“แอฟ ทักษอร” เผยมุมมองความรัก และวิธีก้าวข้ามผ่านจนเป็นหญิงแกร่ง

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครที่จะเป็นที่จับตามอง สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความสุข ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาสารภาพแบบชัดเจนว่า กำลังจีบแอฟอยู่จริง งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินกันเป็นแถว ๆ เลยค่า

ซึ่งล่าสุด สาวแอฟ ได้มาร่วงงานแถลงข่าวซีรีส์ เปลือกรักปมลวง Hangout ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงแต่โดยมีบางช่วงที่ สาวแอฟ ได้พูดถึงประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาไว้ว่า

“ก่อนอื่นอาจจะเป็นประโยคที่ดูไม่ค่อยให้กำลังใจ แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ คือไม่มีชีวิตคู่ไหนที่ไม่มีปัญหาค่ะ จะบอกว่าปัญหาที่แต่ละคนเจอ มันใหญ่ มันเล็กสำหรับเรายังไง แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางปัญหาอาจจะใหญ่สำหรับเรา แต่บางคนอาจจะคิดว่ารับได้ เพราะมันเป็นเรื่องเล็กสำหรับเขา อันนี้แล้วแต่เลยค่ะ แต่สุดท้ายแล้วทุกคู่มีปัญหาเหมือนกันหมดค่ะ ขึ้นอยู่กับมุมมองและการแก้ปัญหาของแต่ละคน และสุดท้ายแล้วสิ่งที่จะทำให้เราผ่านไปได้ ก็คือกำลังใจและพลังในตัวเราเองนี่แหละค่ะ

แน่นอนทุกคนพลังมาก พลังน้อยแตกต่างกันไป ถ้าใครพลังน้อยก็หากำลังใจ พลังจากคนรอบข้าง อย่างสาว ๆ นี่ก็จากเพื่อนสนิท ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกัน หรือว่าพลังจากครอบครัว พลังจากคนที่เรารัก จากลูกสาวอะไรอย่างนี้ก็ได้ค่ะ แล้วเมื่อกี้พอเห็นคาแรกเตอร์ของโดนัทก็เลยนึกขึ้นมาได้อย่างนึง แอฟเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นที่ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง ในขณะที่ทุกคน อย่างชิปปี้ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) หรือแพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ก็จะเป็นผู้หญิงแกร่ง แต่คาแรกเตอร์เราไม่ใช่ผู้หญิงสตรอง ถ้าวันนึงเราเจอปัญหา เราจะผ่านมันไปได้ไหม

อยากจะบอกว่าบางทีประสบการณ์หรืออุปสรรคที่เราเจอ จุดนี้แหละค่ะที่จะทำให้เราเปลี่ยนไป บทเรียนต่าง ๆ ประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตก็จะเติมความสตรองให้เรา และเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ”

Cr_TikTok: siamrathonline

About Author