“เน็ค นฤพล”  ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ให้เจ้าสุขีหมั่น” โดนใจคนอกหัก MV ติดเทรนเพลงมาแรง!!

ปล่อยเพลงเศร้าออกมาทีไร  เป็นต้องโดนใจแฟน ๆ  ตลอดสำหรับศิลปินหนุ่ม เน็ค นฤพล  จากค่ายแกรมมี่โกลด์  ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ให้เจ้าสุขีหมั่น”  เพลงช้าอกหัก จากผลงานการแต่งของ “ปิงปอง พงษ์อนันต์”  นักแต่งเพลงคู่ใจเน็ค  ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตให้เน็คไว้จากเพลง “เจ็บส่ำฟ้า”

เพลง “ให้เจ้าสุขีหมั่น”  เรียบเรียบดนตรีโดย “ยศดนัย ภู่ทอง” เนื้อหาเพลงเป็นมุมมองของผู้ชายที่ไม่สมหวังในความรัก ผู้ชายธรรมดาที่ยอมเป็นผู้แพ้  ยอมหลีกทางให้คนรักไปเจอคนที่ดีกว่า  แม้ตัวเองจะเจ็บแค่ไหน  ก็พร้อมจะอวยพรจากใจด้วยความยินดี  เรียกว่าเป็นเนื้อหาที่บาดใจ  โดนใจผู้ชายอกหักทุกคน สำหรับมิวสิควิดีโอ  เป็นเรื่องราวของ ‘เน็ค’ หนุ่มไทบ้าน ที่ต้องทำบั้งไฟแห่งกับหมู่บ้านอื่น ๆ แต่เจ้ากรรม คู่แข่งของเน็ค ดันเป็น แฟนใหม่’ ของ ผู้สาวเก่า’เรื่องราวความรัก ความผูกพันในอดีต เลยกลายมาเป็นบาดแผลในหัวใจและยิ่งตอกย้ำความรู้สึกพ่ายแพ้เข้าไปอีก เมื่อทีมของคนรักใหม่ชนะการแข่งบั้งไฟในครั้งนี้บั้งไฟก็แพ้คนก็แพ้ เพ็คเลยยอมเดินจากไป ด้วยความเสียใจ และยินดีกับเธอ ซึ่ง  MV เพลงนี้ กำกับโดยทีม SATUN PRODUCTION ภายใต้การดูแลของ ต้องเต  ธิติ และทีมงาน ที่คุ้นเคยกับเน็คเป็นอย่างดีจาก ภาพยนตร์เรื่อง ‘สัปเหร่อ’

เน็ค ได้พูดถึงผลงงานเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ผมคิดว่าแฟน ๆ ทุกคนน่าจะชอบแน่ ๆ  เพราะเป็นแนวที่ผมถนัดเลย  ช้า ๆ เศร้า ๆ อกหัก  แถมยังเป็นปิงปองเป็นคนแต่งให้ซึ่งเคยแต่งเพลงเจ็บส่ำฟ้ามาก่อน  ส่วนเอ็มวีก็ได้ทีมต้องเตมากำกับให้ด้วย  สำหรับเพลงนี้ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด  ก็ดีใจครับที่ปล่อยออกมาแล้วทุกคนชอบ  จนติดเทรนเพลงมาแรง   ยังไงก็ฝากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลง แล้วก็ดู MV กันเยอะๆ นะครับ” 

ติดตามชม MV เพลง “ให้เจ้าสุขขีหมั่น” ได้แล้ววันนี้  ทาง GRAMMY GOLD OFFICIAL

About Author