“เชฟกระทะเหล็กฯ” เปิดศึกเจ้าสังเวียน!! “เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร” ขอยืนหนึ่ง “คิทเช่นสเตเดี้ยม”

ยังคงดุเดือดเข้มข้นเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ  

สำหรับสัปดาห์นี้พบกับเชฟหนุ่มหน้าทะเล้นลูกครึ่งไทย-จอร์แดน Chef M Hesham Khdear (เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร) ที่มีความชำนาญด้านอาหารอาหรับและตะวันออกกลางจนได้รับการยอมรับจากเชฟและชาวอาหรับนานาประเทศ  ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือว่าไม่เป็นลองใครทั้งลีลาการนั่งหั่น นอนหั่น การสับสามารถทำได้อย่างสบาย ๆ ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือเลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย โดยเฉพาะการเจาะจงที่จะขอท้าประลองกับเชฟเจ้าสังเวียนของเชฟกระทะเหล็กเท่านั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดเลือดพล่านเพราะทั้ง เชฟเอ็มฮีชาม กือเดร และเชฟเจ้าสังเวียนต่างก็งัดไม้เด็ดออกสู้กันหวังพิชิตใจกรรมการกันอย่างสุดมันส์

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย)ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author