Month: October 2024

“Festiwow Macao” อีเวนต์เล่นใหญ่ส่งท้ายปีเนรมิตเยาวราชผ่าน Light Mapping 

“Festiwow Macao” อีเวนต์เล่นใหญ่ส่งท้ายปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า เนรมิตเยาวราชผ่าน Light Mapping สัมผัสบรรยากาศและรสชาติเฉพาะตัวของมาเก๊า กรุงเทพฯ, 24 ตุลาคม, 2567 – เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของการส่งมอบมาเก๊าคืนสู่จีน การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “Festiwow Macao” งานเฉลิมฉลองใหญ่ในกรุงเทพฯ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567 โดยเลือกแลนด์มาร์กที่โดดเด่นอย่างเยาวราชมาใช้เป็นโลเคชันในการสร้างความประทับใจ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศ และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองมาเก๊า งานนี้ใช้ Food Tourism Marketing เป็นหัวใจหลักในการจัดงาน โดยนำอาหารมาใช้เป็นสื่อกลางในการเชิญชวนให้คนได้รู้จักกับวัฒนธรรมมาเก๊า เพราะอาหารเป็นสื่อที่สามารถสร้างความประทับใจและดึงดูดผู้คนได้อย่างดี ทั้งยังเป็นสิ่งที่สะท้อนวัฒนธรรมที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของมาเก๊าได้อย่างเหมาะสม ตลอด 5 วันของการจัดกิจกรรม เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ของทุกวัน เนรมิตถนนเยาวราช...

เสริมสร้างคุณภาพ งานที่ยั่งยืน และการดูแลสิ่งแวดล้อม: มาตรฐาน ISO 9001, 20121, 14001

เสริมสร้างคุณภาพ งานที่ยั่งยืน และการดูแลสิ่งแวดล้อม: มาตรฐาน ISO 9001, 20121, 14001 กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 24 ตุลาคม 2567 อมารี กรุงเทพฯประกาศจัดงานสำคัญที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างคุณภาพความยั่งยืน และการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยใช้มาตรฐาน ISO ได้แก่ISO...

“วิว วรรณรท” ร่ายความในใจถึงความรักครั้งนี้

เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่ Say yes กันไปอีกคู่แล้ว สำหรับนางเอกคนสวย อย่าง วิว วรรณรท ที่ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่ม อย่าง แม็ค วีรคณิศร์ ได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันที่ทะเลสาบ Morian lake ประเทศแคนาดา ล่าสุด สาววิว ได้แชร์ภาพสวย ๆ พร้อมเผยความในใจของการได้เป็นคู่ชีวิตนี้ไว้ว่า "11.10.2023 I will...

 “โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท” จัดโชว์งานศิลปะและกวี ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมทั่วโลก

นิทรรศการ “Diamond Glow, Heart’s Echoes” (ประกายเพชร สะท้อนใจ) จะนำพาผู้รักศิลปะไปสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอันเปี่ยมแรงบันดาลใจ ผ่านบทกวี 40 บท และภาพวาด 12 ภาพ รวมถึงผลงาน “Wonderland” (ในภาพ) ซึ่งเป็นภาพวาดอะคริลิกบนผ้าใบโดยศิลปินจิตรไทย ปรมัตถ์ เหลืองอ่อน...

ห้ามพลาดตุลาคมนี้!! ช่อง 9 ร่วมกับ “ไร้ท์ บิยอนด์” จัดทัพภาพยนตร์ญี่ปุ่นสยองขวัญระดับตำนานลงจอ

“ช่อง 9 กด 30” ร่วมกับ “ไร้ท์ บิยอนด์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งจากประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก จัดทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ หลากหลายแนว พร้อมลงจอ ในช่วง “NINE THEATER” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ตลอดเดือนตุลาคมพบกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์แนวสยองขวัญ ที่เป็นตำนานเล่าขาน...

Glenfiddich และ TUR Hair Salon ชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ไปด้วยกัน

Glenfiddich และ TUR Hair Salon ชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ไปด้วยกัน ผ่านเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจและวิสกี้ชั้นเยี่ยมจาก Glenfiddich Glenfiddich Club คลับที่ชวนบุคคลคุณภาพจากหลากหลายแวดวง มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์และแรงบันดาลใจไปด้วยกัน เพื่อค้นหา “Your...

“ซี ศิวัฒน์” เผยความรู้สึก หลังขึ้นแท่นเป็นพิธีกรแทน “กันต์ กันตถาวร”

เรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งเก่ง มากฝีมือสุด ๆ เลย สำหรับพระเอกสุดหล่อ อย่าง ซี ศิวัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มารับไม้ต่อ มาขึ้นแทนเป็นพิธีกรรายการร้องข้ามกำแพง แทน กันต์ กันตถาวร ล่าสุด หนุ่มซี ศิวัฒน์ เปิดใจผ่าน รายการแฉ กับความรู้สึก หลังขึ้นแท่นเป็นพิธีกรแทน หนุ่มกันต์ ไว้ประมาณว่า "ผมว่าไม่มีคนในวงการคนไหนที่จะสามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นเรื่องน่ายินดีขนาดนั้น...

FutureSkill ร่วมกับ Media Tank เปิดหลักสูตร เรียนรู้แนวคิดแบบชาร์ค เสริมแกร่งผู้ประกอบการ

FutureSkill ร่วมกับ Media Tank ผู้ผลิตรายการ Shark Tank Thailand เปิดหลักสูตร Shark Class เรียนรู้แนวคิดแบบชาร์ค เสริมแกร่งผู้ประกอบการสู่การเป็นฉลามในน่านน้ำธุรกิจ ​FutureSkill ร่วมกับ Media Tank ผู้ผลิตรายการ Shark Tank Thailand เปิดหลักสูตร Shark Class ลับคมแนวคิด พิชิตธุรกิจแบบฉลาม หลักสูตรเพื่อผู้ประกอบการสู่การเป็นฉลามแห่งน่านน้ำธุรกิจ ผนึกเหล่าชาร์คและกูรูนักธุรกิจชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงผู้มีส่วนร่วมในการวางนโยบายเศรษฐกิจของประเทศกว่า 20 ท่าน ที่จะมาถ่ายทอดแนวคิด ความรู้ กลยุทธ์ และประสบการณ์ ให้กับผู้ประกอบการ เพื่อเสริมอาวุธสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจ สู่การแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับโลกพบกับเนื้อหาหลักสูตรที่เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎี-ภาคปฏิบัติ ครอบคลุมทุกองค์ความรู้และเคล็ดลับจากเหล่าชาร์คตัวจริงแบบอินไซต์ พร้อมเรียนรู้กระบวนการ Pitching เพื่อนำเสนอผลงานที่แตกต่างและโดดเด่นกับโอกาสการพบปะกับนักลงทุน และ Venture Capitalในกิจกรรม Shark Night เพื่อต่อยอดขยายการลงทุนก้าวข้ามขีดจำกัดและความเปลี่ยนแปลง สู่การเป็นที่หนึ่งของน่านน้ำในธุรกิจ พร้อมกิจกรรม Company Visit ที่จะพาทุกคนไปเยี่ยมชม    การบริหารธุรกิจของชาร์คและผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำของประเทศ ​ ​ผศ.ดร.ภูษิต วงศ์หล่อสายชล ผู้อำนวยการหลักสูตร aMBA (Analyst...

“เปียโน” ร่ำไห้ ประกาศเลิก “นิกกี้” 

ทำเอาเหล่า FC ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อสาวสวย อย่าง เปียโน ณิชาภัทร หวานใจนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง นิกกี้ ณฉัตร ที่ค่ำคืนที่ผ่านมา สาวเปียโน ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน TikTok พร้อมกับร่ำไห้ประกาศยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดย สาวเปียโน พูดไปร้องไห้ไปประมาณว่า "หนูจะพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น ความจริงนะคะทุกคน มันคือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจริง...

เรียล แคลิฟอร์เนีย มิลค์ ท้าทายเชฟรุ่นใหม่ ยกระดับพิซซ่าสัญชาติไทยสู่เวทีโลกที่ลาสเวกัส

เรียล แคลิฟอร์เนีย มิลค์ ท้าทายเชฟรุ่นใหม่ใน “Real California Pizza Battle Thailand 2024” สู่ความสำเร็จระดับนานาชาติ ยกระดับพิซซ่าสัญชาติไทยสู่เวทีโลกที่ลาสเวกัส Real California Milk Thailand เปิดตัวการแข่งขัน “Real California Pizza Battle Thailand 2024” ที่มุ่งส่งเสริมพิซซ่าและอาหารไทยสู่เวทีระดับนานาชาติ...