ผู้เข้าแข่งขัน “The Restaurant War” สุดช็อค!! สมาคมเชฟโลกยกพลบุกชิมฝีมือ

ผู้เข้าแข่งขัน “The Restaurant War” สุดช็อค!!เกือบเสียศูนย์..สมาคมเชฟโลกยกพลบุกชิมฝีมือ

The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ รายการเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารมิติใหม่ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่จับเอาบรรดาพ่อค้าแม่ค้าสตรีตฟู้ดมาแข่งขัน ภายใต้การควบคุมของครูใหญ่ เชฟวิลแมน ลีออง และ  3  เฮดเชฟเทรนเนอร์   เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์,เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร   เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท    โดยมี เชฟกอล์ฟ สัญญา ธาดาธนวงศ์ รับหน้าที่พิธีกร 

เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ขกับการแข่งขัน The Restaurant War Thailand ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนและ 3 เฮดเชฟเทรนเนอร์ เชฟแพม-เชฟอาร์ต-เชฟต้น ต้องเจอ!! โดยสัปดาห์นี้สนามการแข่งขัน The Restaurant War ประเทศไทย เปิดครัวต้อนรับประธานสมาคมเชฟโลกพร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ร่วมถึงเชฟคุณพ่อลิซ่า แบล็คพิ้ง งานนี้บอกเลยว่าทั้งผู้เข้าแข่งขันและ 3 เฮดเชฟเทรนเนอร์ต่างรู้สึกช็อค!!เพราะไม่คิดว่าเชฟระดับโลกจะมาเป็นกรรมการชิมอาหารทำเอาทั้ง 3 ทีมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆเพราะเป็นพ่อค้าแม่ค้าบ้านๆแต่ได้ทำอาหารให้เชฟระดับโลกได้ชิม เลยรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมาก แม้ทั้ง 3 ทีมจะรู้สึกดีใจ แต่ลึกๆก็รู้สึกกังวลว่าอาหารที่ทำจะอร่อยถูกปากหรือเปล่าเพราะเชฟระดับโลกเหล่านี้เคยได้ทานอาหารดีๆจากเชฟดังๆ เลยทำให้ทุกคนกลัวไม่มั่นใจในฝีมือจนเกือบเสียศูนย์ จึงทำให้ 3 เฮดเชฟเทรนเนอร์ต้องพยายามกระตุ้นสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมของตัวเองให้ฮึดสู้ เรียกว่าคุมเข้มทุกขั้นตอนในการทำอาหารแทบไม่ละสายตาทั้งเรียกมาติวเข้ม ทั้งตะโกนสั่งลูกทีมเพราะต้องการให้เมนูออกมาสมบูรณ์แบบและไม่เสียหน้า 3 เฮดเชฟเทรนเนอร์ แต่ความกดดันครั้งยิ่งใหญ่นี้จะทำให้พ่อค้าแม่ค้ารับมือได้หรือไม่ 

ติดตามชมความสนุกสนานความมันส์ของรายการ The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ ได้วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD     

About Author