“น้ำหวาน ซาซ่า” รีวิวชีวิตร่ายยาว ส่งท้ายปี 2566

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ผ่านเรื่องราวมรสุมมากมาย สำหรับนักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ที่ล่าสุด สาวน้ำหวานรีวิวชีวิตในปี 2566 ร่ายยาวผ่านไอจีไว้ว่า

โดย น้ำหวาน ซาซ่า ได้เขียนร่ายยาวไว้ว่า “อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนี้มาไวหน่อยก่อนอื่นปีนี้หวานอยากขอบคุณพิเศษสำหรับครอบครัว เพื่อน ๆ ทุกคน และ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่หวานเคารพรัก รวมถึงคนรอบข้างทุกคน ที่อยู่กับหวานในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ไม่เคยปล่อยให้หวานผ่านเวลายาก ๆ ไปคนเดียว ขอบคุณจากใจของหวานจิง ๆ ค่ะ

ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจิงๆ ปีนี้ยอมรับ รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆ หลายอย่าง ทัังละคร พิธีกร ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ ๆ ที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต

ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมาก ๆ แล้วค่ะ อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ

ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะ love u all ka รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ @pooploy03 @jurenger @moonlightjourney @nann_24 @pinnduangkamon @may_fafalu @dearzie @pimmada @charinas @nezz_kittithanakul @littleobana @maicharoenpura @ok_ohm @golf_the_diver @lookchin118 @taneqz @peung_pannapat @siwath_k @witsaoat @thoysapma @nu_chamchuen @akkaaue @ball_bbkdivesattahip @nakpradanam @greenchocolate @j.e.a.n.kk @dejsuk @tack_pharunyoo @belle_engtrakul @pop_darakarn @fai_arinrada_ @kasama_s @flook4 @zazagang @jankaew123 @taniya_phakakrong @nidddddd @joy_daokrajai @nam.cholly @katreeya_e ขออภัย tag ไม่หมดจิงแต่รักนะ”

Cr_ig: itsmewaan

About Author