Ravindra Beach Resort and Spa มุมหาดสวย ๆ ใกล้พัทยา มีทิวต้นตาลกว่าร้อยต้นที่เดียวในเมืองไทย

โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ห่างเพียง 15 นาทีจากตัวเมืองพัทยาอันคึกคักเมื่อเดินทางโดยรถยนต์ พร้อมมอบความสะดวกสบายและความเงียบสงบแก่ท่านด้วยที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก และที่นี่ให้การต้อนรับแบบไทยๆ

เราดินทางมาจากกรุงเทพใช้เวลาไม่ถึง2ชั่วโมง ขับมาจากมอเตอเวย์ ก็ถึงโรงแรมRavindra Beach Resort And Spa เราเห็นป้ายหน้าโรงแรม ป้ายใหญ่มากคะ และเป็นดรงแรมที่หาง่ายกดmapหรือใครจำที่จอดเรือยอร์ดโอเชี่ยนมารีน่าก็ที่นี่แหละคะ ติดกับโรงแรมเลย โรงแรมนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด33 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด

ห้องพักและวิลล่า
ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 5 ดาว มีห้องพัก 273 ห้อง แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์ ดีลักซ์ แฟมิลี่สวีท และพูลวิลล่า ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ไทยร่วมสมัยและเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่ท่านคาดหวังจากที่พักระดับ 5 ดาว ห้องพักทุกห้องมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และห้องสำหรับผู้สูบบุหรี่

โรงแรมนี้นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียนของพัทยา ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ถนนคนเดินพัทยา ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ บริการนวด คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

พอเราถึงที่จอดรถ ที่นี่มีที่จอดรถทั้งในร่มใต้ตัวตึกและลานจอดรถoutdoorสามารถจอดรถได้มากกว่า200 คันรวมรถทัวร์คันใหญ่สามารถจอดได้หลายคัน เหมาะเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว หรือรถส่วนตัว หรือใครไม่มีรถส่วนตัวจะมารถตู้โดยสารก็สามารถลงหกน้าโรงแรมได้เลย มีรถตู้ผ่านมาจากกรุงเทพลงที่นาจอมเทียน ขอเขาลงก่อนถึงนาจอมเทียนได้นะ ตรงริมถนนมีป้อมยามของโรงแรม ให้เขาเรียกรถโรงแรมไปรับริมถนนได้เลยค่า

ในส่วนของจุดเช็คอินที่นี่ กว้างมากจริงๆโล่งโปร่งสบาย มีโซฟาให้นั่งรอระหว่างรอเช็คอินหลายจุดมากมาย

  Snooker pool room

yoga ออกกำลังกายตอนเช้า
การทำโยคะในตอนเช้าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น สงบ สงบ และร่างกายเต็มไปด้วยพลังงาน ทำไมไม่เริ่มต้นวันใหม่ด้วยชั้นเรียนโยคะของเรา ฟรีแน่นอน!!

Fitness room,

ในส่วนสปา บริการด้วยทรีตเมนต์พิเศษของเราที่ Ravindra Spa

เวลาเปิดทำการ:11.00-20.00 น.
พฤหัสบดี – อาทิตย์

เราพักตึก B ค่ะ ที่ชั้น 4 ห้องพักเราจะ เลข ที่เป็นห้องมาตรฐานของที่นี่ เอาจริงๆ ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างถูกจัดวางไว้ลงตัวดูทุกอย่างสะดวกสบายสะอาดตา

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล
ขนาด 42 ตร.ม. ห้องดีลักซ์สำหรับ 3 ท่าน มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ สว่างไสว และตกแต่งอย่างหรูหรา รวมทั้งเครื่องเล่นดีวีดีและห้องน้ำที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกจากกัน มีเตียงคู่ขนาดใหญ่พร้อมเตียงควีนไซส์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี32นิ้วพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียมและเคเบิล
เครื่องเล่นดีวีดี DVD
สิ่งอำนวยความสะดวกทางต่างประเทศ​​​​
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Wi-Fi
ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ในห้องพัก​​
ตู้เย็น
อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
รองเท้าแตะ
เครื่องเป่าผม

ห้องพักของราวินทราตั้งอยู่ในอาคารทรงเตี้ยสไตล์โคโลเนียล ภายในได้รับการออกแบบในสไตล์ไทยคลาสสิก มีระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถมองเห็นวิวริมสระน้ำ สวน หรือทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมรวมถึงเครื่องเล่นดีวีดี และสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

สำหรับอาหารเช้า ถ้าคุณไม่สะดวกที่จะลงให้ที่ห้องอาหารเช้า เพียงแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้าและบอกเวลา ทางพนักงานจะจัดเตรียมเสริฟถึงห้องพักของคุณ

ระเบียงของห้องพักคือดีมากกว้าง มีที่นั่งเล่นสบายๆ หรือจะนั่งดื่มชากาแฟกก็ok คือดีงามแหละ นี่เราอยู่ชั้น 4 เปิดระเบียงไปเรายังเจอต้นไม้สูงใหญ่โผล่มาเต็มเลย ทำให้ดูร่มรื่นมากๆค่า ถ้ามองลงไปทางด่านล่างก็จะเห็นสระว่ายน้ำ และหากมองไปทางขวามือจากห้อง ก็จะเห็นวิวทะเล
กายในห้องน้ำ แยกโซนชัดเจน ห้องน้ำกว้างอยู่นะคะ โซนแห้ง โซนเปียก พร้อมอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำครบครันจริงๆนะ มีอ่างอาบน้ำใหก้แช่น้ำเล่นด้วย

Beach picnic

สัมผัสประสบการณ์ปิกนิกริมทะเล ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมลิ้มรส #ปาท่องโก๋ราวินทรา จะมากับเพื่อนหรือมากับคนพิเศษก็ประทับใจ ได้เวลาชวนกันมาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แล้ว

(ถึงไม่เข้าพักคุณและเพื่อนๆก็เข้ามาใช้บริการได้ )

ชุดละ 750++ บาท

โทร. 038-235777

สอบถามเพิ่มเติมกับแอดมินทางไลน์ ที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/wVgiDbj

ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกมาแล้วค่า และอยากบอกว่า เวลาใกล้พระอาทิตย์ตกดินคือสวยมาก แสงเย็นแบบนี้ มาทะเลตรงนี้ หาดที่นี่ แสงเย็นสวยยืนหนึ่งเลยจริงๆค่า  เราอยากมองพระอาทิตย์ตกทะเล แบบไม่มีอะไรกั้น สายตาขอบฟ้า เราโชคดีที่เราเลือกพักรีสอร์ทที่ไม่มีถนนกั้นคือดีมากเลยแหละ อยากมีฟิลนั่งปีกนิคริมชายหาดแบบเก๋ๆสุดน่ารัก ในราคาเบาๆ 750 บาท ทานแบบจุกๆ มีคลับแซนวิส ปาท๋องโก๋ เครื่องดื่มฟินๆ แจ้งกับทางรีสอร์ทได้เลยค่า เค้าก็มีบริการจัดให้ด้วยนะ
พร้อมนั่ง มองพระอาทิตย์ตกริมทะเลแบบนี้มันฟิลกู๊ดดดแค่ไหนถามใจดู บรรยากาศริมทะเลแบบนี้คือดีมากๆ

delicious breakfast

ปาท่องโก๋ราวินทราในตำนาน อร่อยจริง ๆ คะ

อย่าพึ่งเชื่อว่าอร่อยจนกว่าจะได้ลอง …. ทอดใหม่ กรอบนอก หนึบข้างใน เสิร์ฟพร้อมนมข้มหวาน หรือ สังขยาใบเตยจากสวนโรงแรม

.

.

ช่วงเวลาเช้าพอเราตื่นก็รีบเดินผ่านสวนสวยไปที่ห้องอาหารเช้าเลย สบายตา สบายใจ มองอะไรเขียวๆ ก็เพลินตาไปหมดจริงๆ  มื้อเช้าที่นี่ ห้องอาหารใกล้กับ Lobby จะให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์นานาชาติ

มุมมองสระว่ายน้ำจากมุมสูงทำให้เห็นลวดลายสุดเท่ของสระว่ายน้ำของเขา ส่วนบริเวณด้านข้างล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี….เรามองสระว่ายน้ำจากห้องที่เราพัก คือสบายตามากๆ ในส่วนสระที่สอง และสระที่สาม ค่ะ จะเป็นสระที่เชื่อมกัน เหมือนทะเลแวกของทางภาคใต้ เขาดีไซน์ตรงกลางให้เหมือนเป็นชายหาด มีสไลเดอร์ให้น้องๆ.ได้เล่นสนุกกันทั้งวันด้วยคะ ที่นี่มีพนักงานดูแลสระในช่วงเวลา แต่ถ้าท่านพาบุตรหลานมาขอให้อยู่ในความดูแลของท่านกันด้วย แต่สระว่ายน้ำที่นี่สูงแค่ 150 ซม. คือปลอดภัยคะ  และใครอยากว่ายน้ำแบบเห็นวิวทะเลก็มีสระว่ายน้ำแยกออกมาอีกสามารถเห็นวิวทะเลด้วยคะ สวยงามมาก

คุณสามารถผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับแสงอาทิตย์พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆริมสระว่ายน้ำ หรือบนชายหาดจอมเทียนที่ทอดตัวยาว ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงระยะเดินเท้าใกล้ๆเท่านั้น รีสอร์ทที่มีภูมิทัศน์อันสวยงามแห่งนี้ยังมีศูนย์ฟิตเนสและสปาที่จะให้ท่านได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินอย่างไม่รู้จบ

ตอบโจทย์ที่พักสำหรับครอบครัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม อัดแน่นด้วยกิจกรรมสำหรับน้องๆหนูๆ

ต้อนรับฤดูฝนต้นหนาวกับอาหารทุกรสชาติ!พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ รีวา บีช เรสเตอร์รอง, ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา.

ชวนคุณมาดื่มด่ำมื้ออาหารสุดพิเศษริมทะเลนาจอมเทียน กับสุดยอดเมนูต้อนรับฤดูฝนจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่เรารังสรรค์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ มาแล้วต้องห้ามพลาด!

ห้องอาหาร Reva Beach เป็นห้องอาหารของโรงแรมที่ตั้งอยู่ด้านในติดกับทะเล ซึ่งห้องอาหารโปร่งสบาย แบบโอเพ่นแอร์ สามารถเห็นวิวทะเลได้หลายด้าน  ห้องอาหารนี้ติดทะเล อยากให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล และท่าจอดเรือยอร์ช บริการอาหารไทยและนานาชาติ สามารถนั่งทานได้ในห้องอาหาร และบริเวณริมชายหาดให้ด้วย

มื้อเที่ยงพวกเราฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารนี้ เขาทำอาหาร ต้อนรับฤดูฝนกับหลากหลายเมนูไทยและเทศ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ รีวา บีช เรสเตอร์รอง, ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา.

Appetizers:

– เกี๊ยวกรอบห่อชีส

– หมูมะนาว

– ปลาหมึกชุปแป้งทอด

– หมูมะนาว

– ยำวุ้นเส้นหมู หรือ ไก

A la carte:

– ผัดไทยกุ้งสด

– กะเพราเนื้อ

– ผัดซีอิ๊วเส้นใหญ่ราดหน้า, หมู,

– ข้าวผัดทะเล

– สปาเก็ตตี้

– สเต็กไก่ย่างซอสเห็ด

– ข้าวหมูกระเทียม

– ข้าวผัดสับปะรด

– ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ราดหน้าหมู

– ข้าวผัดปลาเค็ม

Desserts:

– ไอศครีม

– บัวลอยน้ำขิง

– สละลอยแก้ว

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีสถานบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายถึง 6 แห่ง ตั้งแต่อาหารทะเลสดๆ จนถึงค็อกเทลนานาชนิดพร้อมคาราโอเกะ

ของเราของรวบภาพอาหารมื้อกลางวันและมื้อเย็นไว้ที่เดียวเลยนะที่ห้องอาหารนี้

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้พักที่โรงแรมก็สามารถมาทานที่ห้องอาหารนี้ได้นะคะ ถ้าเป็นวันหยุดขอให้จองที่นั่งก่อนนะคะ ขนาดเรามาเที่ยววันธรรมดาโต๊ะเต็มทุกโต๊ะนะคะจองได้ตามเบอร์โทรด้านล่างนี้

สำรองที่นั่งโทร 038-235777

เวลา: 11.30-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมทางไลน์ ที่ลิงค์นี้ https://lin.ee

Reva Beach Restaurant

SET A

-สะเต๊ะหมู หรือ ไก่

-แกงปูใบชะพลู

-ปลากระพงทอดน้ำปลา

-ปีกไก่ทอดเกลือ

-สละลอยแก้ว

-ข้าวสวย

SET B

-ยำส้มโอกุ้งสด

-ข้าวอบสับปะรด

-ต้มยำกุ้ง

-ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

-ลูกตาลลอยแก้ว

-ข้าวสวย

สุดท้ายเราขอให้คะแนนที่นี่นะคะ 10คะแนนเต็ม ทั้งอาหารและการบริการและบรรยากาศ

Ravindra Beach Resort And Spa – นาจอมเทียน

ที่อยู่: 246 หมู่ที่ 4 Sukhumvit Rd, Na Chom Thian, Sattahip District, Chon Buri 20250
โทรศัพท์: 038 235 777

098-2819493 หรือ ทางไลน์ https://lin.ee/wVgiDbj

อีเมล์ rsvn@ravindraresort.com

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/ravindraresort/?locale=th_TH

About Author