ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06.09 – 12.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 09494

เลขมงคล 0 9 4

เลขเด่น 9

00 99 44

09 90 04 40 94 49

เลขแปลง

11 19 91 14 41 10 01

69 96 61 16

การงาน ยังคงมีการแข่งขันที่สูง และจะต้องขวนขวายและกระตือรือร้นมากขึ้น วันนี้คงยังเป็นวันหยุดยาวแต่ก็พยายามมองหาในสิ่งที่อยากจะทำ ต้องช่วยเหลือกันภายในครอบครัว มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว

การเงิน ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อความสุขและเป็นสิ่งที่กระตุ้นพลังภายในครอบครัวให้ได้ดี จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวอวบนำมา

ความรัก ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นปัญหาและวิกฤติไปให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนใจดีใจบุญ มีความรอบคอบ

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขา กล้ามเนื้อ เพราะดูแลและทำความสะอาดภายในบ้านในช่วงวันหยุด

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้รับโอกาสใหม่ๆกับผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีความรับผิดชอบ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกๆอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก อะไรก็ดีไปหมดมีความสุขทุกอย่างได้รับความสนับสนุนกับคนในครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม และการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับขากระดูก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น มีงานใหญ่ต้องรับผิดชอบ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป บางคนมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะสิ่งของสำคัญ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีความสุขกับครอบครัวที่ดี การเดินทางไกลพร้อมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทย

สุขภาพ แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน การงานที่ใหญ่ขึ้นหรือตำแหน่งสูงขึ้น คนสมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี คนที่มีคดีความจะได้รับการยกฟ้อง

การเงิน มีเงินเข้ามาแบบกะทันหันซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อประสบความสำเร็จ มีโชคลาภรางวัลใหญ่บ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะการเอาแต่ใจตัวเองของคนรัก แต่ก็เคลียร์ได้ และคืนดีเพราะต้องเป็นฝ่ายยอมอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงอยู่ในที่ทำงานและคอยช่วยเหลือแบบไม่เปิดเผย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอุบัติเหตุต้องรอบคอบทุกอย่าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การทำงานดึกดื่นมืดค่ำแม้เป็นวันหยุดยาวก็ยังหอบงานไปทำ รวมถึงติดต่อผู้ใหญ่อยู่เสมอ การงานที่ต้องอาศัยบริวารหรือมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

การเงิน มีหนี้สินที่ต้องเคลียร์เคลียร์กังวลใจอยู่พอสมควร แต่จะมีคนช่วยเหลือ เป็นคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก คนรักขี้บ่นจุกจิกสักนิดแต่ก็ห่วงใยมีปากเสียงกันบ้างรักษาระยะห่างสักพักแต่ก็จะคืนดีกัน คนโสดมีมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับเข้ามาสนิทสนมกันอีก

สุขภาพ พักผ่อนน้อย การเดินทางไกลต้องระวังเป็นพิเศษมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถระมัดระวังเป็นที่สุด

การงาน รอบคอบละเอียดช่วยเหลือเกื้อกูลทุกคน จะมีการงานเพิ่มขึ้นโดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ การติดต่อจะมีคนช่วยเหลือแต่ควรมีติดไม้ติดมืออาหารขนมนมเนยรวมถึงการเลี้ยงดูปูเสื่อจะทำให้มีงานมากขึ้นกว่าเดิมในอนาคต

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จมีส่วนลดจะยิ่งดี มีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนเข้ามารักมาชอบโดยเฉพาะในที่ทำงานคนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นมักมักจะมีมือที่สามได้ทำให้ปวดหัวในอนาคตมากขึ้น ต้องหาเงินมากขึ้นเพราะเอาเปรียบคนไม่เป็นเลี้ยงข้าวอีก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ความอยู่รอดและปลอดภัยในยุคปัจจุบัน เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น ติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนในเรื่องของการงานต้องมีการลดราคาหรือทั้งแจกและแถม จะทำให้ขายดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีความรับผิดชอบเคลียร์หนีสิน ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวได้หมด คนที่เป็นหนี้สินเราจะนำมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำงานทุกอย่างรวมถึงลูกหลานคนในครอบครัวจะไม่ทำให้ผิดหวัง คนที่เคยทำผิดพลาดจะกลับตัวกลับใจและเป็นคนดี คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับหัวหน้าหรือคนที่คอยช่วยเหลือดูแลกันมาตลอด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อย รวมถึงการฟกช้ำดำเขียว

การงาน ต้องขยันขยันและอดทนจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ความสุภาพเรียบร้อยจะเป็นเสน่ห์ให้มีลูกค้าหรือคนเมตตามาตลอด มีงานใหญ่รออยู่

การเงิน ติดต่อพูดคุยกับใครก็ได้รับความรักความเมตตา การเป็นนายหน้าจะดีมาก การเดินทางไกลไปต่างประเทศได้เงินใหญ่ หรือการลงทุน มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วยเหลือทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ ได้รับการไว้วางใจกับคนในบ้านลูกหลานเป็นคนดี คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดี พบเจอในสถาบันหรือโรงเรียน หรือสถสถานที่ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ มีการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงโรคประจำตัว การไปตรวจสุขภาพหรือรับการรักษาแต่จะดีขึ้นในเวลาต่อมา

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล

About Author