“เปียโน” ร่ำไห้ ประกาศเลิก “นิกกี้” 

ทำเอาเหล่า FC ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อสาวสวย อย่าง เปียโน ณิชาภัทร หวานใจนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง นิกกี้ ณฉัตร ที่ค่ำคืนที่ผ่านมา สาวเปียโน ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน TikTok พร้อมกับร่ำไห้ประกาศยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้

โดย สาวเปียโน พูดไปร้องไห้ไปประมาณว่า “หนูจะพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น ความจริงนะคะทุกคน มันคือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจริง ๆ ว่ามันจะเกิดขึ้น เราก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะเราก็ปกป้องไปสุดๆ แล้ว ออกตัวขนาดนั้น เราไม่เคยไม่ปกป้องคนของเรานะคะ ปกป้องตลอด แต่ถ้าปกป้องแล้วยังทำอยู่ หนูก็มีเหตุผลมากพอที่จะถอย และไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว

อันนี้พูดจริง ๆ นะคะ หนูและทุกคนที่อยู่รอบตัวหนูเขาทราบดีมาก ๆ ว่าหนูค่อนข้างที่จะใจกว้างตั้งแต่แรกแล้วอะ หนูเปิดใจให้โอกาสและก็พยายามปกป้องตลอด สังคมหนูหรือทุกคนที่อยู่รอบตัว มันไม่มีใครที่ซัพพอร์ตหรือเชียร์ให้เอาตัวเองเข้ามาเสี่ยงอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าแน่นอนว่าหนูเห็นความดีของคนคนหนึ่งใช่ไหม แล้วก็ปกป้องเขา ก็เป็นคนของหนู หนูก็ต้องปกป้องอยู่แล้ว”

เพียงแต่ว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริงอะ จะให้หนูทำยังไง หนูก็ไม่รู้และไม่คิดเลย หนูก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคนแหละค่ะ และก็เพิ่งรู้ตอนเช้า หนูเข้าใจว่าหนูอะ ทำหน้าที่ของหนูได้ดีที่สุด ในแบบที่หนูสามารถทำได้แล้ว อาจจะไม่ดีที่สุดแต่หนูทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ ค่ะ หนูเชื่อว่าหนูเป็นคนซัพพอร์ตที่ดีสุด ๆ หนูซัพพอร์ตคนของหนูตลอด ไม่เคยไม่ซัพพอร์ตคนของหนูเลย”

@nickypianonicna #pianonichaphat #nickynachat #นิกกี้เปียโน ♬ เสียงต้นฉบับ – nickypianonicna😈🎹🐣

Cr_TikTok: @nickypianonicna

About Author