“FIZZIE (ฟิซซี่)” คัมแบ็กอย่างเดือด! ชวน “TattyXL” แร็ปองศาร้อนในเพลงใหม่ “สุดตีน”

กลับมาแบบโหดแบบสับแบบรัว แร็ปเดือดเสมือนว่าโกรธใครมา! “FIZZIE (ฟิซซี่)” แร็ปเปอร์มาดเฟี้ยวจากค่าย YUPP! คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ในชื่อ “สุดตีน” พร้อมชวนอีกหนึ่งแร็ปเปอร์มาแรงแห่งยุค “TattXL (แทตตี้เอ็กซ์แอล)” จากค่าย Bars Entertainment มาผนึกกำลังความพลุ่งพล่าน ใส่สุดด้วยการ represent ในแบบฉบับแร็ปเปอร์ พร้อมตีแผ่ความสุดตีนในทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต นี่คือพลังแห่งวัยรุ่นที่ทั้ง “FIZZIE (ฟิซซี่)” และ “TattyXL (แทตตี้เอ็กซ์แอล)” อยากจะส่งต่อไปถึงผู้ฟังทุกเพศทุกวัย ให้ได้โยกหัวโยกตัวตามกันแบบไม่มียั้ง!!!

“FIZZIE (ฟิซซี่)” เผยว่า “เพลง สุดตีน ถือเป็นการกลับไปสู่รากเหง้าของ FIZZIE นั่นก็คือการแร็ปเต็มรูปแบบครับ นี่คือ FIZZIE ในปี 2024 ที่ผมอยากจะนำเสนอ เรียกได้ว่าใส่สุดใส่เต็มแบบสุดตีนเลยครับเพลงนี้ ซึ่งผมก็รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในเพลงนี้เองด้วยครับ บีตก็จะเด้งๆ หน่อย มีความเป็นฮิปฮอป-แทร็ปสมัยใหม่ ซึ่งการได้ TattyXL มาฟีทเจอริงนี่ก็สุดครับ TattyXL โหดมาก เก่งมาก สัดส่วนการแร็ปน่าสนใจมากๆ ทำให้เพลงนี้สุดตีนสมชื่อเลยครับ ยังไงก็ฝากเพลง สุดตีน ไว้ด้วยนะครับ เอาไปเปิดตามปาร์ตี้นี่ผมว่าเดือดแน่นอน ฝากติดตามผลงานของ TattyXL และของ FIZZIE ด้วยนะครับ ปีนี้จะมีเพลงปล่อยออกมาให้ฟังเรื่อยๆ แบบไม่ขาดตอนแน่นอนครับ แล้วเจอกัน!”

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “สุดตีน” จาก FIZZIE ft. TattyXL ได้ทาง YouTube : FIZZIE และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม

FIZZIE ft. TattyXL – สุดตีน [Official Music Video]

About Author