เดอะเจมส์ ไมนิ่ง พูลวิลล่าพัทยา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวพัทยา ในสิ่งแวดล้อมที่แสนร่มรื่นเขียวขจีของโซนแอฟริกา

เดอะเจมส์ ไมนิ่ง พูลวิลล่าพัทยา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวพัทยา ในสิ่งแวดล้อมที่แสนร่มรื่นเขียวขจีของโซนแอฟริกา ผนวกกับโซนเมดิเตอเรเนียนอันแสนสดใส

ถ้าใครมาเที่ยวพัทยาอยากพักแบบวิลล่าและไม่ซีเรียสว่าจะเห็นทะเลและยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน แนะนำที่ The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) เลยค่ะ เพราะที่นี่นอกจากจะมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบแล้ว บรรยากาศภายในที่พักยังมีความร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เหมือนอยู่ในป่าเลยต้นไม้เยอะมากค่ะ  ทั้งยังมีสระว่ายน้ำ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ใครที่อยากมาพักผ่อน พร้อมถ่ายรูปลงไอจีสวย ๆ เราอยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ ตามมาดูจุดต่างๆและความสวยของโรงแรมกันค่ะ

เดอะเจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา (The Gems Mining Pool Villas Pattaya)

เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ 30 ไร่ mujโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี มีต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ การออกแบบตกแต่งของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหมืองแร่อัญมณีในแอฟริกา มีความหรูหรา เรียบง่าย เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจในวันเหนื่อยล้า ตัวที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซนคือโซนแอฟริกาใต้ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ป่า ดอกไม้ ใบหญ้าสีเขียวชอุ่มเหมือนหลุดเข้าไปในธรรมชาติอันร่มรื่น และโซนทะเลเมดิเตอเรเนียนที่เหมือนยกทะเลมาไว้ภายในที่พัก ทะเลสีฟ้าสดใส มองแล้วสบายตาสบายใจ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ แต่ละมุมไม่ซ้ำกันเลย ใครเป็นสายคอนเทนต์ สายถ่ายรูป รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะคือ รีสอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาด 98 ห้อง ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวแห่งใจกลางพัทยา ที่ซึ่งจะนำคุณหนีจากความพลุกพล่านวุ่นวายของชีวิตเมืองไปสู่อ้อมกอดของบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าอัญมณีอันเลอค่าของโลก ด้วยมาตรฐานระดับห้าดาวและการรับรองจาก SHA+ เราจะนำพาท่านไปสู่ความเพรียบพร้อมอันล้ำค่า ณ โอเอซิสแห่งนี้ ที่ซึ่งความหรูหราบรรจบความสะดวกสบาย และที่ความทันสมัยบรรจบความรื่นรมย์ผ่อนคลาย

สัมผัสความหรูหราที่เรียบง่ายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในสิ่งแวดล้อมที่แสนร่มรื่นเขียวขจีของโซนแอฟริกา ผนวกกับโซนเมดิเตอเรเนียนอันแสนสดใส

รีสอร์ทภูมิใจในแนวคิดการออกแบบเหมืองอัญมณีแอฟริกันพร้อมกลิ่นอายของแอฟริกันซาฟารี ซึ่งจัดแสดงทั้งภายนอกและภายใน ห้องพักและวิลล่าตั้งชื่อตามอัญมณีล้ำค่า ในขณะที่ทางออกและห้องประชุมตั้งชื่อตามการขุดและการสำรวจ อีกทั้งได้สัมผัสประสบการณ์แบบกลิ่นไอทะลเมดิเตอร์เรเนียนในอีกโซนให้ท่านพักผ่อนได้เต็มที่

.

.

.

.

.

.

The Gems Mining Pool Villas Pattaya) คือ รีสอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาด 98 ห้อง ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวแห่งใจกลางพัทยา ที่ซึ่งจะนำคุณหนีจากความพลุกพล่านวุ่นวายของชีวิตเมืองไปสู่อ้อมกอดของบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าอัญมณีอันเลอค่าของโลก ด้วยมาตรฐานระดับห้าดาวและการรับรองจาก SHA+ เราจะนำพาท่านไปสู่ความเพรียบพร้อมอันล้ำค่า ณ โอเอซิสแห่งนี้ ที่ซึ่งความหรูหราบรรจบความสะดวกสบาย และที่ความทันสมัยบรรจบความรื่นรมย์ผ่อนคลายจริงๆค่ะ

แซฟไฟร์พูลวิลล่า

 2 ห้องนอน ขนาด(140 ตร.ม.)

.

พวกเราได้ค้นพบรีสอร์ดที่สมบูรณ์แบบของคุณเหมือนเราได้อยู่บ้านในพื้นที่ 140 ตร.ม. แซฟไฟร์ พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ซึ่งเป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารกว้างขวางเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในชุมชนอย่างสนุกสนาน ด้วยการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น ห้องครัวขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์ครบครัน และทางลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ดังนั้นวันหยุดของคุณจึงไม่พลาดทุกจังหวะ ประตูบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดานที่น่าประทับใจให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่และให้ความรู้สึกถึงพื้นที่

ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวแต่ละห้องมีประตูกระจกบานเลื่อนที่ช่วยให้เข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ห้องนอนแต่ละห้องสว่างและโปร่งสบายพร้อมม่านบังแสงไฟฟ้าสำหรับช่วงเวลาที่คุณต้องการความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อน การเน้นสีน้ำเงินที่ชวนให้นึกถึงแซฟไฟร์ที่มีชื่อเดียวกันปรากฏอย่างละเอียดอ่อนในการตกแต่ง ชวนให้นึกถึงความสงบ ความหรูหรา และการผ่อนคลาย

ไม่ว่าคุณต้องการที่จะออกไปเที่ยวกับเพื่อนหรือพักผ่อนกับครอบครัว แซฟไฟร์ พูลวิลล่า 2 ห้องนอนคือประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ที่คุณไม่ควรพลาด

ห้อง ขนาด: 140 ตร.ม.

เตียง : 2 เตียงคิงไซส์

อินเตอร์เน็ตผ่านระบบ WiFi : บริการฟรี

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้ใหญ่ 4 คน และเด็ก 2 คน

ราคาคืนละ 13,489บาท++

.

.

.

.

.

.

เดอะเจมส์ ไมนิ่ง พูลวิลล่าพัทยา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวพัทยา

.

.

.

.

.

ช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง
‘Afternoon Tea Box’ ของเราเป็นสมบัติล้ำค่าของอาหารรสเลิศที่เข้าคู่ได้อย่างลงตัวกับชาชั้นดี

นั่งพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบกลางแจ้งในห้องของเราและลิ้มรสอาหารที่สวยงามและอร่อย

สัมผัสศิลปะแห่งการพักผ่อนทีละคำ
#Castaway #AfternoonTeaH #SavorTheMoment #Thegemspattaya #cafepattaya

.

.

.

The Tram Restaurant, Bar & Wine Cellar (เดอะแทรม เรสเตอรองท์ บาร์ แอนด์ ไวน์เซลลา)

เปิดให้บริการตลอดวัน, เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อกลางวันและมื้อเย็น เดอะ แทรม ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดีทุกเช้า

มีทางลาดสำหรับพิการด้วยคะ สามารถเข็นรถเข้าไปในห้องอาหารเลย

ในขณะที่เมนูอาหารตามสั่งจะเน้นอาหารไทยต้นตำรับโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นจากจังหวัดชลบุรีและบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีอาหารจานพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแอฟริกันที่ได้รับการคัดสรร เช่นเดียวกับอาหารตะวันตกจานโปรด มีเมนูอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้ ยังมีบาร์และห้องเก็บไวน์ พร้อมไวน์จากหลากหลายที่ทั่วโลกให้บริการ

.

.

.

.

ทางเดอะแทรมขอแจ้งให้ทราบว่าโปรโมชั่นอาหารเช้าที่เดอะพิท (Breakfast at The Pit) ได้จบลงแล้ว แต่เรายังมีบริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารเดอะแทรม ของโรงแรมที่ตั้งอยู่ถัดจากลอบบี้ จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาใช้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์นานาชาติได้ทุกวัน เวลา 6.30 – 10.30 น. แล้วพบกันค่ะ 

👉 ราคา 590 บาท/ท่าน | 295 บาทสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

👉 พิเศษ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี รับประทานฟรีเมื่อมากับผู้ใหญ่ (เด็ก 1 คน/ผู้ใหญ่ 1 ท่าน)

The Gems Breakfast อาหารเช้านานาชาติแบบบุฟเฟต์ ที่ให้บริการ ตั้งแต่ 06.30 – 10.30 น. ณ ห้องอาหาร The Tram Restaurant, Bar & Wine Cellar

เชฟและทีมงานครัวของเราได้คัดสรรหลากหลายเมนูที่พิเศษมาเสิร์ฟทุกเช้า ปรุงสดใหม่ ใส่ใจทั้งคุณภาพอาหาร รสชาติ บรรยากาศ และความสะอาด เพื่อให้แขกทุกท่านประทับใจที่สุด

อย่าลืมจองห้องพักแบบรวมอาหารเช้าด้วยนะคะ มื้อสำคัญของวันต้องห้ามพลาด ทานเยอะๆ เติมไม่อั้นได้เลยค่ะ  มาลิ้มลองอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง ที่ห้องอาหาร The Tram Restaurant, Bar & Wine Cellar กันนะคะ

LINE official : @thegemspattaya หรือคลิ๊ก https://lin.ee/yo3yIt2

 Facebook Message: m.me/thegemspattaya

 Instagram: @thegemspattaya

 โทร 038-222-222

www.thegemspattaya.com

ห้องอาหาร The Tram Restaurant, Bar and Wine Cellar มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งเมนูไทยต้นตำรับดั้งเดิม พร้อมด้วยเมนูซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศแอฟริกาใต้ และเมนูฝั่งตะวันตกนานาชนิด ให้คุณได้มาลิ้มลอง ทั้งอร่อย ปลอดภัย ไม่ใส่ผงชูรส และดีต่อสุขภาพค่ะ โดยมื้อกลางวันและมื้อเย็น ให้บริการตั้งแต่ 11.00-23.00🙂

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการดูเมนูอาหาร โปรดติดต่อ

Facebook Message: m.me/thegemspattaya

Line@: @thegemspattaya หรือคลิ๊ก https://lin.ee/yo3yIt2

Email: hello@thegemspattaya.com

Call +66(0)38-222-222

ปักหมุดความอร่อย

(แคสอะเวย์ เรสเตอรองท์ คาเฟ่ แอนด์ พลูบาร์)

เป็นอาหารแนวทันสมัยรังสรร์โดยเชฟของเรา พร้อมเบเกอร์ พิซซ่า สดใหม่จากเตา และเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อคเทลหลากหลายที่คิดค้น โดยบาร์เทนเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญ ติดตามการสร้างสรรค์ค็อกเทลโดยนักผสมเครื่องดื่มของเรา

วันหยุดนี้มาเที่ยวพักผ่อนกับเราได้นะ ห้องพักก็สะอาดสะดวกสบาย อาหารที่อร่อยและหลากหลาย พร้อมกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆและกิจกรรมอีกมากมาย แล้วมาสนุกด้วยกันนะคะทีนี่

Focaccia 4 Cheese Pizza

Caesar salad with Cajun Prawn

Sausage & Polenta

Skagen Sandwich

Blueberry Cream Cheese Pancake

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เขาก็มีให้บริการหลากหลายเลยค่ะ สไลด์ดอร์ , สปา, Steam, ซาวน่า, ฟิตเนส และไฮไลต์สำคัญอย่างออนเซ็นที่มีทั้งสระน้ำร้อนและน้ำเย็น รวมทั้งมีสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับขับชมรอบ ๆ ที่พักเพลิน ๆ ให้บริการฟรี 30 นาทีแรกนาทีต่อไปคิดเงินค่ะ เรียกได้ว่ากิจกรรมจัดเต็มที่นี่ ใครมีเด็กในบ้านอยากชวนมาค่ะ พาเด็กๆมาลองเปิดประสพการณ์ความสนุกกัน

ศุกร์เสาร์มีดนตรีด้วยนะคะ

เวลาให้บริการ: 10.00 – 22.00 น.

จองเลย👉

สอบถามเพิ่มเติม

(เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)

888 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

โทร +66 (0) 38 222 222

WhatsApp: https://wa.me/932394666

LINE: https://lin.ee/yo3yIt2

Instagram: @thegemspattaya

GPS : https://goo.gl/maps/Se2b86wiwNWMZ44MA

#pattaya

#cafepattaya

#castawaycafe #thegemsminingpoolvillaspattaya

#TheGemsMiningPoolVillas #FAMILY #RESORTPATTAYA

About Author