Glenfiddich และ TUR Hair Salon ชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ไปด้วยกัน

Glenfiddich และ TUR Hair Salon ชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ไปด้วยกัน ผ่านเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจและวิสกี้ชั้นเยี่ยมจาก Glenfiddich

Glenfiddich Club คลับที่ชวนบุคคลคุณภาพจากหลากหลายแวดวง มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์และแรงบันดาลใจไปด้วยกัน เพื่อค้นหา “Your Single Best Quality” ของแต่ละคน ผ่านวิสกี้ชั้นเยี่ยมจาก Glenfiddich โดยในครั้งนี้ Glenfiddich จับมือกับ TUR Hair Salon ร้านซาลอนสุดเท่ที่กำลังมาแรงในแวดวง พาทุกคนร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ไปด้วยกัน ณ Kilik Social Club คลับใน Wearhouse 26 ที่ผสมผสานสไตล์ตะวันตกเข้ากับกลิ่นอายสไตล์เอเชียได้อย่างลงตัว  โดยนอกจากเรื่องราวแรงบันดาลจาก บิลลี่ สาวิชัย ผู้ก่อตั้งและ Art Director ของ TUR Hair Salon แล้ว ทุกคนยังได้สัมผัสกับวิสกี้ชั้นเยี่ยมจาก Glenfiddich นำเสนอผ่าน 3 เมนูค็อกเทลสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเรื่องราวจาก TUR เพื่อแขกในค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ

โดยเหล่าแขกในค่ำคืนนี้ได้รับเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากบิลลี่ สาวิชัย ที่มาร่วมแชร์จุดเริ่มต้นของ TUR Hair Salon ซึ่งเริ่มตั้งแต่จำความได้ กับการคลุกคลีในวงการทำผมซึ่งเป็นร้านของคุณแม่ภายใต้ชื่อ “ห้องเสริมสวยเธอ” นับเป็นต้นกำเนิดของ TUR HAIR SALON ในทุกวันนี้ โดยช่วงเวลาที่ผ่านมา บิลลี่ต้องพบเจออุปสรรคมากมาย เมื่อชีวิตที่ไม่ได้ราบรื่นและความสำเร็จที่ไม่ได้มาอย่างง่ายดายเหมือนในนิยาย บิลลี่จึงมีเพียงความตั้งใจจริงที่อยากเป็นแฮร์สไตลิสและอยากพัฒนาวงการซาลอนไทย จึงอาจพูดได้ว่าความลำบาก ความเหนื่อย และน้ำตาที่มีมาตลอดเส้นทางนี้ เป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุด ที่สร้าง Single Best Quality ให้กับบิลลี่ สาวิชัย และ TUR Hair Salon ในวันนี้

ซึ่งค่ำคืนนี้ ได้ถูกตอกย้ำให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษและ Single Best Quality จาก Glenfiddich 12, 15 และ 18 ปีที่ได้รับการรังสรรค์ออกมาเป็น 3 เมนูค็อกเทลที่เต็มเปี่ยมด้วยความหมายจากเรื่องราวของ TUR Hair Salon 

โดยเมนูแก้วแรกอย่าง TUR ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองของ TUR Hair Salon สะท้อนถึงคติความเชื่อของร้านคือความสวยงามจากธรรมชาติเส้นผมของลูกค้าคือสิ่งที่ดีที่สุด ผสมผสาน Glenfiddich 12 ปี กับความเข้มข้นของมะขาม เพิ่มความหวานละมุนของบ๊วย และความสดชื่นของราสเบอร์รี่ 

เมนูแก้วที่สอง Chanpa จันผา เป็นชื่อที่มาจากต้นจันผาขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลาง TUR Hair Salon สื่อถึงความหรูหราและความเป็นธรรมชาติ ได้ Glenfiddich 15 ปี ผสมกับ Benedictine ที่ให้รสชาติสมุนไพรที่นุ่มนวล เข้ากันอย่างลงตัวกับความหวานของน้ำผึ้งและความสดชื่นจากเลม่อน เหมือนกับการผสมผสานองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่ ทำให้แก้วนี้ได้ความสดชื่นที่ทั้งคุ้นเคยและแปลกใหม่ในเวลาเดียวกัน

และเมนูแก้วสุดท้ายอย่าง Lofxury ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากการออกแบบใหม่ในสไตล์ Loft Luxury ของ TUR Hair Salon ให้ความรู้สึกหรูหราและเต็มเปี่ยมไปด้วยความซับซ้อน มี Glenfiddich 18 ปี เป็นฐานของเครื่องดื่ม เพิ่มความหวานละมุนด้วยเมเปิ้ลไซรัปและ Angostura Bitters ที่ช่วยเพิ่มความซับซ้อนและรสเผ็ดเบา ๆ 

Glenfiddich Club ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2024 แต่ Glenfiddich ยังคงมุ่งหน้าค้นหา Single Best Quality จากหลากหลายแวดวง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมนำเสนอวิสกี้ชั้นเยี่ยม ติดตามเส้นทางแห่งการสร้างสรรค์ช่วงเวลาคุณภาพและสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษไปด้วยกันกับ Glenfiddich ที่จะกลับมาพร้อมกับ Mavericks คนใหม่เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกท่านต่อไปในปีหน้า ได้ที่ Glenfiddich Club

About Author