“ดี้ ชนานา” อวดผิวหน้าสวยฉ่ำ หลังอัพหน้าเด็กด้วย “Fat Stem Cell”

“ดี้ ชนานา” อวดผิวหน้าสวยฉ่ำ หลังอัพหน้าเด็กด้วย “Fat Stem Cell” นวัตกรรมใหม่จาก “ธีรพร”

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับ “ดี้ ชนานา” ตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการบันเทิง ล่าสุดออกไปโชว์ใบหน้าสดใสสวยปิ๊ง ในงานรอบรอบปฐมทัศน์ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เจอดารารุ่นน้อง ๆ เพียบ แม้จะต้องยกมือรับไหว้เป็นพัลวัลด้วยอาวุโส แต่พอยืนถ่ายรูปคู่ปั๊บ ไม่ว่าจะรุ่นไหน ๆ เลยว่าเอาแม่ไม่ลงจริง ๆ ค๊า โดยเฉพาะผิวหน้าแม่สวยเนียนใสเหมือนก้นเด็กเลยจ้า

โดยแม่ดี้ เคยเผยในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า ตนน่ะเป็นน้องภา(ระ) ของธีรพร โดยคุณหมอชลธิศ คลินิกเลื่องชื่อเรื่องศัลยกรรมใบหน้ามานานมาก  เรียกว่าทุกเรื่องที่เกี่ยวกับใบหน้าแม่ดี้มั่นใจธีรพร เท่านั้น !!  ทำให้คงความสาวอัพความสวยได้อย่างมั่นใจสุดๆ  —–จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าแม่สวยฉ่ำ  แถมผิวหน้าแลดูเด็กลงมาก ๆ จนมีแต่คนทักว่า ทำอะไรมาๆๆ   จนตัวแม่แห่งวงการต้องยอมเฉลยว่า สวยด้วย Fat Stem Cell ของธีรพรค่า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นโดยคุณหมอชลธิศ เป็นการเติมอาหารให้ผิวที่เสื่อมตามวัย ได้คืนความอ่อนเยาว์กลับมาอีกครั้ง โดยไม่ต้องผ่าตัด  ช่วยเติมร่องลึกบนใบหน้าให้ผิวสวยอิ่มฟู สดใสมีน้ำมีนวลขึ้นเสมือนฟื้นฟูผิวให้กลับมาแลดูเด็กอีกครั้ง ที่สำคัญมีความปลอดภัย และปราศจากสารแปลกปลอมใดๆ

ใครอยากผิวสวย สดใส หน้าอ่อนวัย เหมือนแม่ดี้ ตรงมาที่ธีรพรเลยจ้า เพราะเรื่องการดูแลใบหน้า แม่ดี้มั่นใจ “ธีรพร”เท่านั้นค๊า https://teerapornclinic.com/service-nosejob

About Author