“ข้าวตราฉัตร” แบรนด์ข้าวถุงอันดับ 1 ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน!

ข้าวตราฉัตร แบรนด์ข้าวถุงอันดับ 1 ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน (No.1 Brand Thailand) จากผลโหวตของผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านการสำรวจของนิตยสาร Marketeer เปิดตัว แคมเปญใหม่ล่าสุด “ที่สุดความอร่อย 2 สไตล์” ชูจุดเด่นของข้าวหอมมะลิ 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความชอบของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน 

อร่อยสไตล์แรก  ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตร  (ข้าวใหม่ทั้งปี เกรดพรีเมี่ยม)  

ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ที่ผู้บริโภคหลงรัก จนมียอดขายอันดับ 1 ที่สุดความหอมนุ่มเหนียวพิเศษ เพราะใช้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้าวด้วยความเย็นที่อุณหภูมิ 15 °c ช่วยล็อกความสดใหม่ ได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะฤดูไหนๆก็อร่อยไม่เคยเปลี่ยน เติมเต็มทุกมื้อร่อยด้วย ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวสวย คู่กับเมนูโปรด หรือจะทำเป็นข้าวปั้นแทนข้าวญี่ปุ่น หรือเมนูข้าวเกาหลี ก็อร่อยไม่เหมือนใคร 

ความอร่อยสไตล์ที่ข้าวหอมมะลิ 100% ตราฉัตรทอง  (ข้าวกลางปี เกรดพรีเมี่ยม)  

ข้าวตราฉัตรทอง   ข้าวระดับโลกที่ร้านอาหารระดับโลกไว้วางใจ การันตีความอร่อยด้วย รางวัลข้าวที่ดีที่สุดจากงานสัมนาข้าวโลก World Best Rice Award หอมนุ่มหุงสวยเป็นเมล็ดคัดสรรวัตถุดิบพิเศษจากแหล่งเพาะปลูกที่ดี เมล็ดเรียวยาว หอม นุ่ม อร่อย หุงเป็นข้าวสวย หรือจะทำเป็นข้าวผัด ข้าวอบ ข้าวคลุก ได้หลากหลายเมนู ถูกใจทั้งผู้บริโภค และร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม ต่างๆ 

นอกจากนั้นข้าวหอมมะลิตราฉัตรทั้ง 2 สไตล์ ที่กล่าวมาข้างต้น ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยระบบตรวจสอบความเป็นสายพันธุ์ข้าวหอมมะลิแท้ 100% ทดสอบถึงระดับ DNA (เพราะเมล็ดข้าวดูตาเปล่าไม่ออกหน้าตาคล้ายๆกัน อาจมีพันธุ์อื่นเข้ามาปน) และนำมาบรรจุในถุงเมทัลไลซ์ ทึบแสง คงคุณภาพสินค้าอยู่ได้ยาวนานกว่าถุงแบบทั่วๆไป ทำให้ไม่เพียงแต่จะได้รับรางวับแบรนด์อันดับ 1 ในใจคนไทยแล้ว ยังได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง ASEAN BUSINESS AWARDS 2023 และ BRAND OF THE YEAR 2023-2024 , TIER NATIONAL AWARD ในหมวด RICE ทำให้มั่นใจได้ว่า ข้าวตราฉัตร เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ 

เลือกที่สุดความอร่อยในสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้วผ่านช่องทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 7-Eleven Lotus’s Makro Big C Tops และร้านค้าใกล้บ้านคุณ หรือสั่งสะดวกส่งถึงบ้านได้ที่ช่องทางการสั่งซื้อ Online 

About Author