แบรนด์ซุปไก่ ปิดแคมเปญ “BRAND’S Brain Camp ” อย่างยิ่งใหญ่ ร่วมส่งทีมสุดแกร่ง แข่งโค้ดดิ้งระดับนานาชาติ

แบรนด์ซุปไก่สกัด ปิดแคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” อย่างยิ่งใหญ่ สนับสนุนเงินรางวัล การแข่งขัน Coding War ภายใต้โครงการ Coding for Better Life ร่วมส่งทีมสุดแกร่งร่วมการแข่งขันโค้ดดิ้งระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐเกาหลี

​ด้วยความเชื่อมั่นว่าเด็กไทยทุกคนมีศักยภาพอยู่ในตัวเอง และทักษะด้านดิจิทัลไม่มีขีดจำกัด ทำให้ แบรนด์ซุปไก่สกัด มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนศักยภาพสมองของคนไทยมาอย่างต่อเนื่องตลอด 50 ปีที่ผ่านมา และเมื่อถึงเวลาก้าวเข้าสู่ยุคที่ AI (Artificial Intelligence) หรือ ปัญญาประดิษฐ์ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น จึงเกิดแคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” ขึ้นมา เพื่อผลักดันให้เยาวชนไทยมีความสามารถด้านดิจิทัล พร้อมต่อยอดให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่โลกแห่งอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ


​นางจุฑามาศ งามจิตรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ กล่าวว่า “แคมเปญ BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัทฯ ที่แสดงถึงค่านิยมองค์กรด้าน “การตอบแทนกลับคืนสู่สังคม” (Giving Back to Society) เพื่อก้าวไปสู่โลกที่ดีขึ้น ผ่านการพัฒนาศักยภาพทางสมองของเยาวชน​“แคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” ได้ก้าวเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของแคมเปญในปีนี้ โดยการสนับสนุนกิจกรรม Coding War รายการแข่งโค้ดดิ้งที่ใหญ่สุดในประเทศ ภายใต้โครงการ Coding for a Better Life โดย ดีป้า ซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญที่ช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนด้านการคิดวิเคราะห์ วางแผนและลงมือทำ โดยบริษัทฯ สนับสนุนเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดฟรีตลอด 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ซึ่งการแข่งขันนี้ทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถของเยาวชนไทย รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ยิ่งเป็นการตอกย้ำในความเชื่อมั่นของบริษัทฯ ว่าเด็กไทยทุกคนมีศักยภาพอยู่ในตัวเอง และทักษะด้านดิจิทัลไม่มีขีดจำกัดอย่างแท้จริง โดยในปีหน้า บริษัทฯ จะยังคงต่อยอดแคมเปญ ‘BRAND’S Brain Camp’ เพื่อสนับสนุนศักยภาพสมองของเด็กไทยต่อไป”


​ทั้งนี้แคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” ได้จัดกิจกรรมที่มุ่งเสริมทักษะจำเป็นในยุค AI แบ่งออกเป็น 4 กิจกรรม ได้แก่ จัดทำ เว็บไซต์ BRAND’S Brain Camp แบบสอบถามสำรวจความสามารถด้านดิจิทัลแบบอินเตอร์แอคทีฟ และคอร์สเรียนเตรียมความพร้อมสู่โลกอนาคตจากดีป้า ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 30,000 คน, กิจกรรม AI Road Show ใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ ประกอบด้วย AI Inspiring talk show โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในสาขาอาชีพต่าง ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นความสนใจด้านดิจิทัล โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า10,000 คน และผู้ชมรายการออนไลน์กว่า 4 ล้านครั้ง พร้อมแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดภายในงานรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท, กิจกรรมอัปเกรดห้องเรียนโค้ดดิ้ง โดยมอบอุปกรณ์ Micro:bit บอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์ เพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านโค้ดดิ้งให้กับโรงเรียนในโครงการ Coding for a Better Life ทั่วประเทศ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และ สนับสนุนกิจกรรม Coding War เฟ้นหาโปรเจกต์ที่ดีที่สุดจากนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 5,000 คนทั่วประเทศเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโค้ดดิ้งระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐเกาหลี


​“แคมเปญในปีนี้ได้รับเสียงตอบรับในทางที่ดีจากเยาวชน รวมไปถึงผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป อย่างล้นหลาม ในการพัฒนาศักยภาพสมองเด็กไทย เตรียมพร้อมสู่โลกอนาคตด้าน AI ด้วยกิจกรรมและสื่อเต็มรูปแบบ 360 องศา ที่เหมาะสมกับความสนใจของเยาวชนในยุคปัจจุบัน เริ่มตั้งแต่การค้นหาตัวเอง และการหาความรู้พัฒนาศักยภาพสมอง ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อเตรียมพร้อมสู่โลกดิทัล
​บริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมในการพัฒนาศักยภาพสมองของเยาวชนซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าเป็นอย่างยิ่งของประเทศ และเรายังคงยึดมั่นในการพัฒนาศักยภาพสมองของเด็กไทยและจะต่อยอดในแง่มุมต่าง ๆ ต่อไป รอติดตามกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซุปไก่สกัดต่อไปได้ในปี 2568”


​สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เรื่อง AI สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” เพิ่มเติมได้ที่ www.BRANDSBRAINCAMP.com

About Author