เปิดสาเหตุการเสียชีวิต “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์ด้านอาหารชื่อดัง

จากกรณ๊  “แทน-กิตติเดช วิมลรัตน์” หรือ “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์ด้านอาหารชื่อดัง เจ้าของช่องยูทูบ iTAN TV และหุ้นส่วนร้านอาหาร “เผ็ดมาร์ค” ได้เสียชีวิตในวัย 47 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>อาลัย “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์อาหารคนดัง เสียชีวิต

ล่าสุดเพจ Nuke Narakorn ได้โพสต์ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ว่า
“เพื่อลดภาระในการรับสายของทุกคนที่รักแทน รู้จักแทน ขออนุญาตลำดับความตามข้อมูลที่มีนะครับ Kittidech Tan Vimolratana แทนหมดสติเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะกินข้าวกับเพื่อน ๆ แถวอารีย์ ได้นำตัวส่งรพวิชัยยุทธ ทราบจากผลการตรวจว่า เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดที่สำคัญมาก ๆ มีความพยายามช่วยเหลือจากหลาย ๆฝ่ายในเรื่องการแพทย์ แต่ร่างกายไม่ตอบสนองใด ๆ แทนเข้าห้องicu อยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจมาตั้งแต่วันนั้น มีครอบครัวและคนสนิทที่แวะเวียนไปเยี่ยมทุกวันถึงแม้จะมีข้อจำกัดในการเยี่ยมของห้องicu Srapa Vimolratana ภรรยาของแทนเฝ้าอยู่ตลอดเวลาที่ไม่ได้ต้องไปดูแลน้องไทยไทย (ลูกชายของแทน) จนถึงวันนี้เวลา 14:18 น้องแทนจากไปด้วยตัวเค้าเอง

แม่แทนบอกว่าสวดมนต์ให้ลูกทั้งแทนและ Pisanu Vimolratana ทุกวันตั้งแต่เค้าเกิด แทนดูแลแม่ดีมาก ๆ ชอบส่งไลน์หาแม่ ชอบเซอรไพรส์แม่ บอกรักแม่ทุกวัน

ผลบุญและกุศลจากสิ่งที่แทนเคยทำเคยช่วยเหลือทุกคนไว้ ทำให้แทนหมดกรรมในโลกนี้เร็วกว่าที่ใครจะคิด

เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ รักแทนมากแค่ไหน ครอบครัวของแทนนั้นยิ่งนับเท่าทวีคูณครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวน้องแทนด้วยนะครับ “

ส่วนพิธีสวดอภิธรรม จัดขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ วรวิหาร ศาลา 3 และจะมีพิธีฌาปณกิจ ในวันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น.

ทางทีมงาน สยามรัฐ วาไรตี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณแทน-กิตติเดช วิมลรัตน์ มา ณ.ที่นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ Nuke Narakorn

About Author