ผลสอบออกแล้ว! “Bad Genius แบด จีเนียส” โกยสกอร์บวกอื้อจากผู้ชม

ผลสอบออกแล้ว! “Bad Genius แบด จีเนียส” โกยสกอร์บวกอื้อจากผู้ชม เปิดเกมโกงเทอมใหม่พร้อมกัน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดประตูสนามสอบครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ สู่ปรากฏการณ์โกงสอบระดับฮอลลีวูดกับ Bad Genius แบด จีเนียส” ภาพยนตร์รีเมกหนังไทยพันล้าน “ฉลาดเกมส์โกง” โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ “มงคลซีนีม่า” คุมสอบนักเรียนกลุ่มแรกในงาน Bad Genius Thailand Premiere” ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมากมาย อาทิ จั๊มพ์ พิสิฐพล, ต้นน้ำ เปี่ยมชล, พาขวัญ น้อยใจบุญ, เอมิ หมวยอินเตอร์ และเซอร์ไพรส์คอหนังกับการปรากฏตัวของ “ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” นักแสดงผู้รับบท “พ่อของลิน” นักเรียนแบดจีเนียสเวอร์ชันไทยมาร่วมตัดเกรดวัดคะแนนสอบในเกมโกงครั้งนี้

“ไม่ซ้ำ ไม่อ่อม ลุ้นไปกับ ‘ลินน์’ และ‘แบงค์’ ชอบตรงที่ตอนจบไม่เหมือนเดิม ทำให้เห็น Bad Genius ในเวอร์ใหม่ที่ควรดู”Super Fangirl Thailand

“พัฒนาให้มีมุมมองที่สดใหม่ขึ้น แต่ยังคงเคารพต้นฉบับไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเคยดูต้นฉบับหรือไม่ การรีเมกครั้งนี้ก็ยังคงทำให้คุณลุ้นระทึกและหัวใจเต้นแรงอยู่ดีชอบเล่า

“หนังรีเมกที่ทำออกมาได้สนุกไม่แพ้ต้นฉบับเลย โปรดักชันยิ่งใหญ่ขึ้น จบคือฟาดมาก”OHR It’s all about movies

“ลุ้น กดดัน เดือด และหนังไปเร็วมาก ไม่ลีลา และฉากจบที่ไม่เหมือนกับเวอร์ชันต้นฉบับ” SNFX

“คือชอบบบบ เล่ากระชับ ถึงจะรู้เนื้อเรื่องมาแล้ว แต่ก็ยังคงลุ้นอยู่ดี มีเรื่องเชื้อชาติเข้ามาด้วย ตอนจบไม่เหมือนเดิม ชอบตอนจบ ฉลาดดี”panumai

Bad Genius แบด จีเนียส” เล่าเรื่องราวของ “ลินน์” นักเรียนทุนที่ไม่ขอ “ฉลาดคนเดียว” เธอจึงร่วมมือกับกลุ่มเด็กแบดจีเนียสวางแผนโจรกรรมข้อสอบระดับชาติในสนามสอบที่ยากและการโกงเป็นไปไม่ได้ที่สุด เพื่อเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างของตัวเอง

บทสรุปการโกงสอบสุดท้าทายนี้จะลงเอยเช่นไร จะสร้างความประทับใจและสนุกแตกต่างจากต้นฉบับแค่ไหน ร่วมพิสูจน์คุณภาพพร้อมกันใน “Bad Genius แบด จีเนียส” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปรากฏการณ์พลิกแผนลอกครั้งใหญ่ โดยทีมจีเนียสชุดใหม่


ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author