Month: July 2024

“น้องคากิ” อายุแค่ 3 วัน เตรียมใส่ชุดนักเรียนได้เลย

เรียกว่าเพิ่งจะออกมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่วัน สำหรับ น้องคากิ ลูกชายของ แจ็ค แฟนฉัน - ใบหม่อน กิตติยา ก็ทำเอาพี่ ๆ หลงรักกันเป็นแถวแล้วค่าาาา ล่าสุด หนุ่มแจ็ค แจกความน่ารักขอ น้องคากิ ที่ถือว่าเป็นการถ่ายแบบครั้งแรก โดยสวมใส่ชุดนักเรียน พร้อมแคปชั่นไว้ว่า "วันนี้คากิไปโรงเรียนมาครับ #ง่วงนอนมากครับแม่ใบหม่อน @little_by_little_studio ขอบคุณมากครับถ่ายดีมากครับเดี๋ยวลงรูปหลายรูปเลยครับ @little_by_little_studio" ดูโพสต์นี้บน Instagram โพสต์ที่แชร์โดย Jack FanChan...

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! จัดพิมพ์ ลายพระหัตถ์คำขวัญจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ !!! อัญเชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ จัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ใน “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” 3 สิงหา 67 ณ JJ Mall...

“ลิลลี่ เหงียน” ประกาศลั่น! นับจากนี้จะหาเงินเลี้ยงผู้ ! เผยครั้งแรก! นาทีชีวิตหวิดต้องทำแท้ง ?! 

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ลิลลี่ เหงียน วันนี้ขออัพเดทคดีโดนโกงทุกคดีมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท ขอเคลียร์กระแสข่าวเป็นเมียน้อยนักการเมืองชื่อดัง เผยนาทีชีวิตเกือบต้องทำแท้ง แถมลั่นนาทีนี้ไม่รอผัวเลี้ยงแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา หนิงปณตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร  ล่าสุดกับข่าวอดีตเป็นเมียน้อยนักการเมืองดัง ?...

กลุ่มบีอีซี ได้รับประกาศนียบัตร รับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร ประจำปี 2567 จาก อบก.

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีมอบประกาศนียบัตรรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร จัดโดย องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) (อบก.) ณ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ โดยมี...

ISDIN ดึงพระเอกหนุ่มหล่อคม และ หนุ่มหล่อโอป้าผู้รักษาประตูทีมชาติเป็นพรีเซนเตอร์ 

ISDIN ดึงพระเอกหนุ่มหล่อคม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และ “ตี๋ บุญยเกียรติ” หนุ่มหล่อโอป้าผู้รักษาประตูทีมชาติเป็นพรีเซนเตอร์ “FusionWater MAGIC” ปกป้องผิวหน้าจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องเจอแสงแดด ISDIN - แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากสเปน ดึงสองหนุ่มหล่อผิวดีหน้าใส “เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์”  พระเอกหนุ่มหน้าคมมากความสามารถ และ “ตี๋-บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม” ดีกรีผู้รักษาประตูทีมชาติสุดหล่อขวัญใจชาวไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กันแดด “FusionWater MAGIC” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสองหนุ่มที่ต้องโดนแดดอย่างต่อเนื่อง พัฒนานวัตกรรมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ร่วมกับอดีตนักวิจัยจาก NASA ที่ไม่เพียงเข้าใจผิว แต่ยังเข้าใจรังสี UV อย่างลึกซึ้ง จึงออกแบบผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถดูแลและป้องกันผิวได้อย่างครอบคลุม วางเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นแบรนด์กันแดดและฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดด ถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นมาเป็น 1 ใน 3  แบรนด์ในใจชาวไทยภายใน 5 ปีทั้งนี้ ISDIN เตรียมส่งแคมเปญ “สู่ขอบฟ้าแห่งการดูแลผิว” ตีตลาดสกินแคร์ในเร็ว ๆ นี้ ในกลุ่มธุรกิจความงาม ชื่อของ ISDIN นับว่าเป็นแบรนด์ผู้นำในด้านนวัตกรรมการดูแลผิวอันดับ 1 จากประเทศสเปน และอีก 10 ประเทศ วางขายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ที่มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กันแดดในประเทศไทย  ด้วยกลยุทธ์ผสานความเชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์กับเทคโนโลยีการดูแลผิวขั้นสูงเกิดนวัตกรรมจากฟากฟ้าสู่ผิวพรรณ นำโดย Juan Naya ซีอีโอผู้เป็นอดีตนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์จาก NASA และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องรังสีแกมมา ซึ่งเป็นคลื่นพลังงานสูงที่สามารถทะลุทะลวงทุกสสารและก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง Naya นำความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับรังสีดวงอาทิตย์มาปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด และเป็นจุดสำคัญที่สุดที่ทำให้ ISDIN แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างสิ้นเชิง โดยผลิตภัณฑ์กันแดดของ ISDIN  ได้สองพรีเซนเตอร์หนุ่ม “เจษเจษฎ์พิพัฒ” และ “ตี๋ บุญยเกียรติ” มาถ่ายทอดประสบการณ์จากไลฟ์สไตล์ที่ต้องโดนแดดอย่างต่อเนื่องทั้งในฐานะนักแสดงที่ต้องออกกองถ่ายทั้งวัน และนักกีฬาที่ต้องเผชิญกับแดดแรงสุดๆ  เหงื่อและฝุ่นมลภาวะต่างๆ แต่ไม่พบปัญหาผิวเลย ด้วยนวัตกรรมของ FusionWater  MAGIC มีการวิจัยและพัฒนาสูตรกันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศและผิวคนไทยโดยเฉพาะ จึงเป็นกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูดซึมลงชั้นผิวได้ทันที ไม่มันวาว รู้สึกสดชื่นสบายผิว เหมาะกับสภาพผิวคนไทยที่ต้องเผชิญกับแสงแดดร้อนจัดในทุกวัน โดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทาได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสม 1)FusionWater MAGIC เป็นกันแดดที่ได้รับความนิยมสูงก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการป้องกันแสงแดดในหลายประเทศ มียอดขายอันดับ 1 มากกว่า 10 ประเทศ และวางจำหน่ายแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพการผสานกันของActive Ingredients คุณภาพสูง จากส่วนผสมของสาหร่ายMediterranean Algae Extract อายุมากกว่า 625 ล้านปี ช่วยเพิ่มเกราะที่มองไม่เห็นป้องกันรังสี UVA & UVB แสงสีฟ้าและฝุ่นปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพกับแดดหน้าร้อน ไม่พบผิวไหม้ ผิวดำ ผิวคล้ำ การันตีด้วย 14 งานวิจัยจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก มั่นใจประสิทธิภาพ แม้เนื้อบางเบา...

“ศรราม น้ำเพชร” พร้อมคณะ เล่าวัน “ดำดง” คนเก่าหายตัวไปไม่ลา โต้สยบข่าว คณะ ทำวงการลิเกเสื่อม!

“ศรราม น้ำเพชร” พร้อมคณะ เล่าวัน “ดำดง” คนเก่าหายตัวไปไม่ลา โต้! สยบข่าว คณะ “ศรรามน้ำเพชร” ทำวงการลิเกเสื่อม! ล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เชิญ แบงค์ ศรราม น้ำเพชร พร้อมชาวคณะ เต๋า อโณทัย เอนกลาภ, เบลล์ เอนกลาภ และ บาส...

LIPTA แท็คทีมคนเศร้า “Mirrr” ส่งซิงเกิลใหม่ “อยู่ได้แล้ว” ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ สังกัดค่าย Kicks Records...

“ต้าห์อู๋” เหวอแรง!! ช็อคตาค้าง “ออฟโรด” หรือ “คุกกี้” ใครจะสวมมง…คนรักตัวจริง

ให้มันได้อย่างนี้สิ!!! สัปดาห์ก่อน “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” (ซาน) และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” (วี) ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31 เพิ่งจะดื่มด่ำความสุขกันไปได้ไม่นาน มาสัปดาห์นี้ ก็มีเรื่องให้ ต้าห์อู๋...

จุดธูปกลิ่นลอยคลุ้งเข้าบ้าน!! เพื่อนบ้านเอือมหนัก แฉ “ป้ามหาภัย” ด่าฉ่ำ สวดสาปแช่ง

กรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกโพสต์คลิปแฉวีรกรรมป้าเพื่อนบ้านรายหนึ่ง อยู่หมู่บ้านย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ ชอบเอาสายยางมาฉีดน้ำหน้าบ้าน ลามไปหน้าบ้านเพื่อนบ้าน จุดธูปตลอดทุก 1 ชม. เดินด่ากราด สาปแช่งเพื่อนบ้านในซอย ให้อาหารนก แม้แต่หมาเห่าใส่ป้ายังโดนด่าไปด้วย โดยเพื่อนบ้านสุดทนเพราะมีคนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ สูดควันธูปแล้วมีอาการแพ้กำเริบ ร้องสำนักงานเขต แจ้งความตร.ไปแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 31...

เพจดังโพสต์! “พีเค” มีข่าวใหญ่เร็ว ๆ นี้

ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาอย่างมาก เมื่อเพจ Facebook: เจ๊มอย108 V1 โพสต์ภาพพิธีกรชื่อดัง อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้เดินทางไปทำบุญ ที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร พร้อมแคปชั่นไว้ว่า "หมดทุกข์ หมดโศก.. อนุโมทนาขอให้มีงานนะพ่อนะ จะได้มีเงิน มีงานเพิ่ม" กู:...