“มีนตรา อินทิรา” ดีใจ คว้าพรีเซ็นเตอร์ สมหวัง เงินสั่งได้ ประกบคู่พระเอก “เด่นคุณ งามเนตร”

พร้อมชูเพลงใหม่ “ขอให้…สมหวัง”

นับเป็นศิลปินหญิงที่มีกระแสสุดฮอตอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “มีนตรา อินทิรา” เจ้าของเพลงดัง “ห้ามตั๋ว”, “วันที่ได้คำตอบ” และเพลง “ว่าว”  ล่าสุด มีนตรา อินทิรา ดีใจอีกครั้ง เพราะได้รับเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของ “สมหวัง เงินสั่งได้” เพื่อตอกย้ำจุดยืนเพื่อนที่หวังดีเคียงข้างคนไทย โดยการใช้ MUSIC MARKETTING ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ ที่จะมาเล่าเรื่องความฝันคนทำงานอาชีพต่าง ๆ ผ่านบทเพลง “ขอให้…สมหวัง” โดยมีนตรา อินทิรา จะร่วมร้องเพลงนี้กับ “เด่นคุณ งามเนตร” พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ เพื่อกระจายความหวังไปชุมชนต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด “ชุมชนสมหวัง”

สำหรับเพลง “ขอให้…สมหวัง” เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถร้องตามได้ เพลงนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่มีฝัน แต่มีอุปสรรคทางการเงินทำให้ไม่กล้าเดินตามความฝันของตัวเอง จนกระทั่งมาพบกับ ขบวนแห่ “ขอให้… สมหวัง ออนทัวร์” ที่พร้อมเข้าไปช่วยทุกคนเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นจริง

มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “ยินดีมาก ๆ และนับเป็นเกียรติกับตัวมีนตราเองที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ สมหวัง เงินสั่งได้ โดยการออกเป็นเพลง “ขอให้…สมหวัง” เรื่องราวของเพลงก็ใกล้ตัวมาก ๆ มีนตราเองก็เคยมีความฝัน แล้วเราก็ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้ ต้องขอขอบพระคุณ สมหวัง เงินสั่งได้ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด และสำหรับเพลง “ขอให้…สมหวัง” สามารถชมได้แล้วที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official หรือกดตามลิงก์ ด้านล่างนี้ได้เลย และทุกคนที่มีความฝัน ก็ ขอให้…สมหวัง นะคะ”

ติดตามชม MV เพลง “ขอให้สมหวัง”  ศิลปิน  “มีนตรา X เด่นคุณ”  ได้แล้ว

About Author