“The Spoon ช้อนทองคำ” เปิดศึก “ขนมจีน” ดวลเดือด..ชิงบัลลังก์ “เจ้าน้ำยาแกงไตปลา”  

The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทยของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จัดอันดับสตรีทฟู้ดไทย พร้อมกับยกระดับสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก นำพาความสนุกโดย วิลลี่ แมคอินทอช และ เป็กกี้ ดรุณี รับหน้าที่พิธีกร      

ทั้งเดือดทั้งดุจริง ๆ สำหรับรายการ The Spoon ช้อนทองคำ สัปดาห์นี้กับการแข่งขันเมนู “ขนมจีน” ซึ่งทั้ง 4 ร้านคือ ร้านขนมจีนจี้ลิ่ว บ๊ะจ่างภูเก็ต,ร้านขนมจีนหม้อดิน บ้านดั้งเดิม ท่าศาลา,ร้านขนมจีนแม่ยาย เส้นสด น้ำแกงปูม้า นครศรีธรรมราช และร้านนฤภร ขนมจีนเส้นสด ทั้ง 4 ร้านจะต้องมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งของการทำน้ำยาแกงไตปลา โดยแต่ละร้านก็จะมีความโดดเด่นเรื่องของรสชาติ สูตรการทำน้ำยาแกงไตปลาที่แตกต่างกันไป งานนี้บอกเลยว่าทำเอากรรมการหลัก  10 คน และกรรมการทางบ้านอีก 100 คนต่างนั่งกันไม่ติดเพราะกลิ่นหอมอันเย้ายวนชวนรับประทานสุดๆแต่สุดท้ายแล้วร้านไหนจะทำน้ำยาแกงไตปลาได้อร่อยจนชนะใจกรรมการพร้อมได้รับช้อนทองคำช้อนที่สองสำเร็จ

ติดตามลุ้นและชมการประชันฝีมือของร้านอาหารสตรีทฟู้ดทั่วไทย ได้ในรายการ The Spoon ช้อนทองคำ Presented By น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD       

About Author