ผ่าดวง! 12 ราศี 3 เดือนสุดท้าย ก่อนสู่ศักราชใหม่

เหลืออีกเพียง 3 เดือน ปี 2567 กำลังจะผ่านไป วันนี้ สยามรัฐ วาไรตี้ เลยได้พูดคุยกับ “หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง” เจ้าของเพจ ล้านบุญบารมี999  ให้บอกกล่าว ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ โดยศาสตร์ไพ่เทพ ไปดูกันเลยค่ะว่า แต่ละราศี ดวงชะตาจะเป็นอย่างไรบ้าง

ดวงชะตาของราศีมังกร

การงาน ต้องบอกได้เลยว่าค่อนข้างปวดหัว มีความกดดันในเรื่องของการงาน ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารคำพูด และสังคมกับคนร่วมงาน อาจจะมีเรื่องทุกข์ใจไม่สบายใจหรืออาจจะรู้สึกว่าโดนกลั่นแกล้ง และมีความอิจฉา ได้เสียกันในที่ทำงาน
การเงิน ชาวราศีมังกรช่วง ปลายปีมีเรื่องใช้จ่ายเยอะมาก มีความเครียดความกังวล กดดัน กับเรื่องของการเงิน สภาวะการเงินต่าง ๆ สภาวะหนี้สินต่าง ๆ อาจจะต้องบริหารและจัดการเรื่องการเงินให้ดี ยังไม่ควรลงทุนในช่วงนี้
คนโสด ช่วงนี้ต้องบอกได้เลยว่าใจเย็น ๆ อย่าพึ่งเริ่มที่จะเปิดใจ เริ่ม ที่จะลงใจกับใครเร็วเกินไป ขอเวลาในการศึกษาดูใจแล้วก็ให้เวลาในการเริ่มต้นรักครั้งใหม่จะดีกว่า ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ เรื่องคำพูด ความน้อยใจใส่กัน
สุขภาพ ต้องระวังกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน ความเครียดทำให้เป็นกระเพาะอาหาร และที่สำคัญคือนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ
แนะนำ ให้ทำบุญการสวดมนต์ สวดคาถาชินบัญชร ที่สำคัญคือแนะนำให้บริจาคโลงศพเติมน้ำมันตะเกียงป่า สายมู แนะนำให้ไหว้ขอพรพระพิฆเนศ เพื่อเสริมดวง ทำให้ประสบความสำเร็จ

ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์

การงาน การงานของชาวราศีกุมภ์ต้องบอกได้เลยว่าน่าชื่นใจ มีโอกาสในเรื่องของการงานมีตำแหน่งหน้าที่การงานหรือมีโอกาสได้โชว์ผลงานผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีมาก แต่ว่าอาจจะมีความกังวลใจ หรือว่าความวิตกกังวลใจกับอาโปของตัวเอง หรือว่ายังไม่กล้าที่จะเปิดเผยหรือว่ายังไม่กล้าที่จะแสดงผลงานเต็มที่
การเงิน ชาวราศีกุมภ์บอกได้เลยว่ามีโอกาสในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ มีช่องทางทางด้านการเงินมีโอกาสที่จะทำงานหรือว่าลงทุนเพิ่มก็ถือว่าถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในเรื่องของการหาเงินด้วยค่ะ
ความรัก เรื่องของความรัก ราศีกุมภ์สำหรับคนที่โสด มีคนเข้ามา อาจจะมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่แต่ว่ารักครั้งนี้อาจจะเจอบททดสอบก่อน เช่นรักแรงใจหรือว่าเจอรักที่มีอายุ หรือวัยที่ต่างกันมากเลย คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะว่าต่างคนต่างโฟกัสในงานของแต่ละคน สำหรับ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายของชาวราศีกุมภ์ต้องระวังในเรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อพักผ่อนน้อย อาจจะต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพด้วยค่ะ
แนะนำ ให้ทำบุญเสริมดวงการให้ชีวิต ปล่อยนกปล่อยปลา เพื่อเป็นการเสริมดวงและไหว้ขอพรพระนารายณ์และพระแม่ลักษมีเสริมดวงในเรื่องของการงานการเงินด้วยค่ะ

ดวงชะตาของชาวราศีมีน

การงาน จะมีโอกาสได้รับงานใหญ่ ๆ โครงการใหม่ ๆ ที่เรารอคอย จะประสบความสำเร็จมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายแล้วก็มีความเจริญเติบโตในเรื่องของหน้าที่การงาน งานราชการงานต่างประเทศ งานนำเข้าส่งออกถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากขึ้นค่ะ
การเงิน สำหรับชาวราศีนี้ช่วงปลายปีนี้อาจจะมีเรื่องเสียเงินกับเรื่องของเพื่อน หรือคนในสังคมหรือครอบครัว มีเรื่องที่ใช้จ่ายด้วยภาระหน้าที่แต่ว่าจะมีโอกาสได้รับโชคแล้วก็มีดวงทางด้านรับเงินก้อนมาด้วยเช่นเดียวกันค่ะ
ความรัก สำหรับชาวราศีมีนต้องบอกได้เลยว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่ราหูเริ่มออก อาจจะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เริ่มมีสมาธิที่จะค้นหาความรักหรือว่า เริ่มที่จะอยู่กับตัวเองได้แล้วดีมาก ๆ คนมีคู่อยู่แล้วช่วงปลายปีนี้ก็อาจจะเป็นช่วงของการพบปะญาติพี่น้อง บอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่ครอบครัวค่อนข้างอบอุ่นมากพอสมควรค่ะ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายของชาวราศีมีน ต้องระวังในเรื่องของโรคประจำตัว ระวังในเรื่องปวดศีรษะปวดไมเกรน หรือว่าระวังเส้นเลือดหรือเส้นประสาท
แนะนำ เสริมดวงเน้นในเรื่องของการทำบุญบริจาคโลงศพเติมน้ำมันตะเกียง สายมู ไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณเพื่อเสริมในเรื่องของการเงินโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยค่ะ

ดวงชะตาของชาวราศีเมษ

การงาน จะได้รับงานมีโอกาสได้รับตำแหน่งงานใหม่ ๆ มีความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของการงานสูงมากในช่วงปลายปี ผู้ที่กำลังมองหางานใหม่ ๆ จะมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานค่ะ

การเงิน บอกได้เลยว่าคุณคือคนเก่งมาก ๆ คุณเป็นคนที่หาเงินได้เก่งมาก ๆ แต่มีภาระเรื่องราวที่ต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะมาก ๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่ต้องหาเงินแล้วก็เก็บเงินด้วย

ความรัก เรื่องของความรัก สำหรับชาวราศีเมษ คนโสดเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับคนไกล คนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความรักที่ดีค่ะ คนมีคู่อยู่แล้วต้องบอกได้เลยว่าความรักมั่นคง มีคู่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์แต่ว่าช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน
สุขภาพ เรื่องสุขภาพร่างกายของชาวราศีเมษ ต้องระวังในเรื่องของกระดูก คุณอาจจะปวดหลังบ่อย ๆ และปวดกล้ามเนื้อ แนะนำให้ออกกำลังกายแล้วก็ดูแลในเรื่องของสุขภาพด้วยค่ะ
แนะนำ สายมูเน้นในการไหว้ขอพรพระประจำวันเกิด พระแก้วมรกต พระพุทธชินราชหรือว่าหลวงพ่อโสธรเพื่อเป็นการเสริมดวงค่ะ

ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ

การงาน ชาวราศีพฤษภในช่วงปลายนี้ต้องบอกได้เลยว่าเป็นราศีสุดปังมาก ๆ เลยค่ะเพราะว่าคุณอาจจะมีโชคในเรื่องของหน้าที่การงานต้องบอกได้เลยว่าปลายปีนี้ ถ้ารอคอยงานใหม่ ๆ มีโอกาสที่จะได้งานถูกใจ และเป็นผลเป็นงานที่มีผลตอบแทนที่ดีมาก ๆ ต้องบอกได้เลยว่าทั้งงานแล้วก็ทั้งเงินด้วยค่ะ
การเงิน ส่วนเรื่องการเงินหยิบได้ไพ่พระแม่ลักษมีขึ้นมา จะมีโชคในเรื่องของการเงินมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ การลงทุนช่วงนี้ก็ถือว่าได้ผลกำไรที่ดีมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายในเรื่องของธุรกิจค่ะ แต่ว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงใช้เงินมือเติบนิดนึง
ความรัก สำหรับชาวราศีพฤษภ คนโสดมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นสานความสัมพันธ์มีโอกาสที่จะมูฟออนจากคนเก่าได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ว่าอาจจะเป็นช่วงเริ่มต้นในการเรียนรู้กับคนใหม่ใหม่ค่ะ คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีข่าวดีจากคนรักนมีเกณฑ์ว่าอาจจะมีบุตร และได้ของขวัญของถูกใจจากคนรักของคุณ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายเป็นช่วงของการฟื้นตัว ตั้งแต่ต้นปีอาจจะเจ็บป่วยไม่สบาย ช่วงปลายปีนี้ก็ต้องบอกได้เลยว่าสุขภาพร่างกายอาจจะเริ่มค่อยค่อยตื่นตัวแล้วก็ดีขึ้นค่ะ
แนะนำ เน้นในการทำบุญบริจาคโรงพยาบาลสงฆ์หรือมูลนิธิต่าง ๆ สายมู ไหว้ขอพรพระแม่ลักษมีเพื่อเสริมในเรื่องของโชคลาภวาสนาความรัก

ดวงชะตาของชาวราศีเมถุน

การงาน ในช่วงของปลายปีนี้ชาวราศีเมถุน เรื่องของงานต้องบอกได้เลยว่าปลายปีนี้อาจจะต้องกระตือรือร้น และมีความมุ่งมั่นกับงาน หน้าที่ที่คุณรับผิดชอบคุณจะประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าในเรื่องของการการงานค่อนข้างสูงแต่ว่าต้องสร้างในเรื่องของการงาน เราจะประสบความสำเร็จมากเลยค่ะ
การเงิน สำหรับเรื่องของการเงินชาวราศีเมถุน ต้องบอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเยอะมาก ๆ มีเหตุหรือมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่ยังโชคดีที่พอมีรายได้หรือช่องทางในเรื่องของการเงินเข้ามาด้วย แต่ต้องจัดการบริหารเรื่องการเงินให้ดีด้วยนะคะ มีโอกาสที่อาจจะซื้อรถใหม่ หรือว่าขยับขยาย และทำธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มเติมค่ะ
ความรัก สำหรับเรื่องของความรัก คนโสด ช่วงนี้อาจจะยังมูฟออนกับคนเก่าไม่ได้ ยังรู้สึกถึงเรื่องของปัญหากว่าความรักเก่า ๆ ต่อให้มีคนเข้ามาก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจกับครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูด หรือว่าน้อยอกน้อยใจกับคนรักนิดนึงนะคะ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายสำหรับชาวราศีเมถุน ระวังในเรื่องของกรดไหลย้อน แผลในกระเพาะอาหาร หรือว่าแผลในช่องปาก ต้องดูแลสุขภาพโรคอาหารการกินมากเป็นพิเศษ
แนะนำ สายมูเน้นในการไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศ ช่วงนี้หมั่นสวดมนต์ ทำบุญบ่อย ๆ ช่วงปลายปีจะเสริมดวงให้ปังยิ่งยิ่งขึ้น

ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในช่วงของปลายปีนี้ การงานชาวราศีกรกฎจะมีโอกาส มีงานจากผู้หลักผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานดีขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของการงาน ยิ่งคุณขยันคุณสู้งานยิ่งประสบความสำเร็จ รับรองว่าปลายปีนี้มีโอกาสที่จะได้งานใหญ่ หรือว่ามีโอกาสที่จะได้ขยับขยายในเรื่องของการงานแน่นอนค่ะ
การเงิน เรื่องของการเงิน ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสที่จะได้ค่าคอมมิชชั่น มีดวงโชคในเรื่องของการเงิน คนที่กำลังมองหาบ้าน ที่อยู่อาศัย ช่วงนี้ก็เป็นจังหวะเวลาที่ดีในเรื่องของบ้าน หรือว่ามีเครดิตในเรื่องของการเงินที่ดี
ความรัก มีโชคลาภเรื่องของความรัก คนที่มีคู่แล้วต้องบอกได้เลยว่าชาวราศีกรกฎช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาในเรื่องของความรัก ส่วนคนโสด มีคนดีดีเข้ามาแต่ว่ารักครั้งนี้อาจจะต้องมีบททดสอบ อาจจะเจอรักทางไกลหรือว่าอาจจะต้องเรียนรู้แล้วก็ผ่านปัญหาอุปสรรคไปพร้อม ๆ กัน ก็จะได้เริ่มต้นความรักที่ดีค่ะ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายสำหรับชาวราศีกรกฎ ต้องระวังในเรื่องของภูมิแพ้ ผื่นแพ้ หรือว่าโรคประจำตัวค่ะ
แนะนำ สายมูเน้นในการไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี เพื่อเสริมดวงในเรื่องของโชคลาภและการเงินและไหว้ขอพรองค์พญานาคเพื่อเสริมดวงในเรื่องของการเงิน และโชคลาภ

ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์

การงาน ในช่วงปลายปีนี้การงาน ต้องบอกได้เลยว่าในสภาวะการงานในช่วงปลายปีของคุณ จะต้องฝ่าฟันกับปัญหาและอุปสรรครอบด้านอาจจะต้องใช้สมาธิ และต้องพยายามเรียนรู้ในเรื่องของการงาน คุณมีโอกาสที่จะเติบโตและประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานสูง แต่ว่าช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่คุณจะต้องเจอความท้าทาย และอาจจะต้องได้เรียนรู้ในเรื่องของการงานที่โตขึ้น และมีภาระมากขึ้นค่ะ
การเงิน เรื่องของการเงินชาวราศีสิงห์มีโอกาสในเรื่องของการเงิน แต่ว่ามีเรื่องที่ต้องใช้เงินระวังเรื่องเสียเงิน ต้องระวังในเรื่องของการโดนคดโกง ปัญหาเรื่องคดีความ และให้ระวังเรื่องมิจฉาชีพด้วยนะคะ ยังไม่เหมาะกับการลงทุนหรือขยับขยายธุรกิจในช่วงปลายปีค่ะ
ความรัก คนโสดช่วงนี้ก็อาจจะอยู่กับตัวเอง และยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ ๆ เพราะว่าคนที่เข้ามาก็ยังไม่ไม่พร้อม ยังมีปัญหากับคนเก่า รักครั้งเก่า คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ ต้องบอกได้เลยว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ความรัก ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ และเรื่องของคำพูด อาจจะไม่ค่อยเข้าใจกันบ้าง
สุขภาพ ในช่วงปลายปี สำหรับในเรื่องของสุขภาพร่างกาย อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ระวังเรื่องปวดหลังปวดกระดูกปวดกล้ามเนื้อ
แนะนำ สายมูเน้นในการไหว้ขอพรองค์พระศิวะมหาเทพ ทำบุญบริจาคโลงศพ บริจาคโลหิต และทำบุญบริจาคโรงพยาบาลสงฆ์

ดวงชะตาของชาวราศีกันย์

การงาน ชาวราศีกันย์ในช่วงปลายปีนี้ เรื่องของการงานของชาวราศีกันย์มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ มีโอกาสที่จะได้ก้าวหน้าในเรื่องของการงาน แต่ว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างเหนื่อยใจกับสภาวะของคนรอบข้าง และการปรับตัวกับงาน และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้รับค่ะ
การเงิน เรื่องของการเงินสำหรับชาวราศีกันย์ มีโอกาสในเรื่องของการเงินมีรายได้เสริม หรือว่าอาจจะมีการลงทุนเพิ่มเติมธุรกิจออนไลน์ ถือว่าดีมาก ๆ ในช่วงปลายปีแต่ว่าอาจจะมีเหตุให้ต้องใช้เงินหรือว่ามีเรื่องที่เครียดกับเรื่องของหนี้สินว่าเรื่องของการเงินอยู่บ้าง
ความรัก สำหรับชาวราศีกันย์คนโสด ช่วงนี้ก็อาจจะชินกับการอยู่ตัวเองแล้วมีความสุข และแฮปปี้กับการอยู่กับตัวเองอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้คนใหม่ ๆ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้คนอาจจะมีทิฏฐิใส่กัน ชีวิตคู่ช่วงนี้ อาจจะค่อนข้างไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจกัน มีอะไรต้องพูดคุยกันด้วยค่ะ
สุขภาพ เรื่องของสุขภาพร่างกาย ต้องระวังน้ำในร่างกายไม่เท่ากัน ระวังเวียนหัว หรือปวดศีรษะบ่อย ๆ ไมเกรนค่ะ
แนะนำ สายมูเน้นในเรื่องของการทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟ สวดมนต์ไหว้พระภาวนาบ่อยบ่อยจะทำให้ดวงยิ่งปังค่ะ

ดวงชะตาของชาวราศีตุล

การงาน สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ การงานชาวราศีตุลย์เป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก ๆ เลย ในเรื่องของการงาน ดวงมีโชคในเรื่องการงาน ถ้ากำลังมองหางานใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ก็จะได้งานที่ดีมีผลตอบแทนที่ดีแล้วที่สำคัญค่ะในงานที่ถูกใจมาก ๆด้วยค่ะ ปัญหาอุปสรรคตั้งแต่ต้นปี ที่ได้พบเจอมาปลายปีนี้ก็ถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ
การเงิน เรื่องของการเงิน ชาวราศีตุลย์เป็นราศีซึ่งมีโชคในเรื่องของการเงิน มีดวงที่จะขยับขยายในเรื่องของธุรกิจการลงทุน ถือว่าเป็นช่วงปลายปีที่เริ่มค้าขายดีขึ้นแล้วก็เริ่มที่จะเห็นเงินมากขึ้นค่ะ
ความรัก สำหรับเรื่องของความรัก ชาวราศีตุลย์คนโสด มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ แต่ว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว หรือว่าการปรับจูนในเรื่องของความคิดเป็นคนที่ใช่แต่ต้องใช้เวลาในการปรับใจกันสักนิดนึงอยู่แล้ว มีข่าวดีในเรื่องของการมีบุตรมีเกณฑ์ที่จะได้ทำธุรกิจแล้วก็สร้างธุรกิจร่วมกันค่ะ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายต้องระวังในเรื่องของภูมิแพ้ต่าง ๆ อาจจะต้องดูแลสุขภาพโดยเฉพาะในเรื่องของแพ้อาหารอาหารการกิน
แนะนำ เน้นในการไหว้ขอพรพระพิฆเนศ เพื่อเสริมดวงในเรื่องของความสำเร็จ ความก้าวหน้าในเรื่องของการงาน

ดวงชะตาของชาวราศีพิจิก

การงาน สำหรับดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ในช่วงปลายปีนี้ การงานในช่วงปลายปีนี้อาจจะต้องสร้างกำลังใจมีความมุ่งมั่นกับงานเพราะว่าคุณอาจจะต้องเจอบททดสอบในเรื่องงานไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากคนรอบข้าง งานที่ค่อนข้างกดดันต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ อย่าใช้อารมณ์ในการทำงานพยายามมีสติในการทำงานจะได้ไม่ผิดพลาดค่ะ
การเงิน เรื่องของการเงินสำหรับชาวราศีพิจิกต้องระวังในเรื่องของการใช้เงิน คุณอาจจะมีโอกาสในเรื่องของการเงินแต่ว่าภาระหนี้สินภาระต่าง ๆ ที่คุณแบกรับ อาจจะทำให้คุณกดดันและมีความเครียดในเรื่องของการเงินแต่รับรองค่ะสุดท้ายคุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ความรัก สำหรับชาวราศีพิจิกคนโสดต้องระวังเพราะว่าคนที่เข้ามาอาจจะมีปัญหารักซ้อน หรือว่ายังไม่จบกับคนเก่าหรือว่า ต้องระวังว่าเราไปเป็นมือที่สามกับคนที่เรากำลังคุยอยู่หรือเปล่า ต้องเช็คให้ดีให้ดีด้วย คนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ระวังความหึงหวง ความไม่ค่อยเข้าอกเข้าใจกันมีอะไรก็เปิดใจคุยกันค่ะ
สุขภาพ สุขภาพร่างกายของชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ระวังความเครียด ความวิตกกังวล นอนไม่หลับพักผ่อนไม่พอค่ะ
แนะนำ สายมูเน้นในการไหว้ขอพรพระแม่ศรีอุมาเทวี ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี และโชคลาภในเรื่องของการเงิน

ดวงชะตาของชาวราศีธนู

การงาน สำหรับดวงของผู้ที่เกิดในราศีธนูเรื่องของการงานในช่วงปลายปีนี้ ถือว่าดีขึ้นกว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมาแต่ว่ายังมีอีกหนึ่งบททดสอบที่เราจะต้องเจอกับตำแหน่งหน้าที่ใน เรื่องงานอาจจะต้องสะสางงานในช่วงของปลายปี มีความกระตือรือร้นหรือว่าต้องพยามเรียนรู้ในเรื่องของหน้าที่และโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการงานยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนงานอาจจะต้องมองหาจังหวะที่ดีขึ้นค่ะ
การเงิน สำหรับเรื่องของการเงิน ชาวราศีธนูช่วงนี้อาจมีข่าวดีในเรื่องเงินมีค่าคอมมิชชั่นในหน้าหรือได้โบนัสแต่ว่าภาระหน้าที่ที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะมาก ๆ เพราะฉะนั้นเนี่ยก็อาจจะมีความวิตกกังวลอยู่บ้างในเรื่องของการใช้เงินแล้วก็การลงทุนในในช่วงนี้ค่ะ
ความรัก สำหรับเรื่องของความรักชาวราศีธนู คนโสดต้องบอกว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอยู่กับตัวเองที่จะพูดคุย ในฐานะของความเป็นเพื่อนแล้วก็ใช้เวลาในการศึกษาดูใจคนที่เข้ามาก่อน เพราะว่าคนที่เข้ามาอาจจะยังมีปัญหาซึ่งถ้าเราแฮปปี้อยู่แล้วเค้าเข้ามาก็จะทำให้เรารู้สึกว่าทุกข์ใจตามไปด้วยค่ะคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องระวังปัญหาของคนรอบข้างจะทำให้ชีวิตและของของคุณไม่ราบรื่น
สุขภาพ สุขภาพร่างกายช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของระบบเลือด ระวังในเรื่องของปวดหลังกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็ก ๆน้อย ๆ
แนะนำ สายมู เน้นในการไหว้ขอพรพระพิฆเนศ พระแม่ศรีอุมาเทวี เพื่อเสริมในเรื่องของอำนาจแล้วก็ขจัดปัดเป่าปัญหาอุปสรรคให้ทุกอย่างราบรื่นค่ะ

About Author