‘INFINITY’ จับมือ ‘B ESPORTS’ เปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อ ‘INFINITY‘ จับมือ ‘B ESPORTS’ เปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” จุดประกายฝันให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ เปิดโอกาสในการเป็นนักกีฬา ESPORTS มืออาชีพ และการเป็นนักกีฬา ESPORT ระดับทีมชาติ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ True 5G PRO HUB @Siam Discovery ได้มีการเปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” อย่างเป็นทางการ โดย คุณสุเมธ จินาพันธ์ CEO INFINITY คุณณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง CEO B ESPORTS ร่วมด้วยทีมผู้บริหารต่าง ๆ ในการสนับสนุนทีมสโมสร “HYDRA ESPORTS”

ในครั้งนี้ คุณสุเมธ จินาพันธ์ CEO ‘INFINITY’ เปิดเผยถึง การเปิดตัวสโมสร “HYDRA ESPORTS” ว่า “ที่ผ่านมา บจก. INFINITY ได้มีแผนกที่เรียกว่า INFINITY ESPORTS ที่คอยเป็นผู้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตในหลายประเภทกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นระดับโรงเรียนมัธยมฯ มหาวิทยาลัย และระดับประชาชน ไปจนถึงการทำสื่อโปรโมตต่าง ๆ ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็จะมี Goldcity Esports และ Idea D ที่มีทั้งนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาทีมชาติ ในวันนี้จะขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโมสร ESPORTS ณ ปัจจุบัน ที่ INFINITY ESPORTS เป็นผู้ดูแลอยู่ทั้งหมด จะใช้ชื่อและสังกัดภายใต้เดียวกันว่า “HYDRA ESPORTS” ซึ่งขณะนี้เราจะส่งสโมสรเข้าแข่งขันกีฬา ESPORTS ระดับอาชีพทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ ROV FIFA และ PubG เพราะฉะนั้นแล้ว ก็ขอฝากให้ทุกท่านติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเรา เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สโมสร HYDRA ESPORTS ด้วยครับ ทั้งนี้ยังฝากไปถึงยังภาคเอกชนใดๆ ที่สนใจจะเข้าร่วมกับ INFINITY ESPORTS ไม่ว่าจะเป็นการจัดแข่ง หรืออยากจะให้พวกเราเข้าไปจัดตั้งทีมให้ ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้นะครับ”

ด้าน คุณณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง CEO ‘B ESPORTS’ เผยว่า “ทุกวันนี้กีฬา ESPORTS ไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไปแล้ว เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนยอมรับและเปิดกว้างให้กับมัน มีการแข่งขันที่มีเงินรางวัลมากมาย และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอีก เด็กวัยรุ่น Gen นี้น่าจะ รู้จักเกมส์และแยกสไตล์การเล่นของเกมส์ต่าง ๆ ได้มากแล้ว สำหรับบางคน อาจจะเป็น 1 ในชีวิตประจำวันด้วยซ้ำ ยิ่งยุคนี้เป็นยุคที่หลาย ๆ คนสร้าง ตอนเทนต์ด้วยแล้ว การเข้าถึง ESPORTS ยิ่งเป็นเรื่องง่าย เพราะมีคอนเทนต์ที่หลากหลาย และ Target คนดูที่แตกต่าง เห็นได้ชัดเจนว่าวงการ ESPORTS เมืองไทย มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งก็เร่งให้เกิดการพัฒนาให้นักกีฬาบ้านเราสามารถสร้างชื่อเสียงและเพิ่มความสามารถได้ ยังคงมีเด็กที่มีความสามารถจำนวนมาก ที่กำลังรอโอกาสที่พวกเราจะมอบให้ ซึ่งโอกาสที่เราสามารถมอบให้ได้ ทางหนึ่งคือ พื้นที่ ที่จะทำให้พวกเขาสามารถที่จะนำความเก่งของตัวเอง มาใช้ให้เกิดประโยชน์ สร้างชีวิต สร้างชื่อเสียง สร้างจุดยืนที่ดีในสังคม และเปลี่ยนความสามารถของพวกเขาให้กลายเป็นคุณค่า จากเด็กเล่นเกมส์ธรรมดาๆ สู่การเป็น ‘นักกีฬา ESPORTS’ นั่นเอง”

นอกจากงานเปิดตัว “HYDRA ESPORTS” ในช่วงบ่ายของวันนี้แล้ว ภายหลังงานแถลงข่าว แขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากค่าย B.E.B. โดย P-HOT, FLATBOY และ DJ ONG, DJ FAME ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้คนภายในงาน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวสำหรับ “HYDRA ESPORTS”

About Author