โจแอล คินนาแมน ทุ่มฝึกภาษามือนานถึง 3 เดือนเพื่อบท “นักสืบที่สูญเสียการได้ยิน”

โจแอล คินนาแมน’ ทุ่มฝึกภาษามือนานถึง 3 เดือนเพื่อบท “นักสืบที่สูญเสียการได้ยิน” ใน ‘The Silent Hour เงียบระห่ำ ลั่นนรก’ 7 พฤศจิกายนนี้

โจแอล คินนาแมน นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจาก The Suicide Squad และซีรีส์ Altered Carbon กลับมาพร้อมบทบาทใหม่สุดท้าทายกับ “แฟรงก์ ชอว์” ยอดนักสืบแห่งกรมตำรวจบอสตันที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อความยุติธรรม แต่แล้ววันหนึ่งเขาต้องกลายเป็นผู้สูญเสียการได้ยินอย่างถาวร


เมื่อเพื่อนสนิทของเขาจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดขอให้เขาช่วยสอบสวนและคุ้มครอง เอวา เฟรมองต์ (แซนดรา เม แฟรงก์) พยานเหตุฆาตกรรมที่พิการหูหนวก เขาจึงกลับมาอีกครั้งแต่เหตุการณ์กลับพลิกผันทำให้ แฟรงก์และเอวาตกเป็นเป้าจากการถูกไล่ล่าทั้งสองต้องพึ่งพากันและกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกไล่ฆ่าในครั้งนี้


ซึ่งงานนี้ หนุ่มโจเอล คินนาแมน ทุ่มเทและฝึกฝนภาษามือนานถึง 3 เดือน กับ แอนเซลโม เดอซูซา ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษามือ เพื่อมอบการแสดงที่สมจริง นอกจากบทเรียนภาษามือแล้วเดอซูซายังแนะนำให้คินนาแมนรู้จักโลกและสังคมคนหูหนวกเพื่อให้เขาเข้าใจประสบการณ์ของผู้ที่สูญเสียการได้ยิน เขาใช้ภาษามือได้คล่องขึ้นเมื่อต้องใช้ภาษามือสื่อสารกับ “แซนดรา เม แฟรงค์” ผู้รับบท “เอวา” โดยไม่ต้องมีล่าม #Thesilenthour #เงียบระห่ำลั่นนรก 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author