ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10.09 – 17.09 น.

สีมงคล    สีส้ม   สีขาว   สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   08041

เลขมงคล     0    8     4

เลขเด่น       4

08  80   04   40   84  48

เลขแปลง

11   14  41   18   81    10    01

31   13    34   43

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       ยังคงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดและมีความสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต้องมีพรรคพวกรวมถึงรวบรวมกลุ่มคน     ใช้ความคิดความเพียรพยายาม
การเงิน      บางคนต้องใช้หมุนการเงินนำทรัพย์สินของเก่ามาแปลงเป็นทรัพย์สินของใหม่    ซื้อขายแลกเปลี่ยน   จะได้รับข่าวดี    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     ต้องอาศัยลูกหลานบริวารทุกคนในครอบครัวสนับสนุนเรื่องของการงาน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ      ยังมีความเครียดหรือความกังวลซ่อนอยู่บ้าง    ใช้การออกกำลังกาย   การผ่อนคลายช่วยได้    บางคนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       ความคิดความจินตนาการต้องนำมาใช้   ถึงมีความอ่อนไหวแต่ก็พยายามควบคุมให้ต้องเดินหน้า   ตื่นเช้ามืดนอนดึก    ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอดทั้งวัน    จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน      ยังคงจับแพะชนแกะรวมถึงจำนองจำนำ   ซื้อขายยังพอไปได้เพียงแต่ได้เงินล่าช้า    มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก       มีเสน่ห์ชอบชวนให้คนหลงใหลหรือชื่นชอบตนเองโปรยเสน่ห์ตลอด   คนมีครอบครัวแล้วชอบบอกว่าตัวเองโสดอยู่เสมอ    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับแอบมีความกังวลใจ   รวมถึงการวิงเวียนศีรษะคนอายุมากระวังความดัน   เดินทางไปไหนมี ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        รักอิสระมีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ    บางคนถูกบีบให้ออกจากการงาน   แต่ก็ทำใจได้เตรียมความรู้สึกมาแล้วระยะหนึ่ง    แต่ไม่ยอมที่จะพ่ายแพ้ต่ออาชีพกระตือรือร้นขวนขวายจะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ   บางคนเลือกโยกย้ายประเทศ

การเงิน      ยังซื้อความสุขทุกอย่างกองทัพเดินด้วยสุข   ขายสิ่งที่มีนำมาเป็นทุน   ยังมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน   รวมถึงใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก      รักอิสระบางคนมีเรื่องให้ต้องหย่าร้างหรือห่างไกลกันสักพัก    รวมถึงต้องไกลจากครอบครัวเพราะการเดินทางเกี่ยวข้องกับงาน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ไม่ผูกมัด

สุขภาพ       ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุ   และการไปงานอวมงคล    ไม่ควรประมาทการทำบุญใส่บาตรถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      มีความร้อนรุ่มกับการงานในสิ่งที่ทำ    พยายามแก้ไขในส่วนที่บกพร่องและเดินหน้าในส่วนที่สามารถทำได้ดี     ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงไปหาในสิ่งที่ดีกว่า    รวมถึงมีหัวหน้าเก่าผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพชักชวนหรือดึงพาไป

การเงิน       รายจ่ายเยอะมีโอกาสต้องจำนำรวมถึงกดบัตรเครดิต    นำข้าวของเครื่องใช้มาแปลเป็นทุน    แต่จะหาได้มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ทะเลาะและมีปากเสียงต้องระมัดระวังอย่าเอาแต่ใจตัวเอง   จงใช้ความดีคำพูดที่ดีต่อคนรัก   จงไว้ใจเขาเพราะเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการฟกช้ำดำเขียวหากประมาท   การลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ   รวมถึงความใจร้อนที่แก้ไม่หาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ชอบช่วยเหลือผู้คนแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างของตนเองไปรอดทุกอย่าง    มีลูกค้าเก่า ๆ กลับมาช่วยเหลือ   จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม    รวมถึงมีงานฟรีงานขอความช่วยเหลือแต่ก็เต็มใจช่วยรวมถึงการงานที่ได้เงินล่าช้าแต่ก็ได้

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเล็กบ้างใหญ่บ้าง   แต่ก็พร้อมที่จะแบ่งปันให้กับคนที่เดือดร้อนโดยเฉพาะภายในครอบครัว     มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงดูนาฬิกาเอาไว้ให้ดีนำโชคลาภมาให้

ความรัก     คอยเติมเต็มให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาถึงจองตั๋วเครื่องบินหรือสถานที่พักผ่อนเอาไว้แล้ว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักสนิทสนมกันมาในอดีตจะกลับเข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้ง

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      มีความผันผวนและแปรปรวนอยู่ตลอด    เดี๋ยวก็อยากออกจากงานเดี๋ยวก็มีความกลัว   รวมแล้วย่ำอยู่กับที่ไม่ไปไหนเลย    คนจะลงทุนก็กลัวเศรษฐกิจ   แต่ดีที่ไม่ประมาทสามารถสร้างชื่อเสียงแบบค่อยเป็นค่อยไปได้

การเงิน     มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดทั้งวัน  เพราะความรักและความห่วงใยของคนใกล้ชิดต้องควักเงินอยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก     รักและห่วงใยครอบครัวแต่ขี้บ่นไปหน่อยต้องเปลี่ยนเป็นคำชมแล้ว  คิดเอาไว้ว่าปากเป็นเอกถึงจะได้ดี   ช่วงเวลาที่ต้องการกำลังใจทุกทุกฝ่ายรวมถึงตัวเรา   ต้องเลิกขี้น้อยใจบ้าง      คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าตาดี

สุขภาพ      ระวังเกี่ยวกับช่องท้องจุกเสียดกรดในกระเพาะ รวมถึงความดันสำหรับคนอายุมาก    มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องนอนพักผ่อนมาก ๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      มีความดวงดีมากในเรื่องของการงานติดต่อพูดคุยเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จ    การเป็นผู้นำในเรื่องของการค้าที่ดีมีงานใหญ่เข้ามา   จะได้ร่วมงานกับคนที่เคยช่วยเหลือกันมาตลอดจะได้กลับมาทำงานกันอีกครั้ง   รวมถึงมีลูกน้องบางคนมาขออยู่ด้วย

การเงิน       มีเงินใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน   มีน้ำใจซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นจากคนที่นำมาขายเพราะความเห็นใจ   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก      ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีวันหยุดยาวจะพาครอบครัวไปใช้ความสุขบางคนเลือกเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างจังหวัด   คนที่ไกลกับครอบครัวจะได้กลับไปหา    การแสดงความรักในวันพ่อต่อองค์พระมหากษัตริย์    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะนิสัยเด็กสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       มีงานใหญ่เข้ามาตลอดเป็นที่ไว้ใจของผู้ใหญ่   ติดต่อกับใครก็นำความประสบความสำเร็จมาให้    มีความรักและความเมตตาต่อผู้ใต้บังคับบัญชาหรือลูกน้องจะส่งเสริม   การขยับขยายในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือการขายสินค้าใหญ่กอล์ฟปิดการขายได้   มีชื่อเสียงโด่งดังเพราะมีกลุ่มทีมที่ดี   คอยสนับสนุน

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อมีกำไร   หยิบจับอะไรก็ได้รับการมีส่วนแบ่ง    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ปกป้องครอบครัวรวมถึงการพาครอบครัวเจริญรุ่งเรืองลูกหลานบริวารในครอบครัวนำข่าวดีมาให้   จะได้เดินทางไปที่สวยงามเจริญรุ่งเรืองหรือจองทริปทัวร์ไปต่างประเทศในช่วงวันหยุด     คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีประจำจังหวัดหรือเศรษฐีประจำประเทศ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงคนเจ็บป่วยจะหายดีมีพลังมากกว่าเดิมเพราะอำนาจพิเศษทางด้านจิตใจที่ดี    มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง    ช่วงวันพ่อให้กราบไหว้เคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์พระมหากษัตริย์ท่านจะยิ่งส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง   ใช้คำพูดที่ดีมาก   จะพาคนป่วยให้มีพลังพิเศษดีวันดีคืน    โพสต์พระบรมฉายาลักษณ์ รูปพระเจ้าแผ่นดินยิ่งดีมาก   


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author