“อาร์ม พิพัฒน์” โพสต์ร่ายยาวอำลาช่อง 7 

ผู้ประกาศข่าวมากฝีมื ชื่อดัง อย่าง อาร์ม พิพัฒน์ แจ้งข่าวยุติบทบาทผู้ประกาศข่าวในรายการช่อง 7 หมดสัญญาสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ขอบคุณทั้งสุขและทุกข์ที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่มอาร์ม ได้โพสต์ความในใจ ร่ายยาวผ่านข้อความใต้รูปไว้ว่า “ภาพรวม 1 ปีที่ผ่านมา มีความสุขมาก!!! ได้โอกาสมาอ่านข่าว กับคนข่าวคุณภาพทั้งคุณปุ้ย รสริน คุณบี กมลาสน์ คุณปุ้ม เปรมสุดา น้องกาย สวิตต์ น้องปุ๊ก น้องบัวบูชา ทนายสงกานต์ เพลงรบ ศักดา กับ ทีมงานดี ๆ ทีมข่าวทุกคนที่ตอนเขียนข่าวไป ผมก็ไปชวนคุย ขอแทรกเช็กข่าวอัพเดท ทั้งข่าวเช้า-เย็นใน “เช้านี้ที่หมอชิต” และ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขอบคุณพี่ ๆ และ ผู้บริหาร Tero และ CH7HD ที่ชวนกันมารับบท “ผู้ประกาศ” เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก + ต้องใช้เวลาชีวิตเยอะมาก ต้องทำอะไรบ้างเหรอครับ? ก็ต้องดู/อ่านข่าวของช่อง (และช่องอื่นๆ) อ่านและหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อมาเล่าให้ผู้ชมเข้าใจง่ายขึ้น ใช้เวลาอ่านข่าวหน้าจอ 1 ชม.ครึ่ง แต่การเตรียมตัวน่าจะใช้เวลาวันละ 7-8 ชม. ดูรายการข่าวตั้งแต่เช้า (มืด)-สาย-เที่ยง-บ่าย-เย็น ต้องขอดูคลิปภาพของทุกข่าวที่จะอ่านไว้ก่อน บางทียังตัดต่อไม่เสร็จ ก็ต้องดูภาพสด ๆ แต่ละเหตุการณ์ติดตากันเลยทีเดียว เป็นงานที่ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น แถมเพิ่งรู้ว่าแฟนข่าวยุคนี้เยอะมาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ขอบพระคุณจากใจเลย”

Cr_ig: armpipat

About Author