถูกบัตรปฏิเสธจากธนาคาร พอพอยังมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก การพูดอะไรไม่เข้าหูกันตลอด ต้องห่างกันสักระยะ หรือมีเหตุให้ต้องไกลกันด้วยงาน คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวข้องกับปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงต้องไปโรงพยาบาลหรือการรักษาตัว และระวังอุบัติเหตุ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หากใครยังไม่เกิดให้ทำบุญเอาไว้ก่อนเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องขยันและอะไรที่ทำอยู่ต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ใหม่ มีคนใส่ความให้ร้ายอยู่ตลอด หรือเป็นอาชีพที่ต้องถูกจับตามองในขณะนี้จากสังคม จะผ่านไปได้มีผู้ใหญ่หรือลูกค้าเก่าเก่าคอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน มีรายจ่ายเยอะ แต่หลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง ร่วมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จะผ่านไปได้โดยกาลเวลา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีและช่วยเหลือกันสร้างฐานะกันในอนาคต

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา การตัดแว่นสายตา หรือการรักษาโรคประจำตัว ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีขึ้น

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล การเปิดดูดวงแล้วแต่ศรัทธา โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author