ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06.09 – 12.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01372

เลขมงคล 0 1 3

เลขเด่น 3

00 11 33

01 10 03 30 13 31

เลขแปลง

77 72 27 73 37 23 32

70 07 21 12

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน มีความอ่อนโยนและปราณีตกับสิ่งที่ทำ รับผิดชอบทุกสิ่งอย่าง ความสุขครอบครัวอาหารของกินมาอันดับแรกการงานตามมาควบคู่ จะผ่านทุกสิ่งทุกปัญหาได้ดีเพราะพรสวรรค์ที่มี

การเงิน หาได้ใช้คล่องเคลียร์หนี้สินทุกอย่างช่วงสิ้นเดือน มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ครอบครัวมาอันดับแรก การช่วยเหลือทุกคน มีญาติพี่น้องมารวมกัน คนโสดพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนเจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ มีความสุข คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ยังเลือกความสุขมาก่อน และค่อยทำงานภายหลัง ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ ไม่คิดมากและยอมรับในความเป็นจริง คือทางออกสิ่งที่ดีที่สุดทำให้การงานผ่านพ้น ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ต้องรวมเป็นกลุ่มเป็นทีมและใช้คำพูดที่ดีจิตวิทยาที่สูงจะมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน หาได้ใช้คล่อง ช่วงเย็นไปแล้วการเงินเข้ามามากค้าขายได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับการมีหุ้นส่วนให้เขาออกแบบเรื่องตัวเลขเราซื้อตามเขาจะมีโชค

ความรัก มีเสน่ห์มีคนมาชอบอยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม ชนะกิเลสด้วยตัวเองได้โดยการพาครอบครัวไปทุกที่ จะเป็นเกาะกำบังตนเองได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ทานเก่ง อุดมสมบูรณ์ ต้องหมั่นออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แต่ผู้ใหญ่ก็ยังไม่เห็นความดี แต่ขอให้ทำไปเถอะ อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ บางคนเลือกที่จะออกงาน

การเงิน ต้องทำใจในช่วงนี้การเงินไม่ค่อยได้ดังใจ มีโอกาสต้องกู้ ต้องพึ่งสถาบันการเงิน หรือโดนตามทวงเป็นคดีความ ใช้กาลเวลาจะคลี่คลายปัญหา มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้าง ขัดแย้งกันบ้าง ต้องห่างกันสักพัก อย่าใช้แต่อารมณ์แห่งตน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาและอุบัติเหตุ การรักษาตัว การไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การทำบุญใส่บาตรอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ยังคงต้องอาศัยบุคคลเก่าเก่า ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจะนำงานมาให้ บางคนเลือกเดินทางไกลไปต่างประเทศจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน หาเก่งใช้มากแต่ก็มีเข้ามาตลอด โดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้วจะได้งานใหญ่ มีคนโอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดี การต้องช่วยเหลือกัน และทำทุกสิ่งทุกอย่างคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ กระดูกกระดูก การอักเสบของหลังหรือระบบเส้นประสาท ต้องระวังโดยเฉพาะคนที่ต้องยกของหนักหรือต้องนั่งนานๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความพิถีพิถันกับการงาน ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจเต็มที่ เพียงแต่ต้องแข่งกับเวลา งานที่เร่งรีบ การเดินทางด่วน ต้องรอบคอบและอย่าใจร้อน

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีเหตุที่ใช้จ่ายอยู่เสมอ มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันและชอบคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงมีคนทำให้ทุกข์ หรือกังวลใจกับลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนประหยัดมัธยัสถ์ ขี้เหนียว ทะเลาะกันบ่อยเพราะความคิดเล็กคิดน้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ ความดัน ภูมิแพ้ ต้องทานยาหรือหาหมอ เป็นไข้ไม่สบายเพราะโดนฝน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการงานเข้ามาอยู่เสมอ เพียงแต่ต้องหาคนช่วย ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ รวมถึงบริวารสร้างปัญหา การออกงาน ต้องหาคนทำแทน แต่จะดีขึ้นเองโดยใช้กาลเวลา

การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวัน แต่ก็มีการใช้จ่ายกับค่าซ่อม รถ บ้าน โทรศัพท์มือถือ บางคนซื้อใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยเพราะขี้หงุดหงิด หรือหวาดระแวงต่อกัน โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหาเรื่องรักซ้อนมาแล้วหรือมือที่สาม ก็ยังหวาดระแวงอยู่ทุกวันนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือแอบรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย ท้องเสีย รวมถึงกรดในกระเพาะ และบางคนเป็นกรดไหลย้อน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ขยันอดทนตื่นเช้ามืดนอนดึก ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวและการงานประสบความสำเร็จ ช่วงบ่ายไปแล้วจะมีงานใหญ่เข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

การเงิน เงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอดแต่ก็ต้องแบ่งให้กับทุกคน การมีน้ำใจ การบริจาคให้กับน้ำท่วมทางภาคเหนือ ส่งอาหารไปให้ มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัว ทำทุกสิ่งทุกอย่าง ได้อภิชาตบุตรมาเกิด รวมถึงพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ การไปงานแต่ง คนโสดจะพบรักกับญาติทางแม่หาให้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย เจ็บขา การนอนไม่หลับ ต้องออกกำลังกายโยคะ การเจ็บป่วยรักษาตัวแต่จะมีอาการดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีคนเดินทางมาหาตลอด หรือชีพจรต้องลงเท้า บางคนเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความขยันอุตสาหะ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากมีคนพูดถึงอยู่ตลอดทั้งวัน

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกเรื่อง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก การเดินทางไปทุกที่กับครอบครัว การจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าเพื่อไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดจะพบรักกับคนที่มียศถาบรรดาศักดิ์หรือคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ได้เดินทางไปในสถานที่บรรยากาศดีพักผ่อน

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

About Author