อาลัย “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์อาหารคนดัง เสียชีวิต

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการอาหารและยูทูเบอร์ หลังมีรายงานว่า  “แทน-กิตติเดช วิมลรัตน์” หรือ “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์ด้านอาหารชื่อดัง เจ้าของช่องยูทูบ iTAN TV และหุ้นส่วนร้านอาหาร “เผ็ดมาร์ค” ได้เสียชีวิตในวัย 47 ปี

โดย  ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ink_aroi ว่า “หลับให้สบายไปสู่สุคตินะน้อง ยังคุยกันเรื่องอยากกินข้าวห่อไข่อยู่เลย”

ขณะที่ “เกี๊ย-ณธกฤต กาญจนมัณฑนา”  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ “เกี้ยแซ่บบ”  ว่า “RIP น้องแทน ITAN  ไม่ได้อยากเป็นคนแรกที่เอ่ยถึงเรื่องของน้อง แต่ตอนนี้น่าจะพอบอกได้แล้ว จริงๆ พี่เกี้ยเพิ่งจะเริ่มสนิทกับน้องแทน ITAN – แทนไร้เทียมทาน จากที่ได้ไปเป็นกรรมการช้อนทองคำด้วยกัน น้องแทนเป็นคนที่เข้ามาทักพี่เกี้ยทุกครั้ง และบอกว่าพี่ไม่ต้องกังวล เด๋วผมดูแลพี่เอง น้องคงรู้ว่า พี่เกี้ยเพิ่งเคยเป็นกรรมการในรายการทีวีครั้งแรกในชีวิต และด้วยเป็นคนกึ่ง ๆ Introvert เลยไม่ค่อยได้คุยกับใคร มีน้องแทนนี่แหละที่เข้ามาคุยด้วยตลอด

– พี่เกี้ย..ไปร้านเผ็ดมาร์คของผมได้นะ พี่อยากกินอะไรบอกนะ เด๋วผมจัดการให้

– พี่เกี้ย..ไปเที่ยวมาเลเซียสิผมเพิ่งนั่งรถไฟไปมา มันสนุกมากเลย ถ้าพี่ไม่กล้าไปคนเดียว บอกนะ เด๋วผมไปเป็นเพื่อน ไปเดินกิน ถ่ายรายการด้วยกันพี่ ผมไปได้อีกผมชอบ พี่จะได้ไม่เหงา

– พี่เกี้ย..ว่างๆเรามาถ่ายงานคอลแลปกันนะพี่ สนุกดีเอาหนุก ๆ

– พี่เกี้ย..ผมว่าเรากินรสเดียวกันหว่ะ เนี่ยชอบร้านเดียวกันเลย เราเน้นร้านที่ถูกปากเราดีกว่าเนอะพี่

คือเอาจริง ๆ กำลังจะเริ่มสนิท กำลังรู้สึกไว้ใจน้องคนนี้ แล้วทุกครั้งที่เจอกัน ตอนไปถ่ายรายการ จะบอกแทนตลอดเลยว่า พี่เป็นสโตรกมาแล้ว เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย อย่าเป็นเหมือนพี่นะ มันยาก แล้วก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีเหมือนพี่ ที่กลับมาได้ แกดูแลสุขภาพเยอะๆนะแทน พักผ่อนเยอะๆนะแทน อย่าหักโหมงานนะแทน

มาวันนี้น้องได้เดินทางไปบนท้องฟ้าแล้ว น้องแทนจากไปด้วยโรคที่พี่เกี้ยเคยเป็น ยังไม่ทันได้ไปเยี่ยม ยังไม่ทันได้ไปให้กำลังใจ แต่ออกเดินทางไปก่อนแล้ว ขอให้แทนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ พี่ใจหาย และเสียใจกับครอบครัวน้องด้วย ถึงจะไม่สนิทกับน้องที่สุด แต่ขอบคุณนะที่ดูและพี่มาตลอดที่รู้จักกัน แทนเมิงเป็นน้องที่ดีมากๆคนนึงของพี่หว่ะ เดินทางอย่างมีความสุขนะน้อง”

ขอบคุณ อินสตาแกรม @ink_aroi / เพจ เกี้ยแซ่บบ

About Author