“ตูน หิ้วหวี” ลั่น! เลิกปาร์ตี้แล้ว หลังรู้ตัวป่วยมะเร็ง

ทำเอาเพื่อน ๆ และเหล่า FC ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่ออินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง ตูน หิ้วหวี ได้อัดคลิป ในช่อง  Alie Blackcobra กับ EP. ตูนป่วยค่ะ วัย 31 ปี มีทั้งดีและช็อก!” 

ซึ่งในคลิป พี่ตูน ได้แจ้งข่าวร้ายต่อหน้าเพื่อน ๆ แก๊งหิ้วหวีไว้ว่า ตัวเองเป็นมะเร็งระยะที่ 1 และจังหวะนั้นทุกคนคืออึ้ง ตกใจกับสิ่งที่ พี่ตูน บอกสุด ๆ

ล่าสุด พี่ตูน เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “อายุ 31 ปี เป็นอะไรที่พบเจอกับมะเร็งตกใจมาก แต่ลึกๆ แล้วมะเร็งมันเป็นการสุ่มดวง ว่าใครจะเกิดหรือไม่เกิด โชคดีตรงที่ตูนเป็นมะเร็งอัณฑะ มันสุ่มเหมือนมะเร็งเต้านม พอผ่าตัดอาการก็ดีขึ้น ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท แล้วก็กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ คำพูดง่ายๆ พวกนี้ มันเป็นอะไรที่เรารู้สึกว่า ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ แต่มันสำคัญมากๆ กับคนที่มีโรคประจำตัว พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารครบ 5 หมู่ แล้วก็อยู่กับผู้ชายน่ารักๆ อันนี้เยียวยาหัวใจ เพราะโรคนี้ความสุขมันจะชนะได้ ตูนเป็นคนที่สู้มาทุกอย่าง ฝ่าฝันมาทุกอย่าง สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ไม่ยากหรอกถ้าตูนจะสร้างรอยยิ้มให้ตัวเอง ตอนนี้ตูนผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ทุก ๆ อย่างคงที่ ค่ามะเร็งก็ต้องตรวจทุกๆ ครึ่งปี หรือ 1 ปี ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่เจอเร็ว ดีใจที่เจอตอนอายุ 31 ปี มันรักษาทัน เรายังมีแรงที่จะจ่ายค่ารักษาไหว ยังมีแรงฮึดสู้” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เผยเรื่องช็อก! เป็นมะเร็งระยะที่ 1

และลั่นตบท้ายด้วยประโยคไว้ไว้ว่า “ตอนนี้ก็ต้องเลิกปาร์ตี้เลย น้อยมาก ๆ ไปจอยกับเพื่อนได้ แต่คงไม่ดื่ม ก็เป็นสาวสตรีมเมอร์ นั่งเล่นเกมอยู่บ้าน ไลฟ์ติ๊กต๊อกไปวัน ๆ ก็โอเคแฮปปี้มีสังคมที่น่ารัก”

About Author