เช็กด่วน!! “หมอจุ๊บ” ผ่าดวงเมือง 3 เดือนก่อนสิ้นปี 2567 คนไทยต้องเจออะไรบ้าง?

“หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง” เจ้าของเพจ ล้านบุญบารมี999 พยากรณ์ดวงเมือง ทั้งทางการเมือง วงการบันเทิง และเศรษฐกิจ 3 เดือนก่อนสิ้นปี 2567

ปี 2567 ผ่านมาถึงช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ดวงของเมืองไทย จะเป็นอย่างไรบ้าง “หมอจุ๊บ” เปิดไพ่เทพ ทำนายดวง จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ช่วงปลายปีนี้ภาพรวมดวงเมืองจะเป็นยังไงบ้างค่ะ?

“ต้องบอกได้เลยว่าคนไทยยังมีเรื่องสะเทือนใจอยู่นะคะ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของอุบัติเหตุ มีข่าวในเรื่องของอุบัติเหตุต่างๆ คนที่ดวงตกคนเคราะห์ร้ายจะมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุบัติภัยต่าง ๆ และที่สำคัญนะคะในเรื่องข่าวในปัจจุบัน เช่นว่า กลโกงต่าง ๆ จะมีการออกมาแฉกันมากขึ้น และเป็นวงกว้างมาก ๆ แต่คนพูดจริง ๆ ทำจริงจะทำให้ประสบความสำเร็จนะคะ”

ในช่วงปลายปีนี้ต้องถือได้เลยว่า การเมือง บ้านเมืองมีความวุ่นวาย แต่เชื่อได้อย่างหนึ่งว่า คนที่ดีก็จะแคล้วคลาดอยู่รอด แต่คนคดโกง คนที่ไม่ดี คนที่คิดร้าย ก็จะต้องได้ประสบพบเจอกับวิบากกรรมหรือว่าผลกรรมแน่นอนค่ะ

สำหรับในเรื่องของดวงนะคะดวงบันเทิง ดาวบันเทิงในช่วงปลายปีนี้จะเป็นยังไงบ้าง?

เราดูดวงวงการบันเทิงกันนะคะ วงการบันเทิงต้องบอกได้เลยว่ายังพอมีอยู่บ้าง แต่ว่ากระแสอาจจะไม่ค่อยแรงมากนะคะเหมือนกระแสของเค้าเรียกว่าศิลปินรุ่นเก่า ๆ ต้องบอกว่าดาววงการบันเทิงอยู่เสมอตัวนะคะ ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นหรือไม่มีอะไรที่โดดเด่น แต่ก็ยังพอมีผลงานอยู่บ้าง แต่ว่าอาจจะเด่นในเรื่องของการกระทำส่วนตัว เช่นการเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ต่าง ๆ หรือว่ามาทำทางด้านช่องทางของออนไลน์มากขึ้น วงการละครหรือวงการสื่อฯอาจจะดูซบเซา ศิลปินดาราอาจจะต้องมาสร้างคอนเทนท์ของตัวเองทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงแล้วก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยช่องทางและคอนเทนท์ของตัวเอง

สำหรับดวงในเรื่องของกระแสสังคม คนไทยในช่วงปลายปีจะต้องเจออะไรบ้าง?

เรื่องราวของสังคมในช่วงปลายปี ได้เลยนะคะไพ่เทพนะคะ ได้บอกว่าคนไทยอาจจะต้องเจอเรื่องวุ่นวายหรือเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของข่าวการสูญเสียบุคคลสำคัญยังมีอยู่ และเรื่องอาชญากรรมหรือในเรื่องของเศรษฐกิจซึ่งทำให้คนไทยยังไม่มีความกระตือรือร้น หรือว่ายังรู้สึกรอคอยความหวังอยู่ ขอให้คนไทยยังมีความหวังแล้วก็ลุกขึ้นมาตั้งใจ ทำมาหากินนะคะ และที่สำคัญคือต้องเชื่อในเรื่องของความถูกต้องศีลธรรมด้วยก็จะเป็นคนที่ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ รับรองว่าปีหน้าศักราชหน้าจะมีเรื่องราวดีดีมาสู่สังคมไทยและคนไทยอีกครั้งนึงค่ะ

อยากทราบเรื่องเศรษฐกิจ-ปากท้อง-เรื่องการเงิน ของเมืองไทยจะเป็นยังไงบ้าง?

หมอจุ๊บขออนุญาติเปิดไพ่นะคะ ไพ่เทพดูดวงนะคะเศรษฐกิจไทยในช่วงปลายปี…ไพ่บอกว่ายังมีเรื่องร้อน เรื่องของเศรษฐกิจการเงินยังต้องบอกได้เลยว่ามีเรื่องร้อนใจนะคะ การเงินยังไม่คงตัว อาจจะดูว่าจะมีเรื่องข่าวของเงินบาทแข็งตัว แต่ว่าบอกได้เลยว่ายังมีปัญหาในเรื่องของสภาวะเศรษฐกิจหรือปากท้อง เงินที่ได้มาก็อาจจะเป็นแค่แก้ปัญหาของคนบางกลุ่ม แต่คนส่วนใหญ่ทั่วไป ยังเดือดร้อนใจ คนหาเช้ากินค่ำยังเดือดร้อนอยู่ เศรษฐกิจยังไม่ก้าวหน้านะคะ ถือว่ายังอยู่ในสภาวะของการประคองตัวแล้วก็ต้องอาจต้องอยู่แบบบริหารการเงินและบริหารชีวิตให้ดีค่ะ

ติดตามคลิปเต็ม ๆ ของ “หมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวง” ได้ทาง Youtube @SiamrathOnline

About Author