เกิดอะไรขึ้น!? “สอดอ Style” โดนดราม่าระอุ

กลายเป็นดราม่าเกิดขึ้นเลย สำหรับ สอดอ Style หรือ เส้นด้าย ยูทูปเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีผลงานและโมเมนต์ต่าง ๆ ในโซเชียลให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดทางเพจดัง อย่าง จ๊อกจ๊อก โพสต์ดราม่า กับประเด็นที่ สอดอ หรือ เส้นด้าย เปิดขายสินค้าทำโปรโมชัน 10.10 แต่สินค้าของเดือน 9.9 ลูกค้ายังไม่ได้รับ

โดยโพสต์นี้ทางเพจ จ๊อกจ๊อก ชี้แจงไว้ว่า “บริษัทจัดแคมเปญ 9.9 , 10.10 ปกติเลย อย่างเช่นตามการหาของแถม หรือของแจกลูกค้าเพื่อเป็นการตลาด เป็นการจับรางวัลจากลาเบลที่ลูกค้าซื้อตามวันที่กำหนดค่ะ (บริษัทมีใบขออณุญาติ)

ส่วนของ 9.9 ทางเราได้แจ้งลูกค้าในลายละเอียดทางแชทไว้ทุกคนขออนุญาตจัดส่งเริ่มวันที่ 7 ตรงเป็นไป ก็คือวันจันทร์นี้ค่ะ เพราะคิวการผลิตโรงงานไม่ทันจริง ๆ ในเดือนกันยายนส่วน 10.10 จะจัดขึ้น 5 วันคือวันที่ 6-10 ต.ค. 67 มีเวลาจำกัดค่ะเป็นเพียงการตลาดแคมเปญเท่านั้น

ปัญหาตอนนี้คือลูกค้าเริ่มตามของ แต่จริงๆแจ้งวันเริ่มจัดส่งคืออาทิตย์ที่จะถึงชัดเจน ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะคะตั้งแต่จัดมาไม่เคยมีปัญหาโกงลูกค้า และถ้ามีปัญหาจะตกหล่นน้อยมาก ๆ ค่ะ

***ทำไมลบโพสต์ เวลาโพสต์จะมีมิจฉาชีพใช้รูปโปร์ไฟล์ สอดอ เหมือนกับเพจแล้วทักลูกค้า เราทำการบล็อคก็ไม่พอ มีลูกค้าโดนเยอะเลยต้องลบ ๆ โพสต์ ๆ ค่ะ

การที่เราลบโพสในเพจซึ่งเราทำแบบนี้ทุกครั้งที่ทำแคมเปญ เพื่อปิดการปิดรอบและปริ้นลาเบลของผู้สั่งตามในรอบแต่ละรอบ และปิดจบโพสนั้น ไม่ให้มีลูกค้าเค้ามา F เพิ่มอีก และให้ลูกค้าคอยติดตามโพสต่อไปแทน ไม่ได้มีเจตนาหนีลูกค้าแต่อย่างใด ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

ส่วนทางด้าน สอดอเส้นด้าย ก็ออกมาชี้แจงผ่านเพจตัวเองไว้ว่า “บริษัทจัดแคมเปญ 9.9 , 10.10 ปกติเลย อย่างเช่นตามการหาของแถม หรือของแจกลูกค้าเพื่อเป็นการตลาด เป็นการจับรางวัลจากลาเบลที่ลูกค้าซื้อตามวันที่กำหนดค่ะ (บริษัทมีใบขออณุญาติ)ส่วนของ 9.9 ทางเราได้แจ้งลูกค้าในลายละเอียดทางแชทไว้ทุกคนขออนุญาตจัดส่งเริ่มวันที่ 7 ตรงเป็นไป ก็คือวันจันทร์นี้ค่ะ เพราะคิวการผลิตโรงงานไม่ทันจริง ๆ ในเดือนกันยายน ส่วน 10.10 จะจัดขึ้น 5 วันคือวันที่ 6-10 ตค 67 มีเวลาจำกัดค่ะเป็นเพียงการตลาดแคมเปญเท่านั้น ปัญหาตอนนี้คือลูกค้าเริ่มตามของ แต่จริงๆแจ้งวันเริ่มจัดส่งคืออาทิตย์ที่จะถึงชัดเจน ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะคะ ตั้งแต่จัดมาไม่เคยมีปัญหาโกงลูกค้า และถ้ามีปัญหาจะตกหล่นน้อยมาก ๆ ค่ะ

***ทำไมลบโพสต์ เวลาโพสต์จะมีมิจฉาชีพใช้รูปโปร์ไฟล์ สอดอ เหมือนกับเพจแล้วทักลูกค้า เราทำการบล็อคก็ไม่พอ

มีลูกค้าโดนเยอะเลยต้องลบ ๆ โพสต์ ๆ ค่ะ การที่เราลบโพสในเพจซึ่งเราทำแบบนี้ทุกครั้งที่ทำแคมเปญ เพื่อปิดการปิดรอบและปริ้นลาเบลของผู้สั่งตามในรอบแต่ละรอบ และปิดจบโพสนั้น ไม่ให้มีลูกค้าเค้ามา F เพิ่มอีก และให้ลูกค้าคอยติดตามโพสต่อไปแทน ไม่ได้มีเจตนาหนีลูกค้าแต่อย่างใด

ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

Cr_Facebook: จ๊อกจ๊อก , สอดอStyle

About Author