ครั้งแรกในไทย! นมตรามะลิเผยโฉม “Mali Café” แฟรนไชส์กาแฟน้องใหม่เอาใจคนรักกาแฟ

ครั้งแรกในไทยนมตรามะลิเผยโฉม Mali Café แฟรนไชส์กาแฟน้องใหม่เอาใจคนรักกาแฟในงาน Thailand Coffee Fest 2024

นมตรามะลิ แบรนด์นมข้นหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย ต่อยอดสร้างความสำเร็จของแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างผู้ประกอบการไทย ประกาศความร่วมมือกับงาน Thailand Coffee Fest 2024 ในฐานะผู้สนับสนุน 3  ปีติดต่อกัน พร้อมปฎิวัติวงการนมข้นหวานและข้นจืด ด้วยการเปิดตัว Mali Café แบรนด์แฟรนไชส์กาแฟน้องใหม่ ที่มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Thailand Coffee Fest 2024 : Regeneration ในการเปิดตัว Mali Café ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าของแบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์นมข้นหวานและข้นจืดจัดตั้งแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ตัวเอง เพื่อนำเสนอเมนูกาแฟหลากหลายชนิด ที่รังสรรค์จาก นมตรามะลิ ขาวข้นหวานมันสูตรดั้งเดิม ผสมผสานกับเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน มอบความกลมกล่อม หอมหวาน ลงตัว ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจทั่วไทย

คุณพิชญเทพ ยุกตะเสวี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า “ทางทีมนมตรามะลิรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand Coffee Fest 2024 : Regeneration ต่อเนื่องในปีที่ 3 ซึ่งเป็นงานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิใจที่จะแนะนำ  Mali Café แบรนด์แฟรนไชส์กาแฟน้องใหม่ ภายใต้ร่มเงาของ นมตรามะลิ แบรนด์นมข้นหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย Mali Café เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการกาแฟไทย สอดคล้องกับแนวคิด “การฟื้นฟู” ของงาน Thailand Coffee Fest 2024: Regeneration และแน่นอนจะมีเครื่องดื่มสำคัญที่เป็น Signature ของเราก็คือ เอสเย็นในเมนูหลักของร้านด้วย”

ทางด้าน คุณสุดถนอม กรรณสูต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มะลิกรุ๊ป 1962 จำกัด กล่าวว่า “ทางนมตรามะลิก็มุ่งเน้นส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมกาแฟไทย ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน สนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เราจึงผลักดัน Mali Café ให้ผู้ประกอบการ สามารถเข้าถึงวัตถุดิบที่มีคุณภาพได้อย่างง่ายขึ้น จึงอยากเชิญชวนผู้กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Mali Café ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์กาแฟที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย มีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว มีระบบสนับสนุนครบวงจรจากนมตรามะลิ”

ภายในงาน Thailand Coffee Fest 2024: Regeneration ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับบูธ Mali Café ที่ออกแบบอย่างทันสมัย สะดุดตา มีกิจกรรมทุก ๆ วันโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการ impact เมืองทองธานี กรุงเทพ 

About Author