“บิว The Voice” ปล่อยโฮ แจ้งข่าวร้าย 

เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มเสียงดี สำหรับ บิว จรูญวิทย์ หรือ บิว เดอะวอยซ์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเวทีประกวดแข่งขันร้องเพลง อย่าง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ในทีมโค้ชโจอี้บอย และได้รับอันดับ 2 ในการประกวดครั้งนั้น

โดยล่าสุดของวันที่ 26 ตุลาคม หนุ่มบิว แจ้งข่าวร้ายผ่านคลิปที่ลง BIW Jaroonwit พร้อมแคปชั่นไว้ว่า “ถ้าเป็นไปได้ บิวก็ยังอยากจะร้องเพลงต่อไป” 

ซึ่งในคลิป หนุ่มบิว พูดเล่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมน้ำตาไว้ว่า “วันนี้บิวไปหาหมอมา ปรากฏว่ามีห้อเลือดในเส้นเสียงเยอะกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เป็นเลือดคลั่ง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเส้นเสียงฝั่งหนึ่งมันเป็นเลือดออกทั้งเส้นเลย หมอเลยให้หยุดใช้เสียงเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ก็เลยจะต้องแคนเซิลงานที่คิดว่าจะไปได้ตอนแรก ไม่รู้เลยว่าจะกลับมาร้องได้อีกเมื่อไร

รู้สึกว่าอะไรที่คิดว่าผ่านไปไม่ได้ ก็ผ่านมาหมดแล้ว เช่น ผ่าตัดเส้นเสียง พักก็แล้ว แต่แค่กลับมาเริ่มวอร์มเสียง ร้องนิด ๆ หน่อย ๆ มันก็กลับมาเป็นอีก เลยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วมันยังร้องเพลงได้อีกหรือเปล่า 

บิวตระหนักว่าอาจไม่ได้เป็นนักร้องอีกแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากทำตลอด คือ อยากทำแฟนมีตมานานมาก แต่บิวก็กลัวว่าจะไม่มีใครมา แต่ตอนนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงได้อีกนานแค่ไหน หรืออาจเป็นนักร้องไม่ได้แล้ว แต่บิวรู้สึกว่าถึงมันจะเป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้าย ก็อยากทำแฟนมีต

ไม่รู้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายหรือเปล่า แค่รู้สึกว่าอยากลองร้องเพลงให้ทุกคนฟังแบบใกล้ ๆ ตอนนี้แค่รู้สึกว่ามันช็อก เหมือนจะดี แต่ก็เหมือนมันพังลงมาอีกรอบ ก็เลยจะขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ตั้งใจไปเจอกันวันที่ 31 ตุลาคม และแฟร์เฟส ขอโทษที่ไม่ได้ไปร้องเพลงให้ฟัง หลังจากนี้จะรักษาเสียงให้ดีกว่าเดิม และจัดแฟนมีตในเดือนธันวาคม ไม่รู้ว่าเสียงจะเป็นยังไง อาจเป็นเสียงสุดท้ายก็ได้” 

หลังจากคลิปได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีเหล่า FC เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลย

Cr_Facebook: BIW Jaroonwit

About Author