“The Spoon ช้อนทองคำ”  หลากรสชาติความมันส์    ครบสูตรความอร่อย.. เมนูกระหึ่มโลก “ผัดไทย”

 The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทยของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จัดอันดับสตรีทฟู้ดไทย พร้อมกับยกระดับสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลกนำพาความสนุกโดย วิลลี่ แมคอินทอช และ เป็กกี้ ดรุณี รับหน้าที่พิธีกร      

สนุกสนานขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการ The Spoon ช้อนทองคำ รายการที่ต้องการยกระดับสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก สำหรับสัปดาห์นี้ยังคงร้อนแรงไม่มีตกเช่นเคยกับเมนูที่กำลังโด่งดังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมากตอนนี้กับการแข่งขันเมนู “ผัดไทย” โดยทั้ง 4 ร้านล้วนเป็นร้านเด็ดลือชื่อ ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเรื่องของรสชาติที่แตกต่างกันออกไป แค่เห็นลีลาการผัดและกลิ่นหอมๆที่โชยมาเตะจมูกก็ทำเอาเหล่ากรรมการหลัก  10 คน และกรรมการทางบ้านอีก 100 คนต่างนั่งกันไม่ติดเพราะกลิ่นอันเย้ายวนชวนชิมของทั้ง 4 ร้าน เรียกว่าตลอดการแข่งขันแต่ละร้านก็พยายามงัดเอาสูตรเด็ดใส่ในจานของตัวเองเพื่อให้กลายเป็นผัดไทยอันเลิศรสแต่สุดท้ายแล้วร้านผัดไทยร้านไหนจะทำรสชาติออกมาได้อร่อยจนชนะใจกรรมการและกลายเป็นสุดยอดร้านผัดไทยสองช้อนทองคำ  

 

ติดตามลุ้นและชมการประชันฝีมือของร้านอาหารสตรีทฟู้ดทั่วไทย ได้ในรายการ The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD       

About Author