ยุ้ย จีรนันท์ เผย “ในอดีตเคยเกือบตาบอด”

ยุ้ย จีรนันท์ เผย “ในอดีตเคยเกือบตาบอด” ก่อนหันจับมือ Real Elixir ผ่านการนำรายได้สนับสนุนผ่าตัดต้อกระจกเปลี่ยนเลนส์ตาเทียม แก่ผู้ยากไร้

“ยุ้ย จีรนันท์” นางเอกสาวช่องมากสี เผยปัญหาในอดีตว่าตนเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ทำให้เกือบเสียงานการแสดง เพราะต้องใช้เวลานานในการรักษา จึงทำให้นางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” หันจับมือร่วมกับแบรนด์ Real Elixir เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดวงตา “Yes Care” เพราะตนให้ความสำคัญ และตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับสายตาในคนไทยเป็นอย่างมาก และอยากร่วมเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้ทุกคนหันมาดูแลรักษาดวงตา และตระหนักถึงความสำคัญของดวงตา ผ่านโครงการ “ตาสว่าง กับ Yes Care”

ลิ้งค์วิดีโอ : https://www.facebook.com/yescareofficial/videos/824317122813740/?extid=CL-UNK-UNK-UNK-IOS_GK0T-GK1C&mibextid=K8Wfd2

โครงการ “ตาสว่าง กับ Yes Care” เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ จึงเกิดการนำรายได้จำนวนหนึ่ง จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มอบให้แก่โครงการ “ผ่าตัดต้อกระจกเปลี่ยนเลนส์ตาเทียมใหม่” ร่วมกับ มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาเพื่อประชาชน ซึ่งในโครงการครั้งนี้มีผู้สูงอายุ ผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ เข้ารับการรักษาถึง 140 ดวงตา ณ โรงพยาบาลท่าตูม ตำบลท่าตูม อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ และยังร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดวงตา “Yes Care” ให้แก่ผู้ป่วยและโรงพยาบาล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

“ก่อนภาพที่ชัด…จะกลายเป็นแสงสุดท้าย” ปณิธานจากผู้ร่วมสนับสนุนหลายฝ่าย จึงกลายเป็นความร่วมใจสนับสนุนจากทุกภาคส่วนทั้งรัฐรวมถึงภาคเอกชน และจากทีมแพทย์ต่างๆ ที่นำทีมโดย พญ.โสมสราญ วัฒนะโชติ เลขานุการ มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน และยังได้รับเกียรติต้อนรับจาก พญ.แม้นเขียน ชัญถาวร และ นายแพทย์ชำนาญการ รักษาการ ในตำแหน่งผู้อำนวยการ ของโรงพยาบาลท่าตูม รวมถึงทีมจักษุแพทย์อาสา และเจ้าหน้าที่จิตอาสากว่า 30 คน จากโรงพยาบาลรัฐและเอกชน เข้าร่วมทำการผ่าตัดใน “โครงการผ่าตัดต้อกระจกเปลี่ยนเลนส์ตาเทียมใหม่”

About Author